Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Cũng mấy cái chuyện quan hệ … ấy mà !

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cũng mấy cái chuyện quan hệ … ấy mà !

    Click image for larger version

Name:	!     69043.jpg
Views:	1493
Size:	128.6 KB
ID:	47519


    Đi ăn trộm nhưng không ngờ đụng bà chủ khát tình, đạo chích gặp chuyện kinh khủng nhất đời

    Có lẽ đây là những tên trộm đau khổ nhất quả đất khi không những không trộm được gì mà còn phải chấp nhận làm nô lệ tình dục.

    Ngày 3/6 vừa qua, tên trộm tầm 30 tuổi đã đột nhập một căn nhà ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong lúc hắn đang lục lọi đồ đạc và tìm cách mở két sắt, thì bà chủ độc thân tầm 40 tuổi trở về sau bữa tiệc say xỉn với bạn bè. Biết nhà mình đang bị trộm, người phụ nữ lấy một chiếc dây, từ từ tiến về phía tên trộm rồi bất ngờ choàng vào cổ anh ta.
    Tên trộm gầy gò nhanh chóng bị bà chủ nhà thu phục chỉ sau vài cú đánh. Những hành động sau đó của nữ chủ nhà đã khiến chính tên trộm cũng bị sốc nặng.

    Tên trộm gầy gò đã bị nữ chủ nhà tóm gọn.

    Vì sống độc thân đã lâu, nay tự dưng lại xuất hiện một người đàn ông trước mặt, nữ chủ nhà đã nảy sinh tính dục. Sẵn có chút hơi men trong người, cô đã cởi hết quần áo của tên trộm kia ra rồi quan hệ tình dục. Cả đêm hôm đó, tên trộm xấu số phải phục vụ người phụ nữ. Tới tận sáng hôm sau, khi anh ta kiệt sức, nữ chủ nhà mới chịu buông tha.

    Cảm thấy bị sỉ nhục và cho rằng mình là nạn nhân nên tên trộm sau đó đã gọi điện báo cảnh sát. Khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát cũng bất ngờ về vụ việc dở khóc dở cười này. Sau đó, cảnh sát đã triệu tập bà chủ nhà tới đồn để làm việc. Tuy nhiên, chủ nhà chỉ bị khiển trách trong khi tên trộm bị bắt giữ với tội danh đột nhập trái phép vào nhà của người khác.

  • Font Size
    #2
    Đi ăn trộm, bị nữ nạn nhân ép làm nô lệ tình dục


    Một ngày đầu tháng 4/2017, tên trộm Viktor đột nhập vào tiệm uốn tóc ở Nga, không may gặp ngay cao thủ võ lâm là bà chủ tiệm. Tên trộm xấu số bị bà chủ tiệm còng tay và bắt làm nô lệ tình dục.

    Tên trộm bị bịt miệng, còng tay vào lò sưởi bằng một chiếc còng tay đính lông hồng và bị ép uống Viagra để phục vụ “nữ chủ nhân”. Sau khoảng 48 tiếng chịu hình phạt, tên trộm được giải phóng và chạy thẳng vào bệnh viện cấp cứu.



    Cô chủ tiệm tóc “bá đạo” Olga Zajac đã cho tên cướp một bài học nhớ đời


    Sau khi được chữa trị, tên trộm tức tốc tới cảnh sát trình báo hành vi “lạm dụng tình dục” của bà chủ tiệm tên Olga. Quá sốc, cảnh sát triệu tập Olga để thẩm vấn thì cô nàng tố cáo lại Viktor vì tội trộm cắp.

    Olga phàn nàn: “Đúng là đồ tồi. Đúng là chúng tôi có “giao lưu” vài lần. Nhưng tôi đã mua cho hắn quần jeans mới, cho hắn ăn uống, thậm chí còn cho hắn 1.000 rúp khi hắn về.” Cả hai nhân vật “bá đạo” trên đều đang phải nhận án.

    Comment


    • Font Size
      #3
      Hai tên trộm xui xẻo bị lạm dụng tình dục suốt 5 ngày liền



      Tháng 10/2016, một vụ cướp hy hữu xảy ra ở Mỹ khi hai tên trộm đột nhập vào nhà một người mà không hề biết đó là kẻ cuồng dâm.

      Theo đó, 2 tên đạo chích khét tiếng Garfield Morgan 54 (tuổi) và Kim Gorton (36 tuổi) đã trót lọt hàng trăm vụ đột nhập vào nhà người khác. Nhưng lần này, hai tên trộm đen đủi bị chủ nhà khống chế và bắt chúng phải trải qua 5 ngày kinh khủng nhất trong cuộc đời.


      Hình ảnh nghi can và hai tên trộm đen đủi thực tế đã có từ lâu.


      Kẻ cuồng dâm đồng tính sau đó được xác định là Harry Harrington, với thân hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Nghi can hết sức hung hãn và từng nhiều lần ngồi tù với cáo buộc tấn công tình dục.

      Cảnh sát chỉ biết đến vụ việc và can thiệp khi hàng xóm nghe thấy tiếng hai người đàn ông khóc lóc, cầu cứu sự giúp đỡ.

