Announcement

Collapse
No announcement yet.

Pfizer đang phát triển phiên bản vắc xin có thể được giữ trong ‘tủ lạnh bình thường’

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Pfizer đang phát triển phiên bản vắc xin có thể được giữ trong ‘tủ lạnh bình thường’




    Pfizer đang phát triển một phiên bản vắc-xin coronavirus có thể được bảo quản đến sáu tháng trong “tủ lạnh bình thường”, theo giám đốc điều hành của công ty.


    Vắc-xin Pfizer-BioNTech hiện tại, là ứng cử viên vắc-xin coronavirus đầu tiên được phép sử dụng khẩn cấp vào ngày 11 tháng 12 năm 2020, phải được bảo quản ở nhiệt độ cực lạnh và có thời hạn sử dụng hạn chế hơn nếu được giữ trong tủ lạnh thông thường.

    “Chúng tôi hiện đang nghiên cứu một phiên bản mới của loại vắc-xin này sẽ là vắc-xin sẵn sàng để sử dụng ”Giám đốc điều hành Albert Bourla cho biết trong cuộc thảo luận hôm thứ Tư về việc triển khai vắc xin do Axios tổ chức .

    Bourla nói thêm rằng “tất cả trọng tâm ngay bây giờ” là làm cho vắc xin dễ bảo quản hơn và dễ phân phối hơn.

    “Như bạn đã biết, hiện tại vắc xin chúng tôi đã giữ ở nhiệt độ âm 70 độ C, nhưng chúng tôi có thể sử dụng nó trong hai tuần trong tủ đông bình thường,” CEO của Pfizer cho biết.

    Theo báo cáo gần đây của Kaiser Health News, với việc bảo quản khó khiến một số liều vắc-xin bị hỏng, do các nhà thuốc và khu quản lý tiêm chủng khác bị trục trặc trong tủ lạnh hoặc để liều ở nhiệt độ phòng .

    Thông báo của Bourla sau quyết định ngày 10 tháng 5 của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm về việc cho phép sử dụng vắc xin Pfizer hai liều cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi.

    Pfizer đã kiến ​​nghị FDA cho phép sử dụng ở những người trẻ tuổi sau khi kết quả thử nghiệm vào tháng 3 cho thấy các mũi tiêm có hiệu quả 100% và tạo ra “phản ứng kháng thể mạnh mẽ.” Thử nghiệm tại Hoa Kỳ đã thu nhận 2.260 thanh thiếu niên trong độ tuổi. Tất cả 18 trường hợp COVID-19 đều xảy ra ở nhóm dùng giả dược và không có trường hợp nào xảy ra trong nhóm được tiêm chủng.

    Theo dữ liệu từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh , tính đến thứ Tư, 60,2% người lớn đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin coronavirus , trong khi 37,8% tổng dân số được tiêm chủng đầy đủ COVID-19.

    TH
Working...
X