Announcement

Collapse
No announcement yet.

​​​​​​​Vô địch thiên hạ vẫn thua Cô Vy

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ​​​​​​​Vô địch thiên hạ vẫn thua Cô Vy

    Click image for larger version  Name:	z-martin-nguyen.jpg Views:	1 Size:	36.0 KB ID:	28912

    Vô địch thiên hạ vẫn thua Cô Vy: Trận đấu ONE Championship dự kiến tuần sau sẽ phải hoãn vì võ sĩ Martin Nguyen phải cách ly theo lệnh chính phủ Singapore. (Hình hồ sơ, 2019)

    Bản tin trên báo BJPENN chuyên về võ tổng hợp hôm 8/4/2021 cho biết võ sĩ Úc Martin Nguyen, cựu vô địch thế giới giải ONE Championship, dự kiến sẽ đấu với võ sĩ Kim Jae Woong vào ngày 14/4/2021 tại Singapore nhưng chính phủ Singapore đã ra lệnh cách ly Martin Nguyen vì trong chuyến bay tới Singapore, một người ngồi ghế trước Nguyen xét nghiệm dương tính COVID-19.
    .
    Do vậy, trận đấu dự kiến phải hoãn. Martin Nguyen nói với báo South China Morning Post rằng Nguyen đã tập luyện kỹ, đã sẵn sàng lên đấu, nhưng vì cùng chuyến bay có người ngồi hàng ghế trước bay từ phi trường Qatar tới Singapore, khi hạ cánh ở Singapore mọi người đều phải xét nghiệm PCR và kết quả là người kia dương tính và những người ngồi gần người kia, trong đó có Martin Nguyen đều phải cách ly ở khách sạn thêm 9 ngày cho tròn 2 tuần lễ. Nguyen xét nghiệm âm tính.
    .
    VB
Working...
X