      Tuy nhiên sau đó, trang Snopes.com (website chuyên phản bác những quan điểm sai lầm về các vấn đề trong xã hội) sau đó đã bác bỏ tin đồn thất thiệt này. Bên cạnh đó, bức ảnh chụp nghi can và hai kẻ trộm cũng đáng ngờ. Một trong hai kẻ trộm Garfield Morgan và Kim Gorton thực tế là hình ảnh của Michael Patrick Kelly, người từng bị bắt giữ năm 2004 vì dâm ô với trẻ vị thành niên.

      Comment


      • Font Size
        #4
        Đất nước thiếu đàn ông nhất thế giới, gái xinh đầy rẫy mà vẫn ‘ế dài’


        Phụ nữ nơi đây vô cùng xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể lấy được chồng chỉ vì quá thiếu đàn ông. Nhiều người đàn ông ngoại quốc còn tới đây để kiếm được vợ ưng ý.

        Nằm trên bờ biển Baltic, Latvia là một đất nước xinh đẹp và lãng mạn nằm ở châu Âu. Đây cũng là một trong những đất nước có nhiều cô gái đẹp nhất thế giới. Thế nhưng có một thực trạng mà ít ai có thể tin nổi: phụ nữ Latvia vô cùng xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn “ế dài”.
        Phụ nữ Latvia nổi tiếng là xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào. Không những thế, tính cách của họ còn rất phóng khoáng và niềm nở. Chỉ cần bước chân ra đường ở đất nước Latvia, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô gái chân dài đẹp như hoa hậu, thân hình nóng bỏng. Mỗi năm, có hàng nghìn người tới Latvia du lịch, trong đó có rất nhiều chàng trai ngoại quốc đến đất nước nhỏ xinh này để tìm kiếm một nửa của đời mình.



        Phụ nữ Latvia vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

        Thế nhưng kỳ lạ ở chỗ, phụ nữ Latvia có tỷ lệ ế rất cao. Nguyên nhân chính là do sự chênh lệch giới tính. Tỷ lệ chênh lệch giới tính ở đất nước này là 18%, được cho là cao nhất thế giới, tức là khoảng 10 bé gái mới có một bé trai. Nguyên nhân sâu xa dẫn đến thực trạng này là do từ thời Chiến tranh thế giới thứ 2, nhiều người đàn ông ở Latvia được gửi đi chiến trường thực hiện nhiệm vụ, chỉ có phụ nữ ở lại. Khi cuộc chiến mở rộng, rất nhiều đàn ông đã tử vong. Cho đến nay, sự chênh lệch này vẫn chưa được cân bằng.
        Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện hôn nhân đại sự của phụ nữ Latvia. Thực tế, phụ nữ Latvia có ngoại hình đẹp và nhiều tài năng nhưng vì sự chênh lệch giới tính quá lớn mà nhiều cô gái đành ngậm ngùi hạ tiêu chuẩn kiếm chồng của mình xuống để có thể kết hôn.

        Đến mức vào năm 2007, chính quyền đất nước Latvia thậm chí đã thông qua luật hôn nhân mới, cho phép một người đàn ông được lấy 10 người vợ. Sau khi đạo luật này được thông qua, nó đã gây ra nhiều tranh cãi trên thế giới. Nhiều người cho rằng, Latvia thật sự là thiên đường của nam giới. Tuy vậy, vẫn rất nhiều cô gái Latvia phải chịu cảnh sống độc thân.


        Tỷ lệ chênh lệch giới tính ở Latvia là cao nhất thế giới.

        Để giải quyết thực trạng này, những năm gần đây, nhiều trang web hẹn hò và trung tâm mai mối quốc tế đã phát triển mạnh, giúp nhiều phụ nữ Latvia có cơ hội tuyển chồng theo ý muốn hơn.
        Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều kẻ gian đã lợi dụng dịch vụ này để lừa các cô gái hoặc trẻ em gái, ép họ tham gia vào những cuộc hôn nhân phi pháp. Thậm chí có người còn bị bán ra nước ngoài, bị lạm dụng tình dục hoặc phải tham gia nền công nghiệp phim người lớn. Chính vì vậy, chính quyền Latvia luôn nhắc nhở phụ nữ phải cẩn thận khi tìm kiếm hạnh phúc, không để bản thân trở thành nạn nhân của kẻ xấu.

        Comment


        • Font Size
          #5
          Choáng váng ông cụ 72 tuổi lấy 19 người vợ, có 46 đứa con và 200 cháu


          Ông Che Soh Che Ahmad, hay còn gọi là Tok Dekar hiện sống tại thành phố Kota Bharu, bang Kelantan, Malaysia, kết hôn từ năm 15 tuổi. Hiện tại, khi ở tuổi 72, ông Ahmad đã có một “khối tài sản” khổng lồ về các thành viên trong gia đình, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải choáng váng.
          “Tôi kết hôn năm 15 tuổi và một năm sau đó, tôi bắt đầu kết hôn với người khác. Có khoảng thời gian tôi đã có 4 người vợ cùng một lúc. Lần cuối cùng tôi kết hôn là năm 55 tuổi, tức là 17 năm trước, cô vợ khi đó 16 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại ngắn ngủi nhất, nó chỉ kéo dài có hai tuần”, cụ ông đào hoa này chia sẻ.
          “Sau đó, tôi đã không kết hôn nữa và muốn chăm sóc cho vợ con. Hiện tại, tôi có 3 người vợ là Mariam Kadir, 60 tuổi, Hasnah Che Omar, 58 tuổi và Zawahir Mat, 59 tuổi. Họ sống rất hòa thuận với nhau”, ông Ahmad nói thêm.





