Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Irene bị mỉa mai nhan sắc vì hoạt động lại hậu scandal

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Irene bị mỉa mai nhan sắc vì hoạt động lại hậu scandal


    Netizen nổ ra tranh cãi sau khi Irene (Red Velvet) chia sẻ video mới, chẳng lẽ xinh đẹp là được tha thứ? Nhưng không phải tất cả đều hài lòng.


    Kể từ sau khi scandal nhân cách nổ ra từ tháng 10 năm ngoái, Irene (Red Velvet) trở nên im ắng. Nữ idol được cho là đang ‘đóng cửa’ để tự kiểm điểm lỗi lầm của bản thân. Các hoạt động của nhóm cũng không có mặt cô nàng vì sóng gió dư luận.

    Mới đây vào dịp sinh nhật 30 tuổi của mình (29/3), Irene bất ngờ gửi lời chào đến người hâm mộ qua một video YouTube. Trưởng nhóm Red Velvet chia sẻ hoạt động thường ngày của cô với tiêu đề: “A Present for ReVeluv: Irene’s Record". Irene tự làm bánh sau đó cầu nguyện và thổi nến để đón chào tuổi mới.



    Irene xuất hiện trong video mới


    Visual xinh đẹp của Irene vẫn rạng rỡ như xưa, thậm chí có phần ngọt ngào hơn khi cô ăn mặc đơn giản, make up nhẹ nhàng để giới thiệu cuộc sống thường nhật. Góc quay cận cảnh những lúc cắm hoa, làm bánh, đạp xe,… phô diễn hết làn da trắng hồng, sống mũi trời ban, đôi mắt nữ thần của chị cả Red Velvet. Fan hâm mộ phấn khích vì lâu lắm rồi mới được ngắm nhìn Irene kỹ càng như thế. Dù netizen có ghét bỏ cô đến đâu cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Irene tỏa sức hút mạnh mẽ.









    Cô nàng tự làm bánh mừng sinh nhật 30 tuổi





    Trổ tài cắm hoa tulip




    Irene khoe ảnh hồi xưa






    Cô nàng cũng đạp xe dạo phố và hóng gió


    Tuy nhiên, không phải cư dân mạng nào cũng có cùng cảm xúc như người hâm mộ của Red Velvet. Sau khi xem “A Present for ReVeluv: Irene’s Record", netizen đánh giá không thể nhìn nhận Irene như trước đây dù cô ấy xinh cỡ nào. Một bình luận nhận rất nhiều lượt vote: “Nhìn những bình luận ở đây kìa, thật mỉa mai khi chúng ta đang sống trong một cái thế giới mà tất cả mọi người đều có thể được tha thứ miễn là họ xinh đẹp".

    Bình luận trên Twitter:

    “Có gì đó khá mỉa mai và cay đắng… Miễn là bạn có gương mặt xinh đẹp thì bạn có thể được tha thứ dù có gây ra bất kỳ lỗi lầm gì.. hzzz"

    “Thần kỳ ghê. Giờ thì tôi chỉ thấy mỗi nét mặt nhăn nhó khó chịu của cô ta thôi. Cũng chẳng thấy xinh đẹp gì cả"

    “Mặt dày thật sự"

    “Nhưng sự thật là gương mặt Irene lúc nào cũng xinh đẹp mà"

    “Nhìn mặt cô ta xinh thật nhưng tôi thấy đáng sợ quá"





    Phải chăng xinh đẹp là được tha thứ?

    Irene tên thật là Bae Ju-hyun, hay còn gọi là Bae Joo-hyeon (sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991). Irene là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Hiện tại, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet do công ty giải trí SM Entertainment thành lập và quản lý.

    Attached Files
Working...
X