Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chùm Ảnh : Nước Anh còn đúng cái cọc': Cầu thủ Italy cắt trụi lưới khung thành làm kỷ niệm.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : Nước Anh còn đúng cái cọc': Cầu thủ Italy cắt trụi lưới khung thành làm kỷ niệm.

    Tuyển thủ Italy 'nhặt' hết mọi thứ trên sân Wembley: từ giải cầu thủ xuất sắc, cúp vô địch đến những mảnh lưới khung thành, để lại cho nước Anh hai chiếc cọc gôn rách toạc.
    Italy giành chức vô địch trong trận chung kết Euro 2020 vào rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội). Hai đội giữ vững tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút nhưng Italy thắng Anh 3-2 trong loạt đá luân lưu để giành ngôi vô địch. Đây là lần thứ hai Italy đăng quang giải đấu này, sau lần đầu vào năm 1968. Ngay sau khi nâng cup trên sân, các cầu thủ Italy thi nhau cắt mành lưới ở phía khung thành họ vừa đánh bại Anh.
    Tờ Bleacher Report Football bắt trọn khoảnh khắc "thanh niên nghiêm túc" Manuel Locatelli ra sức cắt lưới đem về.
    Nhiều fan nhận xét vui rằng, tuyển thủ Italy là đội khách đến sân Wembley nhưng ẵm hết mọi giải thưởng quan trọng, từ cúp vô địch cho đến cầu thủ xuất sắc (Gianluigi Donnarumma) và bị cắt luôn cả lưới... còn đúng cái cọc.
    Các cầu thủ tuyển Italy ra sức cắt mành lưới ở phía khung thành...
    ... rồi chụp ảnh làm kỷ niệm.
    Màn "thó đồ" cũng khá dễ thương.
    "Cắt từ từ thôi anh ơi".
    Các cầu thủ Italy tận hưởng niềm vui trên sân Wembley.


    Hình ảnh ăn mừng của Leonardo Bonucci trong ngày Italy vô địch
    Leonardo Bonucci nâng cúp ăn mừng chiến thắng tập thể và cá nhân.

    Clip ăn mừng chiến thắng của Leonardo Bonucci đang viral khắp mạng Twitter, được truyền thông Italy sử dụng phổ biến. Anh đã liên tục hét vào máy quay câu nói châm chọc đội tuyển Anh: "Bóng đá trở về Rome, bóng đá trở về Rome". Sở dĩ, bài hát cổ động của tuyển Anh có tên Football is coming home (Bóng đá trở về nhà). Họ xưng là "nhà" vì cho rằng đất nước này đã sản sinh ra môn thể thao vua. Và hàng triệu người Anh mong chờ khoảnh khắc đội bóng Tam Sư vô địch ngay trên sân nhà. Nhưng không, họ bị hạ trên chấm đá luân lưu, thua với tỷ số 2-3.

    Sau trận đấu, anh nói: "Đó là một cảm giác rất độc đáo. Chiếc cúp đang đến với Rome. Nhiều người Anh nghĩ rằng chiếc cúp ấy sẽ ở lại London, nhưng thật tiếc cho họ rằng Italy một lần nữa dạy cho họ một bài học".
    Leonardo Bonucci uống Coca và bia trong họp báo sau trận đấu.
    Chưa hết, khoảnh khắc Leonardo Bonucci cầm cả bia và Coca uống tại họp báo sau trận đấu cũng đang được chú ý. Nó gợi nhắc lại ồn ào Cristiano Ronaldo "gạt tay" Coca và tiền vệ Paul Pogba của Pháp bỏ một chai bia xuống bàn tại họp báo Euro 2020 trước đó.








  • Font Size
    #2
    Tuyển Anh 'sốc nặng': Khóc, tháo bỏ huy chương khi vừa được trao

    Những cảm xúc, hành động trên sân cho thấy sự thất vọng của các cầu thủ Anh sau trận thua chung kết trước Italy ngay trên sân nhà.

    Trái ngược với cảm xúc ăn mừng cúp vô địch của Italy, các cầu thủ Anh buồn bã sau 120 phút thi đấu (cả chính thức và hiệp phụ) ở trận chung kết.
    Rashford là một trong ba cầu thủ Anh sút hỏng luân lưu, ôm mặt đầy thất vọng. Ảnh: Richard Pelham.
    Gương mặt đượm buồn, ngấn lệ của Harry Kane.
    Các cầu thủ không giấu được nước mắt, chỉ biết ôm động viên nhau.
    Gương mặt thất thần của cầu thủ mang áo số 25 Bukayo Saka.
    HLV Southgate ôm động viên các cầu thủ. Ảnh: Reuters.
    Nhiều cầu thủ tuyển Anh gây sốc trên sóng truyền hình với hành động cởi bỏ ngay huy chương bạc khỏi cổ khi vừa được BTC trao trên bục. Không chỉ một và rất nhiều cầu thủ đã có hành động tương tự, cho thấy sự thất vọng, ê chề của đội bóng Tam Sư là như thế nào. Nhiều fan bóng đá chỉ trích hành động này là phi thể thao.

    Comment

    Working...
    X