          Một phần trong gia đình khổng lồ của cụ ông 72 tuổi.

          Tính đến thời điểm này, ông Ahmad đã kết hôn 19 lần, trong số đó có 46 đứa con do 12 người vợ sinh ra. Những đứa con ấy lại tiếp tục sinh đẻ và đến giờ cụ ông người Malaysia đã có tới 200 đứa cháu. Theo ông Ahmad, 19 cuộc hôn nhân của ông chủ yếu kết thúc bằng ly hôn nhưng mối quan hệ giữa các con ông lại rất tốt.
          Chia sẻ về bí quyết lấy được những người vợ trẻ mặc dù đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân, ông Ahmad cho rằng mình là ước mơ của một người phụ nữ: “Mặc dù quyết đoán nhưng tôi cũng lại là một người chu đáo, hài hước. Tất cả 19 người vợ đều lấy tôi khi họ là thiếu nữ. Tôi không hối tiếc về hành trình sống độc đáo này. Mặc dù bị mọi người mỉa mai rất nhiều nhưng tôi không tức giận bởi đó là sự thật, không cần che giấu”.


          “Tôi biết ơn Chúa đã ban cho tôi những người vợ tốt và biết nghe lời. Họ đã sống chung một mái nhà suốt 10 năm trước khi mỗi người ra ở riêng. Tôi đã quyết định xây một ngôi nhà cho 3 người vợ gần ngôi làng này hơn 30 năm trước. Là một người chồng, điều quan trọng nhất là đối xử công bằng với các bà vợ để họ luôn nghe lời. Tất cả vợ con tôi đều rất gần gũi nhau. Nếu có vấn đề gì, chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra quyết định”, ông nói.
          Cụ ông này nói rằng đại gia đình họ thường đoàn tụ với nhau, đặc biệt là vào những dịp kỷ niệm để tăng cường mối quan hệ. “Tôi không khuyến khích con cái kết hôn giống mình. Thế nhưng tôi vẫn có hai đứa con lấy hơn một đời vợ”, ông Ahmad cho biết.

          Trong khi đó, người vợ tên Mariam nói rằng bà không bận tâm tới việc chồng mình cưới nhiều vợ vì ông ấy là người có năng lực và luôn công bằng.
          “Tôi lấy chồng năm 16 tuổi và bị ông ấy thu hút bởi sự yêu thương, săn sóc mặc dù lúc đó ông đã có vợ. Giờ đây, tôi là người vợ lớn nhất và mối quan hệ với những người vợ khác vẫn rất thân thiết bởi chúng tôi đã sống được với nhau 10 năm. Cuộc hôn nhân của chúng tôi có 9 đứa con, 3 đứa đã qua đời”, bà Mariam nói.
          Có thể thấy, chính sự chu đáo, đối xử công bằng mà người chồng đào hoa này mới duy trì được hạnh phúc trong một đại gia đình quy mô cực khủng như vậy. Ông Ahmad cũng từng muốn tiếp tục kết hôn nhưng bị các con ngăn lại vì tuổi đã cao. Hiện tại, đại gia đình của ông đang sống rất hạnh phúc, hòa thuận bên nhau.

          Comment


          • Font Size
            #6
            Đời người có số. Thôi cũng đừng nên so bì bác nhỉ.

            Comment


            • Font Size
              #7

              Thắc mắc biết hỏi ai: Công thức số 9 cho 'chuyện ấy'


              Quan hệ điều độ vẫn là thượng sách, vì thế các bác sĩ Mỹ đã ra “công thức số 9” cho chuyện ấy...
              1- Chuyện vợ chồng chúng tôi bình thường. Tuy nhiên “thằng nhỏ” ngày càng khó bảo. Ra đường thấy con gái đẹp là “nó” đứng phắt dậy, trong khi về nhà “nó” lại không “tự động” đứng dậy như thế. Vậy là sao, tôi có mắc bệnh gì không?
              BÍ ĐỎ
              (Hà Nội)


              - Chúng ta ai cũng biết cơ quan chủ quản sex nằm ở bộ hạ, nhưng các vị chỉ huy lại nằm trên đầu. Ngũ quan (mắt, tai, mũi, lưỡi, xúc giác) như những “tên do thám” lợi hại. “Ông chủ” ra đường, thấy một nàng có thân hình gợi cảm, lại mặc đồ thiếu vải, mắt nhận ra, phát tín hiệu lên não ngay lập tức. Testosterone bài tiết nhanh chóng, ham muốn xuất hiện, phản xạ cương xác lập, và “cậu nhỏ” đứng dậy, định thi hành nhiệm vụ! Đương nhiên là bạn đâu có làm được chuyện đó, thế là “cậu nhỏ” xìu xuống. Còn vợ nhà, đương nhiên cứ “lối cũ ta về”, tình hình sẽ không bồng bột, xốc nổi như trên!

