Announcement

Collapse
No announcement yet.

Victoria (f(x)) bị Knet đào lại quá khứ từng khiến fan Việt dậy sóng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Victoria (f(x)) bị Knet đào lại quá khứ từng khiến fan Việt dậy sóng

    Tất cả bắt đầu từ việc nữ thần tượng quyết định chấm dứt hợp đồng với một thương hiệu thời trang nổi tiếng.


    Trong thời gian gần đây, đã có hơn 200 thương hiệu tuyên bố ngừng nhập bông Tân Cương trong bối cảnh truyền thông quốc tế bắt đầu chú ý đến những báo cáo cho rằng Trung Quốc phân biệt đối xử với người Duy Ngô Nhĩ ở khu tự trị Tân Cương. Đông đảo cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích, đòi tẩy chay các thương hiệu này vì cho rằng họ đang “lan truyền thông tin sai sự thật", và thương hiệu thời trang nổi tiếng H&M cũng nằm trong số những nhãn hàng hiện đang gặp rắc rối với người dân Trung Quốc sau khi quyết định ngừng nhập bông vải từ Tân Cương.



    “H&M, cuộc nổi loạn của Trung Quốc chống lại việc tẩy chay các sản phẩm Tân Cương"


    Một đoạn trích từ New York Times cho biết: “H&M nói rằng họ “rất quan ngại về các báo cáo được các tổ chức xã hội dân sự và các phương tiện truyền thông đưa ra, trong đó khẳng định các dân tộc thiểu số ở Tân Cương đã bị phân biệt đối xử", vì vậy họ đã ngừng mua bông từ các nhà trồng ở khu vực này. Hơn 8 tháng kể từ khi các nước phương Tây đưa ra lệnh trừng phạt đối với Trung Quốc vì cách nước này đối xử với người Duy Ngô Nhĩ, H&M đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ người tiêu dùng Trung Quốc".

    Victoria Song (Tống Thiến) – thành viên nhóm nhạc f(x), gần đây đã được lựa chọn làm người đại diện cho một chiến dịch của H&M. Cô không chỉ tham gia vào việc tạo mẫu và thiết kế quần áo mà còn trở thành người mẫu cho chiến dịch của thương hiệu nổi tiếng này. Bộ sưu tập “Inspired by Victoria Song" bao gồm những bộ trang phục lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của chính cô, được thiết kế dành cho những người phụ nữ hiện đại muốn thể hiện bản thân và trung thành với sự bền vững cũng như phong cách tối giản.



    Bài báo từ tháng 10 năm ngoái: “Thương hiệu thời trang toàn cầu H&M ra mắt một bộ sưu tập hợp tác với nữ diễn viên kiêm ca sĩ Victoria Song"


    Tuy nhiên sau khi H&M tuyên bố ngừng nhập bông vải từ Tân Cương, Victoria đã ra thông báo cho biết cô sẽ hủy hợp đồng với thương hiệu thời trang này. Studio của nữ thần tượng cho biết: “Lợi ích của đất nước là trên hết và quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác. Tôi kiên quyết từ chối tất cả những hành động kỳ thị chống lại Trung Quốc, và tôi hoàn toàn không đồng tình với việc sử dụng loại hình kinh doanh chiến lược này để phỉ báng và báng bổ đất nước cũng như người dân chúng tôi".



    Trong khi nhiều cư dân mạng Trung Quốc đang dành những lời khen có cánh cho Victoria vì lòng trung thành và yêu nước của cô, netizen Hàn Quốc lại tỏ ra thất vọng và tức giận vì hành động này của nữ thần tượng. Cũng từ đây, cộng đồng mạng xứ củ sâm cũng bắt đầu đào lại những bài đăng gây tranh cãi của Victoria trong quá khứ, trong đó có bức ảnh đường lưỡi bò mà cô chia sẻ trên Instagram – điều từng khiến rất nhiều fan Việt dậy sóng vào tháng 7 năm 2016.





    Một số chủ đề lọt top xu hướng trên Weibo hiện cũng đang gây ra rất nhiều tranh cãi:




    9. Taobao về các sản phẩm của HM

    10. HM. Đề cử Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc

    15. Bắt kịp hơi thở với Victoria. Ngăn chặn HM

    – “Đúng là Đảng Cộng sản Trung Quốc"

    – “Tôi không biết Victoria đang làm gì gần đây nữa… Haiz"

    – “Thật nực cười, họ đang làm cái quái gì vậy?"

    – “Đó là lý do tại sao tôi kiên quyết tẩy chay tất cả các nghệ sĩ của SM có niềm say mê mãnh liệt với Trung Quốc và YG đã bán nước cho Trung Quốc"

    – “Một người Trung Quốc đang làm việc mà người Trung Quốc phải làm “

    – “Nghiêm túc luôn đấy, làm ơn đừng nhận mấy đứa Trung Quốc và Nhật Bản chỉ vì họ có ngoại hình đẹp nữa. Chúng ta thực sự cần một hệ thống xác minh tư tưởng chính trị của bọn họ trước khi nhận họ vào công ty. Mọi người thực sự nghĩ rằng họ chỉ muốn gây ấn tượng mạnh và được biết đến ở Hàn Quốc thôi à? Ngay từ đầu, tất cả những gì họ muốn chỉ là được ra mắt ở đất nước của bọn họ thôi."

    – “Tất cả những người nổi tiếng Trung Quốc đều như vậy. Nhưng kể cả như thế thì vẫn có fan Hàn yêu thích họ"

    – “Thật đáng ghét"

    – “Phải cho bọn chúng tự trải nghiệm sự áp bức mà người Duy Ngô Nhĩ đã hứng chịu. Bọn chúng không phải là con người nữa rồi"

    – “Cô ta có biết xấu hổ không vậy? Nghiêm túc đấy…"

    – “Victoria vẫn còn dưới trướng SM à?"

    – “Mối quan hệ của SM thật ấn tượng"

    – “H&M là một công ty tốt"

    – “Nổi da gà"

    Gần đây, thông qua danh sách hợp đồng nghệ sĩ tính hết ngày 31 tháng 12 năm 2020, nhiều người phát hiện ra rằng Victoria đã không còn trực thuộc SM Entertainment. Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn bộ 4 thành viên f(x) đều đã rời khỏi SM.
    Attached Files
Working...
X