Announcement

Collapse
No announcement yet.

CHÙM ẢNH: Italia ăn mừng chức vô địch EURO 2020 ngay tại sân Wembley Anh Quốc.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    CHÙM ẢNH: Italia ăn mừng chức vô địch EURO 2020 ngay tại sân Wembley Anh Quốc.

    Phải chơi trên sân Wembley trước một ĐT Anh được đông đảo khán giả nhà cổ vũ cuồng nhiệt là sức ép rất lớn với Italia. Không những vậy, chỉ sau vài phút bóng lăn, đội bóng áo thiên thanh đã bị thủng lưới khi Luke Shaw mở tỷ số với một pha dứt điểm đẹp mắt.

    Italia sau đó gặp rất nhiều vấn đề trong việc triển khai và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã chứng tỏ được bản lĩnh đúng lúc. Leonardo Bonucci gỡ hòa ở hiệp hai để quân bình tỷ số cho Italia và khiến trận đấu phải kéo dài đến hai hiệp phụ và cuối cùng là loạt sút luân lưu.


    Bonucci ghi bàn gỡ hòa cực kỳ quan trọng cho Italia. AnhrL UEFA

    Dù Belotti và Jorginho đá hỏng, nhưng ĐT Italia vẫn đoạt chức vô địch. Thủ môn Donnarumma xuất sắc cản phá những cú đá của Sancho và Saka, kèm theo việc Rashford tự sút hỏng đã mang về chiến thắng chung cuộc và ngôi quán quân cho Italia.

    Cùng chiêm ngưỡng niềm vui chiến thắng của Italia (nguồn ảnh: UEFA):


















  • Font Size
    #2
    quá đã ....

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      quá đã ....
      Hai vẻ mặt trái ngược của Hoàng tử bé ngày Anh bại trận


      Biểu cảm của Hoàng tử George phản ánh rõ tâm trạng của cả nước Anh - từ vui sướng tột độ đến tuyệt vọng - khi đội tuyển nước này thua Italy trong trận chung kết Euro 2020 tại sân Wembley.

      Italy giành chức vô địch trong trận chung kết Euro 2020 . Hai đội giữ vững tỷ số hòa 1 - 1 sau 120 phút nhưng Italy thắng Anh 3 - 2 trong loạt đá luân lưu để giành ngôi vô địch.

      Trên khán đài sân vận động Wembley, nỗi buồn của fan tuyển Anh lập tức lan truyền. Ống kính truyền hình bắt trọn biểu cảm thất vọng của Hoàng tử George cùng bố mẹ William và Kate - những người hết mình cổ vũ cho Tam Sư. Bức ảnh cho thấy hoàng tử bé nước Anh buồn thiu, xị mặt xuống. Hoàng tử William và Kate cũng buồn bã, đặt tay lên vai an ủi cậu nhóc.
      Hoảng tử George buồn thiu khi tuyển Anh thua Italy.
      Biểu cảm đối lập hẳn với khoảnh khắc đầu trận đấu ăn mừng cuồng nhiệt.
      Hình ảnh ủ rũ của George khác hẳn với vẻ điên cuồng ăn mừng khi Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số ngay đầu trận đấu diễn ra cách đó chưa lâu. Cảnh quay cho thấy cậu bé George phấn khích, cười hết cỡ rồi ôm mẹ Kate.

      Trên trang cá nhân, Hoàng tử William chia sẻ sau trận đấu: "Thật đau lòng, nhưng xin chúc mừng Italy, các bạn có một chiến thắng tuyệt vời. Tam Sư đã đi rất xa rồi, dù thật đáng buồn lần này chưa phải là ngày của chúng ta. Các bạn hãy ngẩng cao đầu và tự hào về bản thân, tôi biết còn nhiều điều hơn thế nữa".

      Biểu cảm của Hoàng tử George cũng là tâm trạng của nhiều CĐV nước Anh trong ngày lịch sử, trong đó có cả David Beckham, Kate Moss và Tom Cruise. Mặt Beckham cũng "đổi 180 độ" buồn rười rượi giữa đám đông khán đài. Khác hẳn với tâm trạng vui vẻ khi đập tay với tài tử Tom Cruise lúc đầu trận, David không giấu nỗi cảm xúc buồn. Danh thủ đình đám là người ủng hộ tuyển Anh cuồng nhiệt ngay từ những ngày đầu giải đấu.
      Beckham buồn bã sau trận đấu.

      Comment


      • Font Size
        #4
        Tom Cruise hiện ở Anh thực hiện phần bảy của loạt phim Mission: Impossible. Dịp cuối tuần, anh đến London để xem thể thao. Trước đó, tài tử cùng bạn gái tin đồn Hayley Atwell đi xem hai trận chung kết quần vợt Wimbledon nam và nữ.



        Tom Cruise (vest xanh) đi xem chung kết Wimbledon cùng bạn diễn Hayley Atwell. Ảnh: WireImage

        Comment


        • Font Size
          #5
          thua thì thôi có chuyẹn gì lớn .. ai như lão tru cứ giẫy đành đạch lên giống như con cá gần chết .. hahaha

          Comment

          Working...
          X