              2- Một số anh cứ “làm ăn” lia lịa, có nên không?
              ĐỐNG VĂN HOÀI
              (Đà Nẵng)

              - Dù là “súng cối”, “đại bác” đi chăng nữa, thì cũng biết mệt chứ! Nếu “công cụ” không được bảo dưỡng, mà phải sử dụng, khai thác liên tục thì “hắn” sẽ oải. Anh nào bắt “hắn” hoạt động nhiều, lại còn sáng kiến “gia cố” bằng bi hay lông ngựa, thì hệ mạch nhỏ dễ bị tổn thương. Vì thế điều độ vẫn là thượng sách.
              Các bác sĩ Mỹ đã ra “công thức số 9” cho chuyện này: Bạn lấy số hàng chục của tuổi mình nhân với 9.

              Ví dụ, từ 20 - 29 tuổi (lấy số hàng chục là 2 x 9 = 18), tương đương một tuần quan hệ 8 lần.
              Từ 30 - 39 tuổi (lấy số hàng chục là 3 x 9 = 27) tương đương 2 tuần quan hệ 7 lần.
              Từ 40 - 49 tuổi (lấy số hàng chục là 4 x 9 = 36) tương đương 3 tuần quan hệ 6 lần…


              Click image for larger version

Name:	1 (38).gif
Views:	305
Size:	93.1 KB
ID:	47870

              Comment


              • Font Size
                #8

                Thắc mắc biết hỏi ai: Đàn ông thiếu phụ nữ trông khô khô chán chán?


                Khi phụ nữ đạt cực khoái, thì bản thân họ sẽ phát ra một dạng năng lượng đặc biệt thấm vào cơ thể bạn tình...
                1- Người ta nói cách giảm cân gây thích thú nhất cho cả hai giới là làm tình phải không ạ?
                MINH THOA
                (TP.HCM)

                - Bạn thấy khi ông chồng say sưa “làm ăn” thì vã mồ hôi, thở phì phì, cường độ tương đương với leo dốc hay vác nặng. Còn chị em, nếu đáp ứng nồng nhiệt thì cũng một 7 một 10 với các ông. Nhiều nghiên cứu cho thấy, với mỗi phút chạy bộ, bạn sẽ tốn khoảng 5 calo, còn hoạt động tình dục sẽ ngốn của bạn gần 4 calo/phút. Như thế, thay vì chạy hồng hộc ngoài đường để giảm cân, bạn có thể làm cách khác tương tự tại nhà, mà thú vị hơn nhiều!

                2- Em nghe đồn là đàn ông thiếu phụ nữ thì trông khô khô chán chán?
                MINH HIỀN
                (Huế)




                - Số là khi phụ nữ đạt cực khoái, thì bản thân họ sẽ phát ra một dạng năng lượng đặc biệt. Điều thú vị là nguồn năng lượng ấy lại thấm vào cơ thể người chồng, theo một sức hút kỳ lạ. Trong khi, nguồn năng lượng của ông chồng sinh ra khi lên đỉnh thì… mất sạch trơn! Vì thế, chúng ta thấy mấy anh cưới vợ xong, được “no đủ”, thì mặt mũi hớn hở và nom trẻ hẳn ra! Thiếu sex hay nói đúng hơn là đói sex, thiếu phụ nữ, đàn ông nào cũng trông ủ rũ, kém hấp dẫn cả.


                Click image for larger version

Name:	1 (35).gif
Views:	232
Size:	35.3 KB
ID:	47868

                Comment


                • Font Size
                  #9

                  Thắc mắc biết hỏi ai: Phụ nữ chân dài nhiều ham muốn hơn phụ nữ chân ngắn?


                  Bác sĩ nghĩ sao về câu:
                  “Những cô mình sếu chân giang, một đêm giết chết cả làng trai tơ”, phải chăng phụ nữ chân dài nhiều ham muốn trong "chuyện ấy" hơn phụ nữ chân ngắn?

                  1- Cách đây 2 tháng chồng em đi công tác 1 tuần. Hôm rồi tụi em “giao ban”, em thấy “cái đó” bị chảy máu. Em định băng bó thì phát hiện thấy ở phần đầu dương vật của anh mọc lên mụn thịt dài chừng 2 cm. Em hỏi thì anh bảo “chắc anh bị ung thư”. Em nghi lắm. Liệu khi đi công tác, anh có lén ra đường “ăn vụng”, rồi bị lây bệnh? Đó là bệnh gì, và em có bị lây không? Em rất bối rối.
                  (Em gái Hòa Bình)
                  ​-
                  Cứ như thư, thì ông xã của bạn khi đi công tác đã tranh thủ “ngoài luồng”, theo kiểu “bóc bánh trả tiền”, nên được cô gái nọ “khuyến mãi” thêm chút virus gây bệnh sùi mào gà (Human Papiloma virus). Loại virus này rất dễ “từ cành na ra cành ổi sang bụi chuối”, tức là chúng nhảy từ “kho vũ khí” của chàng sang “cô bé”, như cách tìm miền đất mới. Nếu ông xã bạn đi đốt để phi tang chiến tích, thì những con virus vẫn còn núp trong cơ thể, và nguy cơ ung thư dương vật vẫn treo lơ lửng. Tốt nhất, bạn khuyên ông xã đi bệnh viện chữa trị, và từ nay mỗi khi ổng muốn “mần ăn”, thì buộc phải dùng bao cao su.


