Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Giải Tennis French Open: Barbora Krejcikova Của Tiệp Lần Đầu Thắng Giải Grand Slam, Novak Djokovic Đánh Bại Rafael Nadal

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Giải Tennis French Open: Barbora Krejcikova Của Tiệp Lần Đầu Thắng Giải Grand Slam, Novak Djokovic Đánh Bại Rafael Nadal


    Barbora Krejcikova (phải) thắng Anastasia Pavlyuchenkova để giành Giải Grand Slam lần đầu tiên trong trận đấu đơn nữ hôm Thứ Bảy, 12 tháng 6 năm 2021 tại French Open 2021 trên sân at Stade Roland Garros tại Paris. (nguồn: https://bleacherreport.com)

    Barbora Krejcikova đã đánh bại Anastasia Pavlyuchenkova với tỉ số 6-1, 2-6, 6-4 để đoạt chức vô địch giải tennis French Open năm 2021 hôm Thứ Bảy, 12 tháng 6 năm 2021, theo CNN tường thuật hôm Thứ Bảy.

    Cầu thủ 25 tuổi, được xếp hạng ngoài top 100 của thế giới chỉ một năm trước, đã trở thành cây vợt Tiệp Khắc đầu tiên thắng giải lớn đơn nữ kể từ khi Petra Kvitova nâng cao chiếc cúp Wimbledon lần thứ hai của cô vào năm 2014.

    Hai hiệp mở màn chao đảo mạnh từ tay vợt này sang tay vợt khi đến mức không thể chọn người nào chiến thắng trong hiệp đấu quyết định, nhưng Krejcikova đã giữ vững phong độ để sống lâu hơn đối thủ của mình, người bắt đầu vật lộn với chấn thương vào cuối hiệp thứ hai.

    Trong khi đó bên cây vợt nam, Novak Djokovic đã đánh bại Rafael Nadal để giành chiến thắng Giải French Open 2021 trong cuộc đấu đơn nam.

    Novak Djokovic đã kết thúc 4 năm thống trị tại French Open của Rafael Nadal với 4 hiệp thắng trong trận bán kết kinh điển hôm Thứ Sáu kéo dài 4 giờ đồng hồ.

    Djokovic chiến thắng Nadal với tỉ số 3-6, 6-3, 7-6 (4), 6-2 làm cho Nadal phải chịu thua lần đầu trong giải French Open.

    Tính đến nay, Nadal đã thắng 35 trận liên tiếp tại giải thi đấu này kể từ năm 2017. Trận thua trước đây của tay vợt này là vào năm 2016 khi bị thương ở cổ tay buộc anh phải rút lui trước khi vào vòng ba đấu với Marcel Granollers.

    VB
Working...
X