Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Manny Pacquiao, Terence Crawford trong cuộc đàm phán cho trận chiến tháng Sáu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Manny Pacquiao, Terence Crawford trong cuộc đàm phán cho trận chiến tháng Sáu



    Manny Pacquiao đang thảo luận để trở lại sàn đấu quyền anh sau gần hai năm vắng bóng để đấu với nhà vô địch hạng cân WBO Terence Crawford vào ngày 5 tháng 6, một nguồn tin tại Top Rank xác nhận với ESPN hôm thứ Ba.

    Pacquiao, 42 tuổi, sẽ đối đầu với võ sĩ quyền anh số 1 của ESPN trong trận đấu trả tiền cho mỗi lượt xem ở Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Trong trận đấu cuối cùng của anh ấy, vào tháng 7 năm 2019, Pacquiao (62-7-2, 39 KOs) đánh bại Keith Thurman để giành danh hiệu WBA Welterweight, giúp anh trở thành nhà vô địch thế giới 12 lần. WBA gần đây đã gọi Pacquiao là “nhà vô địch trong giờ giải lao.”

    Crawford 33 tuổi (37-0, 28 KOs), là nhà vô địch hạng bán trung không thể tranh cãi trước khi chuyển lên một giải đấu, trận đấu cuối cùng vào tháng 11, hạ gục Kell Brook. Đó là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Crawford. Pacquiao chỉ bị hạ knock-out một lần trong 43 trận đấu đã qua, tính đến năm 1999.

    “Các cuộc thảo luận đã diễn ra trong một thời gian rất dài”, nguồn tin cho biết. “Và trong khi cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, nếu nó diễn ra, Abu Dhabi là địa điểm được nhắm mục tiêu và ngày 5 tháng 6 là ngày được nhắm mục tiêu.”

    Các cuộc thảo luận chiến đấu lần đầu tiên được báo cáo bởi Athletic.



    Nguồn ESPN
Working...
X