Announcement

Collapse
No announcement yet.

‘Black Widow’ có thể đạt doanh thu công chiếu toàn cầu hơn $130 triệu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ‘Black Widow’ có thể đạt doanh thu công chiếu toàn cầu hơn $130 triệu

    HOLLYWOOD, California (NV) – Sau hơn một năm chờ đợi để được chiếu trên màn ảnh lớn, Marvel Studios hy vọng “Black Widow” sẽ lấy được doanh thu hơn $80 triệu ở Bắc Mỹ.

    Theo Hollywood Reporter, “Fast and Furious 9” của Universal Pictures là phim có doanh thu công chiếu nội địa cao nhất trong thời dịch, lên đến $70 triệu. Bộ phim này mới có doanh thu toàn cầu hơn $500 triệu.
    Minh tinh Scarlett Johansson trong “Black Widow.” (Hình: soiss.org)
    Điều khiến Marvel và Disney nghĩ “Black Widow” có thể đạt doanh thu $80 triệu là vừa chiếu ngoài rạp và chiếu trên Disney+ Premier Access cùng lúc.

    Trong khi đó, “Fast and Furious 9” chỉ chiếu ngoài rạp.

    Về doanh thu toàn cầu, nhiều nơi trên thế giới vẫn chưa mở cửa rạp phim lại được như Đài Loan, Ấn Độ, vài nước Đông Nam Á và Mỹ La Tinh.

    Không chỉ vậy, “Black Widow” chưa có ngày công chiếu ở Trung Quốc, thị trường phim lớn nhất thế giới.

    Disney và Marvel hy vọng sẽ lấy được doanh thu toàn cầu hơn $120 triệu trong những ngày công chiếu “Black Widow.” Các nhà phân tích dự đoán bộ phim đó sẽ kiếm được hơn $130 triệu, phần lớn nhờ vào chiếu trên Disney+.

    Một điều đáng mừng nữa cho Marvel là “Black Widow” đang bán được nhiều vé trên dịch vụ Fandango hơn hai phim trước đại dịch là “Spider-Man: Homecoming” của năm 2017 và “Doctor Strange” của năm 2016.

    “Black Widow” sẽ công chiếu vào Thứ Sáu, 9 Tháng Bảy, tại hơn 4,100 rạp phim ở Hoa Kỳ và Canada, cũng như chiếu trên Disney+. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X