                  2- Bác sĩ nghĩ sao về câu: “Những cô mình sếu chân giang, một đêm giết chết cả làng trai tơ”?
                  (Trai tơ Tuy Hoà)




                  - Các nhà khoa học thuộc ĐH Catholique de Louvain (Bỉ) nghiên cứu về tình dục học từng nhận định: những phụ nữ có dáng đi mạnh mẽ và nhanh nhẹn thường trải nghiệm nhiều cảm giác cực khoái trong “chuyện ấy” hơn, so với những phụ nữ có dáng đi yếu ớt.
                  Một vài nghiên cứu khác cũng cho rằng, phụ nữ sở hữu cặp chân dài có trí tuệ cảm xúc cao, sẽ có quan hệ tình dục tốt hơn, đạt được nhiều cực khoái hơn các cô chân ngắn. Vì đây là những phụ nữ biết cách làm “đối tác” vui lòng, hoặc làm cho “đối tác” không cảm thấy khó chịu khi cả hai đang “vui vẻ”.
                  Về mặt nội tiết, cô gái dậy thì mà tuyến thượng thận bài tiết testosterone nhiều, sẽ giúp tăng trưởng xương làm chân dài nhanh. Testosterone là hormon làm xuất hiện ham muốn, nên phụ nữ chân dài nhiều ham muốn hơn phụ nữ chân ngắn.

                  Click image for larger version

Name:	1 (34).gif
Views:	105
Size:	121.4 KB
ID:	47867


                  Comment


                  • Font Size
                    #10

                    Thắc mắc biết hỏi ai: Nam giới hay phụ nữ nghĩ nhiều hơn về sex?

                    Kết quả nghiên cứu sẽ giải đáp thắc mắc về câu hỏi trên của bạn Thuý Hà (Bình Dương)
                    1-Có người nói “đàn ông qua tuổi 50 nên bế tinh, thôi dục là vừa”. Theo bác sĩ, điều này có hợp với sinh lý con người không?
                    Tâm (Bảo Lộc)


                    -Bế tinh, ý muốn khuyên là không “bắn” liên tục, bởi mỏ vàng mà khai thác triệt để quá thì cũng cạn kiệt. Còn “thôi dục” thì không nên, bởi khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ gây mất ngủ, tâm lý không ổn định, dễ dẫn đến trầm cảm. Anh thấy những người đàn ông chẳng may vợ chết sớm, nếu không lấy vợ khác thì thường đoản thọ là vì vậy.


                    2-Theo bác sĩ, nam giới hay phụ nữ nghĩ nhiều hơn về sex?
                    Thuý Hà (Bình Dương)




                    -Các nhà tâm lý thuộc trường đại học Ohio (Mỹ) đã thực hiện nghiên cứu với các sinh viên từ 18 đến 25 tuổi. Những người này được yêu cầu ghi lại số lần họ nghĩ về “chuyện ấy” hàng ngày, trong vòng 1 tuần.
                    Kết quả cho thấy: nam giới nghĩ về sex khoảng 34,2 lần/ngày, trong khi phái đẹp thường nghĩ về “chuyện ấy” khoảng 18,6 lần/ngày. Như vậy, chứng tỏ nam giới nghĩ về sex gần gấp đôi phụ nữ!

                    Click image for larger version

Name:	1 (33).gif
Views:	297
Size:	117.2 KB
ID:	47866

                    Comment


                    • Font Size
                      #11

                      Thắc mắc biết hỏi ai: Người lớn tuổi nhịn sex, tuổi thọ có tốt hơn không?

                      BS Tịt Tuốt



                      Bác sĩ Tịt Tuốt sẽ giải đáp một số thắc mắc của người lớn tuổi về "chuyện ấy"...

                      1. Tôi 55 tuổi, bà xã 45, đang độ hồi xuân, mỗi tối bả đòi tôi quá trời luôn. Xin hỏi: Phụ nữ khi nào thì hết hồi xuân? Một vài năm thì còn ráng chịu được, chớ 5 - 10 năm thì kể như tôi sụm luôn….
                      Già mệt mỏi (TP.HCM)


                      - Anh yên tâm, “hồi” chỉ kéo dài vài năm, rồi đến giai đoạn tiền và mãn “xuân” thì chị nhà sẽ “im như thóc”. Lúc ấy có khi anh lại tiếc, vì chị chả ngó ngàng gì đến anh. Đàn ông chiều vợ là… ngoan, tôi tin chị nhà sẽ bồi dưỡng để “nội lực” anh thâm hậu, đủ sức “ứng chiến”.



