Announcement

Collapse
No announcement yet.

Madonna ở tuổi 63

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Madonna ở tuổi 63

    Nữ hoàng nhạc pop" nhận được nhiều lời khen gợi cảm, trẻ trung sau khi đăng bức ảnh selfie gợi cảm trên trang cá nhân.



    Trên trang cá nhân, Madonna đăng bức ảnh selfie thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Ở lần xuất hiện này, diva 63 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện nội y khoe vòng một gợi cảm. "And now for a moment of self reflection" (Tạm dịch: Khoảnh khắc hiện tại để suy nghĩ về bản thân), cô viết. "Nữ hoàng nhạc pop" selfie với góc chụp từ trên xuống để lộ đường cong cơ thể. Phía dưới bài đăng, khán giả khen cô trẻ trung, quyến rũ hơn nhiều so với tuổi.



    Nhiều năm qua, Madonna luôn lọt top những ngôi sao trẻ trung so với tuổi thật. Để duy trì điều này, từ lâu, nữ ca sĩ theo đuổi lối sống lành mạnh bằng cách chăm chỉ tập thể dục giữ dáng. Hiện tại, "nữ hoàng nhạc pop" tập luyện nhiều môn như yoga, pilates và aerobics.



    Ngoài thời gian dành cho công việc, Madonna chú trọng giữ dáng. Nữ ca sĩ tập nhảy từ 5-6 buổi/tuần. Theo chia sẻ từ huấn luyện viên cá nhân, nữ ca sĩ 63 tuổi thích bài tập tăng sức bền, giữ thăng bằng. Tính đến nay, "nữ hoàng nhạc pop" đã chăm chỉ thể dục, thể thao được 25 năm.



    Chỉ luyện tập thôi là chưa đủ, Madonna có chế độ ăn thực dưỡng khá nghiêm ngặt. Cô theo chế độ Macrobiotic - phương pháp có nguồn gốc từ Nhật Bản, chủ yếu sử dụng rau củ, ngũ cốc, loại bỏ đồ ngọt, nước uống có gas khỏi thực đơn hàng ngày. Thực đơn của Madonna không thể thiếu nước trái cây, rau xanh và hạt diêm mạch và được chia nhỏ ra 6 bữa để hạn chế nạp nhiều calo cùng lúc vào người.



    Bên cạnh ngoại hình trẻ trung, gợi cảm so với tuổi, Madonna là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nổi tiếng thế giới. Theo Forbes, nữ ca sĩ kiếm được khoảng 1,2 tỷ USD trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật. Tính đến năm 2019, Madonna có khối tài sản lên đến 570 triệu USD. Theo Billboard, năm 2012, chỉ với tour diễn MDNA, giọng ca 4 Minutes đút túi 228 triệu USD.



    Nữ hoàng nhạc pop không còn đi diễn nhiều như xưa. Theo chia sẻ, cô muốn dành thời gian cho gia đình, các con và chăm sóc sức khoẻ bản thân để bù lại nhiều năm sống hết mình vì công việc.

  • Font Size
    #2
    vẫn còn ngon cơm . chắc dùng bàn ủi

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      vẫn còn ngon cơm . chắc dùng bàn ủi

      dùng photoshop đúng hơn, như em Britney Spear nhìn già chat rồi

      Comment

      Working...
      X