Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khám phá những con hẻm cực chất ở Sài Gòn qua ống kính iPhone Xs

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Khám phá những con hẻm cực chất ở Sài Gòn qua ống kính iPhone Xs

    Khác với những con phố ồn ào náo nhiệt ngoài kia, những con hẻm Sài Gòn mang một vẻ rất bình dị êm đềm, đây còn là những địa điểm check in cực chất mà bạn nhất định nên ghé tới.

    Con hẻm đầu tiên mình muốn giới thiệu với các bạn là con hẻm 206 Trần Hưng Đạo, hay còn được nhiều người biết tới là chung cư Hào Sĩ Phường. Đây là một trong những con hẻm mang bản sắc của cộng đồng người Hoa sinh sống tại Chợ Lớn đã tồn tại hơn 100 năm.





    Con hẻm được chia làm hai dãy nhà, có thể nhìn rõ từ đầu đến cuối con hẻm. Hai bên là những ngôi nhà nhiều màu sắc với kiến trúc cổ điển, những cánh cửa gỗ cũ đậm nét cổ điển của thế kỷ trước.

















    Tiếp theo mình sẽ di chuyển đến hẻm 8A, đường Thái Văn Lung, quận 1. Nơi đây được biết đến là khu phố Nhật với kiến trúc đậm nét truyền thống của Nhật Bản, nhiều nhà hàng, quán ăn… đặt tên theo tiếng Nhật. Đi sâu vào bên trong con hẻm còn nhiều ngóc ngách tuyệt đẹp để check in sống ảo hay đơn giản là thỏa mãn vui thú khám phá những địa điểm mới.































    Còn đây là hẻm 144 đường Pasteur, con hẻm nhỏ không có nhiều ngóc ngách để khám phá nhưng được rất nhiều bạn trẻ check in nhờ bức tường hai bên nhiều màu sắc với các hình vẽ graffiti ngộ nghĩnh.





    Ở Sài Gòn còn rất nhiều con hẻm khác bình yên và đẹp không kém, thời gian không có nhiều nên mình mới trải nghiệm được vài địa điểm ở trên. Ngoài ra cũng có một vài nhận xét nhanh với chiếc iPhone Xs - thiết bị được dùng để chụp và chỉnh sửa những bức ảnh trên:
Working...
X