                      2. Tôi nay ngoài 50, bị rối loạn nhịp tim, nhưng uống thuốc đều và “chuyện ấy” coi bộ còn “sung”, trong khi bà xã mới 42 đã “việt vị”. Nếu tôi “nhịn” vụ kia, thì sức khỏe và tuổi thọ có tốt hơn không?
                      Minh Tú (Đà Nẵng)



                      - “Nhịn” không phải là cách tối ưu để giữ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Các nghiên cứu đều thống nhất: “Làm ăn” đều đặn khiến cả hai giới trẻ ra, tốt cho tim mạch và tinh thần thoải mái hơn. Anh đã uống thuốc đều, thì chỉ cần “nâng trình” bằng những kiểu kích thích mà đàn ông nào cũng biết, chị nhà sẽ “rã đông” dần dần, hai người tha hồ “hâm hôn”. Anh chị có thể sống với nhau 30 năm nữa, bỏ chuyện ấy phí của giời lắm!


                      Click image for larger version

Name:	1 (32).gif
Views:	270
Size:	79.5 KB
ID:	47865

                      Comment


                      • Font Size
                        #12

                        Thắc mắc biết hỏi ai: Đàn ông Việt 'súng' dài bao nhiêu?


                        Bác sĩ có thể cho biết đàn ông Việt mình “súng” thường dài bao nhiêu, và so với đàn ông các nước có thua kém gì không, để anh em yên tâm?

                        1-Em quen hai cô. Cô thứ nhất ngực thấy cứng và chắc. Cô thứ hai ngực mềm nhão, dù mới 18 tuổi. Vậy theo bác sĩ, cô nào còn trinh?
                        H.P (Cần Thơ)



                        - Nếu bạn quan niệm ngực là nơi đánh giá “trinh”, thì bạn đã “khám phá” và làm mất “trinh” của cả hai cô bạn rồi. Tuy nhiên, xã hội gọi “trinh” là muốn nói tới một cái màng nằm trong âm đạo, mà chỉ có một “công cụ” đặc biệt, được Tạo hóa trao cho nhiệm vụ… mở đường. Ngoài ra, một lúc mà “tiếp xúc gần” với hai cô là không ổn nhen bạn!

                        2- Em mới lập gia đình. Sinh hoạt tình dục em thấy đâu có gì mà sách vở nói nghe hay lắm, nào lên đỉnh, nào cực khoái. Từ ngày lấy chồng tới giờ, nói thật em không biết cực khoái là gì luôn á!
                        Ngọc Sương (Bình Thuận)



                        - Cực khoái (organism) hay lên đỉnh (sexual climax) là trạng thái sung sướng/ngây ngất đạt tới tột đỉnh, trong quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Nó giống như một… vụ nổ trong chính bản thân mình! Bạn mới lập gia đình, “máy móc” chưa chạy tốt, nên có thể chưa đạt cực khoái. Các khảo sát cho biết, trong lần quan hệ đầu tiên 76% phụ nữ không có cực khoái. Còn nghiên cứu trên những cặp đã sống với nhau > 6 tháng, thì chỉ có 52% nam giới và 42% nữ giới đạt cực khoái thôi. Tuy nhiên, nếu không đạt cực khoái, thì việc tiếp xúc cơ thể với người mình yêu cũng mang lại cảm giác hạnh phúc, không phải như bạn nói “đâu có gì!”. Trừ khi ông xã bạn lên giường cứ hùng hục “làm ăn”, không để ý đến cảm xúc của bạn.

                        3- Em nghe nói phụ nữ là “động vật đa cực khoái”. Vậy đa cực khoái là như thế nào?
                        Nguyễn Thị Hiền (Hà Đông)






                        - Đa cực khoái tức là sau khi “hiệp 1” kết thúc, người phụ nữ vẫn có thể tiếp tục “hiệp 2”, thậm chí là “hiệp 3”. Năm 1985, Master và Johnson công bố một nghiên cứu trên 1 phụ nữ Mỹ tình nguyện. Công bố gây chấn động toàn cầu, vì chị này đáp ứng được với… 50 người đàn ông, và lần nào cũng đạt cực khoái. Khi được hỏi “Có thể tiếp tục không?”, thì chị trả lời vẫn “sẵn sàng chiến đấu”, dù nhóm nghiên cứu đã mệt lử. Đây là trường hợp đa cực khoái đặc biệt!

                        4- Bác sĩ có thể cho biết đàn ông Việt mình “súng” thường dài bao nhiêu, và so với đàn ông các nước có thua kém gì không, để anh em yên tâm?
                        Ba Lam (Bạc Liêu)



                        - Theo thống kê, ở VN “súng” của đàn ông Việt có chiều dài trung bình 12,82cm. Đứng đầu bảng xếp hạng về kích cỡ dương vật trên thế giới là các anh chàng ở Cộng hòa Congo, với kích thước cậu nhỏ khi cương cứng là 17,93cm. Xếp hàng thứ hai là các anh ở Ecuador, với “cậu nhỏ lúc hùng dũng” dài 17,77cm, tiếp đó là Ghana - 17,31cm, và Colombia - 17,03cm, Pháp - 16cm, Anh - 15cm, Mexico - 14,9cm, Mỹ - 14cm. Các “soái ca” ở Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên bị xếp chót bảng, với kích thước “cậu nhỏ lúc giương nòng” vô cùng khiêm tốn, chỉ đạt 9,66cm!

                        Click image for larger version  Name:	!!!!5 (34).gif Views:	1 Size:	18.9 KB ID:	47864



                        Comment


                        • Font Size
                          #13

                          Thắc mắc biết hỏi ai: Tuổi thanh niên mà 'súng' bị 'cướp cò' liệu có lấy vợ được không?

