Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngọc Trinh kể chi tiết vụ cướp "nghìn cân treo sợi tóc"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ngọc Trinh kể chi tiết vụ cướp "nghìn cân treo sợi tóc"

    Trong cùng ngày khi xảy ra vụ trộm cướp, Ngọc Trinh đã có chia sẻ chính thức đến người hâm mộ.


    Sự việc Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng đang gây xôn xao MXH. Cho tới cách đây ít phút (tối ngày 30/3), “nữ hoàng nội y" đã đăng một status dài để kể lại đầu đuôi câu chuyện.

    Trên Facebook cá nhân, cô viết: “Cái khúc trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui xuyên qua rèm là tui nhột lắm rồi. Cái cám giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn không thấy hay và không mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa“.

    Ngọc Trinh cũng tự nhận thấy mình gan khi giả vờ ngủ, chờ đến lúc tên trộm đi qua phòng đựng túi mới lao ra khỏi giường và hô hào có cướp. Bóng hồng gốc Trà Vinh tường tận kể rằng mình đã chạy thục mạng xuống 2 tầng lầu để kêu 2 giúp việc và trợ lý trong nhà. Nhưng cả ba đều không biết làm gì trong tình huống này nên chỉ biết núp ở một chỗ, gọi điện thoại nhờ bảo vệ cứu giúp. Chính Ngọc Trinh cũng khẳng định: “Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9".



    Status kể chuyện của Ngọc Trinh gây chú ý mạng xã hội




    Đến cuối, cô mong chính quyền địa phương có thể giúp mình tìm ra những chiếc đồng hồ bị mất cắp




    Nơi Ngọc Trinh đựng những chiếc đồng hồ của mình

    Attached Files
Working...
X