Announcement

Collapse
No announcement yet.

Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah của Penthouse lộ ảnh ngọt ngào trong hậu trường

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah của Penthouse lộ ảnh ngọt ngào trong hậu trường

    Cặp đôi Penthouse Uhm Ki Joon – Lee Ji Ah không ngừng dành cho nhau ánh mắt, cử chỉ tình tứ, phát “cẩu lương" ở chốn đông người.


    Bom tấn Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu gây chú ý nhất thời gian qua tiếp tục tung những thước phim hậu trường thú vị không kém. Đặc biệt, hiệu ứng ngọt ngào từ cặp đôi ác ma Jun Dan Tae (Uhm Ki Joon thủ vai) và bà cả Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai) khiến dân tình quắn quéo. Làn sóng ship đôi Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah trở nên rầm rộ vì ngoài đời, cả 2 đều đang độc thân.



    Nếu như trên phim, Jun Dan Tae ‘cắm sừng’ vợ và nhiều lần động tay chân với chị đẹp Shim Su Ryeon thì trong hậu trường Penthouse, Uhm Ki Joon lại cực kì chiều chuộng Lee Ji Ah. Cả 2 diễn viên không ngừng dành cho nhau ánh mặt ngọt ngào, cử chỉ nâng niu, phát ‘cẩu lương’ khắp nơi. Lee Ji Ah ngại ngùng xấu hổ với bạn diễn, đôi khi không ngại trêu chọc Uhm Ki Joon rồi cười òa.



    Cặp diễn viên thủ thỉ suốt khi ngồi gần nhau trong sự kiện của phim






    Uhm Ki Joon không rời mắt khỏi ‘bà cả’ trong một buổi giao lưu


    Khoảnh khắc động chạm tự nhiên đến nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ của cả hai






    Cặp đôi không ngại đùa giỡn trước bàn dân thiên hạ sau khi trao cho nhau ánh mắt ngọt như mật




    “Ông chồng" Jun Dan Tae tấu hài mọi lúc mọi nơi làm cho chị đẹp cười




    Fan phát hiện ánh mắt của Uhm Ki Joon luôn dính chặt vào chị đẹp Lee Ji Ah






    Lee Ji Ah bỗng dưng xấu hổ che mặt cười khi đối mặt với “người tình màn ảnh" Ju Dan Tae






    Lee Ji Ah gặp sự cố, Uhm Ki Joon rất nhanh đỡ lấy chị đẹp


    Fan của phim bình luận rần rần trước ‘phản ứng hóa học’ của 1 diễn viên, mong Jun Dan Tae đến với bà cả Lee Ji Ah luôn, kết thúc phim sẽ công khai hẹn hò. Nếu phát triển nhanh thì sẽ có đám cưới lịch sử trong giới giải trí.



    Anh chị cứ nhìn nhau ngọt lịm thế này thì fan nào chịu cho nổi!


    Uhm Ki Joon sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Anh bước chân vào nghề từ năm 1995, đến nay đã có trong tay hàng trăm vai diễn lớn nhỏ và hàng chục đề cử, giải thưởng phim ảnh danh giá. Lee Ji Ah sinh năm 1978, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 và nhanh chóng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ngay sau đó. Lee Ji Ah từng kết hôn với nhạc sĩ Seo Tai-ji nhưng đã li hôn nhiều năm trước. Đóng chung Penthouse, Uhm Ki Joon và Lee Ji Ah đều độc thân nên được ship cặp nhiệt tình vì cả 2 vô cùng đẹp đôi.



    Cặp vợ chồng ‘thù hằn’ nhau nhưng lại đẹp đôi nhất Penthouse.


    Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 với sự tham gia của Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Eugene, Um Ki-joon, Park Eun-seok và Yoon Jong-hoon. Bộ phim được đạo diễn bởi Joo Dong-min và được viết bởi Kim Soon-ok xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng trở thành vị trí số 1 của những người được cho là thượng lưu trong tòa nhà cao cấp nhất Gangnam – Hera Palace. Để bảo vệ danh dự, tài sản và con cái, những người trong tòa nhà này bất chấp mọi thủ đoạn tranh giành, thậm chí tàn sát lẫn nhau.
Working...
X