                          BS Tịt Tuốt

                          Tôi 30 tuổi, mỗi lần ở cạnh bạn gái là “cu tí” tự động đứng dậy và nhả đạn. Tôi được nàng cho “thử”, nhưng thất bại ê chề vì “súng cướp cò”. Vậy tôi bị bệnh gì, có lấy vợ được không? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc khó nói này với bác sĩ Tịt Tuốt.
                          1. Tôi 45 tuổi, trước đây chuyện vợ chồng ngon lành. Tuy nhiên gần đây tôi bị một chứng bệnh kỳ lạ: vô giường hừng hực khí thế, bà xã sẵn sàng chào đón, nhưng “súng” cứ vừa “xáp lá cà” là run rẩy, mềm nhũn. Theo bác sĩ tôi bị bệnh gì?
                          buikhoi@...



                          -Bệnh của anh giống như xe nổ máy, chạy được chút đỉnh thì…xẹp bánh. Nếu anh có một cái bụng hình trái táo, lại hay khát nước, thì đa phần liên quan đến bệnh tiểu đường. Bụng trái táo cũng thường gặp ở những chàng thường xuyên nhậu nhẹt. Ngoài ra, hiện tượng “xẹp bánh” còn do áp lực công việc, stress kéo dài. Tốt nhất anh nên khám ở bác sĩ nam khoa, để tìm đúng bệnh và chữa trị gấp.

                          2. Cho em hỏi: dương vật của em nhỏ xíu và ngắn khi nó cương cứng. Mong BS chỉ cách nào để nó dài ra, to thêm, em cám ơn.
                          Em trai đau khổ (Hoà Bình)



                          -“Súng” của bạn bé và ngắn, thì chả có bác sĩ nào cho uống thuốc hay chỉ cách tập thể dục để nó dài ra được. Bạn cứ theo nguyên lý “có sao dùng vậy”, miễn là “cu cậu” đừng có ỳ ra không chịu làm việc, hoặc không tuân theo lệnh chủ thì đã là “ngon” rồi!

                          3. Em và bạn trai đều 23 tuổi. Bạn trai em bị bệnh tim từ nhỏ (nhưng không nặng lắm). Mỗi lần anh ôm hôn em là anh mệt, thở hổn hển, tim đập lọan xạ. Em nghĩ là nếu làm “chuyện ấy”, chắc anh chết mất. Bác sĩ chỉ cho em loại thuốc nào có thể “bảo toàn tính mạng”cho anh ấy ạ…
                          quynhnga@...







                          -Bệnh tim thì khi xúc động, cả tim, phổi đều “xúc động” theo. Bạn nên khuyên chàng đi khám ở Viện Tim càng sớm càng tốt. Nếu hẹp van, thì bác sĩ nong rộng ra; hở van hoặc vách ngăn, bác sĩ cũng “vá” lại được, bằng những thiết bị đặc biệt. Đó là cách “bảo toàn tính mạng” tốt nhất. Còn hiện nay chưa có thuốc đặc trị vụ “hổn hển” bạn ạ.

                          4. Tôi 30 tuổi, mỗi lần ở cạnh bạn gái là “cu tí” tự động đứng dậy và nhả đạn. Tôi được nàng cho “thử”, nhưng thất bại ê chề vì “súng cướp cò”. Vậy tôi bị bệnh gì, có lấy vợ được không?
                          Minh Hòang (TP.HCM)


                          -Có thể do trong cuộc hẹn hò, bạn toàn nghĩ đến chuyện sẽ đụng chạm chỗ này chỗ kia, khiến cho “cu tí” cũng hưởng ứng, nên khi gặp gỡ là hắn ta toan “làm việc” ngay. Việc đầu tiên là bạn nên cưới vợ, để ổn định hoạt động tình dục, có khi “súng” sẽ không cướp cò nữa. Nếu “âm dương điều hòa” mà vẫn vậy, thì đó là bệnh xuất tinh sớm, bạn nên đến Phòng khám Nam khoa, Bệnh viện Bình Dân để được điều trị.


                          Click image for larger version

Name:	1 (37).gif
Views:	206
Size:	116.7 KB
ID:	47872


                          Comment


                          • Font Size
                            #14

                            Giải mã corona: Virus có làm hại đời trai?

                            BS Tịt Tuốt

                            Có tin một số nam giới nước người rủ nhau đi...đông lạnh tinh trùng, vì sợ corona làm tiệt giống...
                            1-Vừa xuất hiện triệu chứng lạ- “ngón chân Covid”. Đám corona quả thật khó đoán ...

                            -SARS-CoV-2 lại tung thị phi, hết mất mùi, điếc lưỡi, mắt đỏ, da đen như hắc ín, giờ lại đến ngón chân covid - “nickname” ngón chân bị nguyên combo sưng/tím/lở/đau. Hơi hướm giống triệu chứng tím đầu chi, hội chứng Raynaud do co mạch, thiếu oxy máu... Triệu chứng này nhẹ, và hầu như chỉ có giá trị đánh động, thay các ca không triệu chứng. Dự là SARS-CoV-2 còn chọc ngoáy dư luận dài dài, nhưng hầu hết là nhiễu sự. Quan tâm nhưng đừng chạy theo, kẻo ốm người vì chiêu trò của corona.

