Announcement

Collapse
No announcement yet.

giá và bảng cấu hình chi tiết của iPhone 13

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    giá và bảng cấu hình chi tiết của iPhone 13

    Click image for larger version

Name:	lo-dien-gia-va-bang-cau-hinh-chi-tiet-cua-iphone-13-d_1.png
Views:	307
Size:	253.0 KB
ID:	45142
    iPhone 13 vẫn sẽ có giá bán hợp lý so với những gì mà Apple đã nâng cấp cho thế hệ iPhone mới của mình.

    Theo đúng như dự kiến, iPhone 13 sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 tới đây với tổng cộng là 4 phiên bản tương tự như iPhone 12.

    Trong các thông tin rò rỉ thời gian gần đây đã tiết lộ gần như toàn bộ các chi tiết về iPhone 13 và mới đây nhất là phần giá bán.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Theo đó iPhone 13 được cho là sẽ không có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm. Máy vẫn có các phiên bản lần lượt là iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, với thiết kế khung viền vuông vức.

    - Ảnh:Concept iPhone

    Điểm thay đổi lớn nhất trên iPhone 13 nằm ở phần màn hình, chúng ta sẽ được nhìn thấy phần "notch" được thu nhỏ hơn so với trên iPhone 12. Loa thoại được di chuyển lên trên phần viền để đảm bảo kích thước notch nhỏ hơn.

    - Ảnh:Techradar

    Đối với hai phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình có tần số quét lên đến 120Hz cho trải nghiệm chơi game tốt hơn. Tất cả đều được nâng cấp sử dụng chip Apple A15 cùng với nâng cấp về mặt dung lượng pin.

    Về phần giá bán, iPhone 13 dự kiến vẫn có giá tương tự như iPhone 12 không có sự thay đổi. Như thường lệ, Apple thường rất ít khi nâng giá bán của các thế hệ iPhone mới so với iPhone tiền nhiệm trừ khi những mẫu iPhone mới có những bước phát triển đột phá, khác biệt hơn mà thôi. Bạn có thể tham khảo giá bán của iPhone 12 tương đồng với giá bán dự kiến của iPhone 13 bên dưới đây.

    - Ảnh:Techradar

    Mức giá này nhìn chung thì vẫn khá hợp lý so với thị trường hiện tại. Ở Việt Nam, giá bán sẽ phụ thuộc nhiều vào nhà phân phối, nhưng với các đại lý uỷ quyền thì giá bán gần như là ổn định, không có tình trạng nâng giá bán cao như hàng xách tay.

    DC
    oxii.vn
Working...
X