Announcement

Collapse
No announcement yet.

Học người Nhật cách tự mát-xa để làm giảm đau và thư giãn

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Học người Nhật cách tự mát-xa để làm giảm đau và thư giãn

    Cuộc sống có quá nhiều stress khiến cho bạn lo âu và bị kiệt sức? Hãy thử các kỹ thuật massage Shiatsu dưới đây của người Nhật để làm giảm đau và thư giãn.


    Những kỹ thuật này sẽ giúp thúc đẩy cơ thể thư giãn và giảm đau.

    Shiatsu là gì?

    Shiatsu là một kỹ thuật tự mát-xa của người Nhật, sử dụng lực ấn của các ngón tay để day, miết và ấn vào các huyệt cụ thể trên cơ thể. Lực ấn của các ngón tay có tác động rất mạnh lên các mô liên kết nằm ngay dưới da. Các mô liên kết này tạo ra lớp phủ bảo vệ trên từng khớp xương, mạch máu, cơ, xương và dây thần kinh bao gồm cả tủy sống và não.

    Do tuần hoàn máu kém, các mô liên kết có thể bị ứ huyết. Nếu thực hiện các kỹ thuật tự massage Shiatsu, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tươi tỉnh và thư giãn. Không giống như các kỹ thuật mát-xa khác, Shiatsu có thể dễ dàng tự mình thực hiện rất hiệu quả.

    Hướng dẫn cách tự massage chữa bệnh hiệu quả của người Nhật

    Cách day bấm huyệt Shiatsu xuất phát từ Nhật có thể trị một số bệnh như mất ngủ, viêm xoang, đau lưng dưới và giúp cơ thể thư giãn hiệu quả, theo Top10 Homeremedies.

    Phương pháp day bấm huyệt Shiatsu sử dụng ngón tay cái và lòng bàn tay để massage, tạo áp lực lên da để giải phóng năng lượng. “Shi” là ngón tay và “atsu” là ấn, đè. Mục đích của phương pháp là để thúc đẩy lưu thông máu, điều chỉnh rối loạn chức năng, tạo hưng phấn và có thể chữa một số bệnh đặc thù như viêm xoang, đau lưng dưới hay mất ngủ. Những người thực hiện các động tác massage này còn cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng hiệu quả.

    Trị chứng mất ngủ với bài massage Shiatsu
    Cách chữa đau đầu, viêm xoang theo Shiatsu
    Cách massage tái tạo dòng năng lượng
    Phương pháp trị đau vùng lưng dưới
    Giảm stress với kỹ thuật massage
    Cách thư giãn theo Shiatsu
    Phương pháp giảm triệu chứng âu lo, bồn chồn
    Sưu tầm

















    Attached Files
Working...
X