                            2- Có tin trai nước người rủ nhau đi...đông lạnh tinh trùng, vì sợ tiệt giống vì corona.

                            -Có lẽ từ tin tìm thấy corona trong tinh dịch, SARS-CoV-2 “trai tứ chiếng gái giang hồ” với HIV, mới sinh chuyện bảo toàn giống má như vậy. Quai bị là gương tày liếp về virus hại đời trai, với biến chứng viêm tinh hoàn, hỏng chuyền sản xuất tinh trùng. SARS-CoV-2 và quai bị chung đường lây giọt bắn, nhưng gây hại “bộ nối dõi” thì không hề. Virus có thể xuôi dòng lân la xa xa, nhưng giở trò nơi bến đậu được hay không tùy nhiều thứ, số một là thụ thể.

                            3- Tin toát mồ hôi là corona nghi ngờ có liên quan đến các ca đột quỵ do máu đông, cả ở người trẻ tuổi...




                            -Cục máu đông ra lò từ 3 bất thường dòng chảy/ thành mạch/ yếu tố đông máu. Nằm liệt, co ép làm đình trệ dòng chảy, mở đường vón cục máu. Mảng xơ vữa thành mạch tróc ra, thành “nhân” cho huyết khối. Lộn xộn tiểu cầu, sợi huyết, cung cấp nguyên liệu cho cục máu đông. Kiểu gì thì cớ sự cần thời gian tích tụ, nên khó nói SARS-CoV-2, trong chóng vánh, lại là tác giả cục máu đông. Khả dĩ, nên gọi thêm yếu tố bệnh nền vào chung vành móng ngựa. Chọn bệnh án: bệnh nhân trẻ corona (+)/ có vấn đề tiểu cầu ẩn / bất động dài ngày/đột quỵ vì huyết khối, sẽ dễ ăn nói hơn là đổ riệt cho mình SARS-CoV-2.

                            4-Hút thuốc lá có khỏi corona nhanh? Tôi là “ống khói tàu”, không biết có hưởng sái?

                            -Lại là nghiên cứu thiếu hơi, dựa vào thống kê người hút thuốc ít mắc, hoặc mắc corona nhẹ hơn người khác. Người ta đang gắng “phong thánh” nicotine, với khả năng chặn virus xâm nhập tế bào, phá bão cytokine-cơn miễn dịch nổi điên phá hủy đa cơ quan, cầm chắc tử vong của SARS-CoV-2. Nhận ra ngay sự “nói lấy được”. Nicotine bá đạo vậy, sao mãi giờ mới “đại nghĩa diệt thân”? Có chói không khi lá phổi ám khói lại qua truông với một căn bệnh hô hấp, giỏi hơn cả người phổi sạch?

                            5-Liên tiếp mấy ca (-) rồi (+) trở lại, làm dân tình lo lắng về chuyện lây nhiễm ...

                            -Bỏ qua rắc rối về nguyên cớ, điều quan tâm chí tử là người tái (+) có lây nhiễm không? Nguồn lây kiểu này, nếu có, là đáng lo bởi dáng bộ “hoàn lương” của nó khi quay về cộng đồng. Tựu trung, cần xét xem corona “welcome back” kiểu nào, đủ hồn lẫn xác hay chỉ ít đầu mình tứ chi phập phù? Đơn giản, cứ nhón một ít virus cho vào đĩa nuôi cấy, hoặc ba mặt một lời với các chỉ số kháng nguyên/kháng thể. Lấy HBV minh họa. Khác HBsAg/anti-HBs, HBeAg/anti-HBe là tiếng nói riêng của tình trạng virus tái hoạt, nhân lên và lây nhiễm. HBeAg(+) /anti-HBe (-) càng sâu thì độ lây càng cao.
                            Người lành mang trùng là vật chủ mẫu cho trò “lá mặt lá trái” của virus. Phần lớn thời gian chúng nằm im chịu phép, nhưng bất kỳ lúc nào, khi cơ thể có biến, là biết tay đám nằm vùng này.
                            Tình hình SARS-CoV-2 y vậy, cần quyết xem virus hồi quy kiểu gì, có phải tái hoạt, và tái hoạt rồi thì có đủ nhân lên để lây nhiễm không? Nhiều trường hợp, virus chỉ loạn ẩu trên phiếu xét nghiệm, nhưng lại nhũn chi chi, không đủ cơ phát bệnh hay lây nhiễm . Trước mắt các ca tái (+) còn ít. Không may, nếu nguồn lây “dai như đĩa” này rộ lên, vẫn có cách đối phó, bổ sung kế hoạch hậu cách ly, xét nghiệm vớt… Để rồi xem, chuyện (-) sang (+), rồi (+) lại hoàn (-) hoàn toàn có thể xảy ra với tay thủ đoạn như SARS-CoV-2.

                            Click image for larger version

Name:	1 (36).gif
Views:	119
Size:	68.0 KB
ID:	47875



                            Comment


                            • Font Size
                              #15
                              cu nay dao nay dang dich hoi xuan nhieu vay hehehe

                              Comment

                              Working...
                              X