Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bộ Hình đại bàng dang cánh bay lượn dũng mãnh giữa bầu trời

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bộ Hình đại bàng dang cánh bay lượn dũng mãnh giữa bầu trời


    Chim đại bàng là một loại chim săn mồi hoang dã thuộc bộ Ưng, một trong những loài chim có kích thước lớn nhất thế giới và thường sinh sống ở những nơi có các ngọn núi cao và rừng nguyên sinh. Trong đó, loài đại bàng vàng từ lâu cũng được mệnh danh là “chúa tể bầu trời” với sức mạnh của mình.

    Hình đại bàng săn mồi

    Chim đại bàng là một loài động vật có nhiều ý nghĩa, biểu tượng trong nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới như: sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Do đó, hình tượng đại bàng thường được sử dụng trong các huy hiệu của nhiều quốc gia, tổ chức, công ty… Đại bàng cũng xuất hiện trong nhiều truyền thuyết, thần thoại quen thuộc với người Việt Nam ta như: Thạch Sanh, Nghìn lẻ một đêm (của văn hóa Ả Rập)…



    Hình ảnh những chú đại bàng dang cánh bay lượn giữa bầu trời trên cao thực sự là một hình ảnh mạnh mẽ, dũng mãnh khiến ai cũng bị thu hút ánh nhìn. Những sải cánh mạnh mẽ như bá chủ của bầu trời với tốc độ rất kinh khủng, những ánh nhìn sắc lẹm đầy quyền uy những chiếc vuốt sắc nhọn có khả năng nhanh chóng bắt trọn con mồi chỉ trong tích tắc. Tất cả các khoảnh khắc và chi tiết ấy được các nhiếp ảnh ghi lại trong những bức ảnh tuyệt đẹp của mình mà mình đã tổng hợp lại dưới đây. Bây giờ mời các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng bộ hình đẹp nhất về đại bàng đã được mình tuyển chọn kỹ lưỡng dưới đây nhé!















    Hình nền đại bàng đẹp nhất thế giới





    Hình ảnh đại bàng bắt cá

















































    Tải hình nền đại bàng full HD


    Hình ảnh đại bàng bay lượn trên bầu trời



  • Font Size
    #2
    tui cũng thích chụp chim

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by admin View Post
      tui cũng thích chụp chim
      Tui thích chụp bướm hơn chim...

      Comment

      Working...
      X