Announcement

Collapse
No announcement yet.

Moderna Cho Biết Vắc Xin COVID-19 Hiệu Quả 96% Ở Thanh Thiếu Niên

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Moderna Cho Biết Vắc Xin COVID-19 Hiệu Quả 96% Ở Thanh Thiếu Niên

    Click image for larger version  Name:	BB1euKMm.img?h=900&w=1598&m=6&q=60&o=f&l=f.jpg Views:	1 Size:	57.4 KB ID:	34543
    Moderna hôm thứ Năm đã công bố kết quả thử nghiệm vắc-xin COVID-19 cho những người từ 12 đến 17 tuổi, báo cáo rằng nó có hiệu quả chống lại vi rút là 96%.
    © Greg Nash Thuốc chủng ngừa coronavirus được sử dụng
    Nhà sản xuất vắc-xin cho biết cuộc thử nghiệm của họ, với sự tham gia của 3.235 người tham gia, đã ghi nhận 12 trường hợp COVID-19 xuất hiện bắt đầu 14 ngày sau liều đầu tiên. Công ty cho biết họ chưa xác định được bất kỳ mối quan tâm nghiêm trọng nào về an toàn cho đến nay.
    Kết quả của thử nghiệm vị thành niên được đưa ra khi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) dự kiến ​​sẽ cấp phép sử dụng khẩn cấp cho vắc-xin Pfizer-BioNTech sẽ được sử dụng cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi trong những ngày tới.
    Pfizer và BioNTech nhận thấy vắc xin của họ có hiệu quả 100% đối với nhóm 12-15 tuổi trong nghiên cứu

    được công bố vào tháng trước
    Không giống như vắc-xin của Moderna, vắc-xin Pfizer-BioNTech đã được FDA chấp thuận khẩn cấp để tiêm cho trẻ 16 và 17 tuổi. Cả vắc xin Moderna và Johnson & Johnson đều chỉ có thể được tiêm cho những người từ 18 tuổi trở lên.
    Nhưng các nhà sản xuất đã và đang thực hiện các bước để được chấp thuận khẩn cấp cho trẻ em và thanh thiếu niên. Moderna tuyên bố rằng họ đã

    bắt đầu thử nghiệm
    các mũi tiêm trên trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi vào tháng trước và cho biết hôm thứ Năm rằng nghiên cứu đang được tiến hành.
    Tuần này, Pfizer nói với các phóng viên rằng họ dự kiến ​​sẽ hoàn thành các nghiên cứu trên trẻ em từ 2 đến 11 tuổi và nộp đơn xin cấp phép sử dụng khẩn cấp vào tháng 9.
    Moderna đã công bố kết quả thử nghiệm dành cho lứa tuổi vị thành niên cùng với báo cáo thu nhập quý đầu tiên của mình, trong đó công ty cho biết họ có

    quý đầu tiên có lãi
    .
    Nhà sản xuất vắc xin này đã ghi nhận doanh thu 1,7 tỷ đô la từ việc bán sản phẩm với thu nhập ròng là 1,2 tỷ đô la. Năm ngoái, Moderna đã báo cáo khoản lỗ ròng 124 triệu đô la trong quý.


    ===

    Moderna on Thursday released the results of its COVID-19 vaccine trials for those aged 12 to 17, reporting it 96 percent effective against the virus.
    © Greg Nash The coronavirus vaccine is administered

    The vaccine manufacturer said its trial, involving 3,235 participants, recorded 12 COVID-19 cases that emerged beginning 14 days after the first dose. The company said it had not identified any serious safety concerns to date.

    The results of the adolescent trial come as the Food and Drug Administration (FDA) is expected to give emergency use authorization for the Pfizer-BioNTech vaccine to be used among 12- to 15-year-olds in the coming days.

    Pfizer and BioNTech found their vaccine to be 100 percent effective among the 12-15 age group in research released last month.

    Unlike Moderna's vaccine, the Pfizer-BioNTech vaccine already has FDA emergency approval to be given to 16- and 17-year-olds. Both the Moderna and Johnson & Johnson vaccines can only be given to those who are at least 18.

    But the manufacturers have been taking steps to get emergency approval for children and teenagers. Moderna declared that it started testing the shots on children aged six months to 12 years last month and said on Thursday that study is ongoing.

    This week, Pfizer told reporters that it expects to have finished studies on children aged 2 to 11 and apply for emergency use authorization in September.

    Moderna published the results of its adolescent trial along with its first quarter earnings report, in which the company said it had its first profitable quarter.

    The vaccine manufacturer documented $1.7 billion in revenue from product sales with a net income of $1.2 billion. Last year, Moderna reported a $124 million net loss during the quarter.
Working...
X