Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chùm Ảnh : UEFA công bố đội hình hay nhất Euro 2020

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : UEFA công bố đội hình hay nhất Euro 2020

    Đương kim vô địch Italy góp 5 cái tên trong đội hình có màn trình diễn ấn tượng nhất ở ngày hội bóng đá châu Âu hè này.



    Đội hình hay nhất Euro 2020 theo công bố từ ban tổ chức. Đồ họa: Minh Phúc.

    Gianluigi Donnarumma bắt chính trong tất cả trận đấu của Italy tại Euro 2020. Anh vẫn chưa có lần nào để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn kể từ khi lên tuyển quốc gia. 9 pha cứu thua cùng 2 màn bắt luân lưu ấn tượng mang về cho "tiểu Buffon" danh hiệu cầu thủ hay nhất Euro 2020.
    Kyle Walker không thường xuyên tỏa sáng ở mặt trận tấn công nhưng bù lại, sự chắc chắn của hậu vệ sinh năm 1990 trong khâu phòng ngự giúp tuyển Anh có thể thay đổi lối chơi một cách linh hoạt.
    Leonardo Bonucci ghi bàn gỡ hòa, đồng thời bắt chết Raheem Sterling, Harry Kane trong trận chung kết. Trung vệ sinh năm 1987 có đóng góp quan trọng vào 4 trận giữ sạch lưới của Italy ở vòng bảng. Anh còn thực hiện thành công các lượt sút luân lưu ở bán kết và chung kết.
    Harry Maguire bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của vòng bảng vì chấn thương nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và trở thành một trong những trung vệ có màn trình diễn ấn tượng nhất. Maguire sở hữu 4 pha phá bóng trung bình mỗi trận, 4,2 lần thắng không chiến mỗi trận. Với ngôi sao sinh năm 1993, những tình huống bóng bổng hiếm khi trở thành mối đe dọa về phía khung thành của Pickford.
    Chấn thương nặng khiến Leonardo Spinazzola không thể ra sân ở bán kết và chung kết. Tuy nhiên, màn trình diễn ở các trận đấu trước đó vẫn đủ để giúp ngôi sao 28 tuổi vào đội hình tiêu biểu do BTC Euro lựa chọn. Spinazzola xuất sắc trong khâu phòng ngự với nhiều tình huống cản phá ngay trước vạch vôi. Anh còn khiến hàng thủ đối phương xáo trộn bởi những pha leo biên đầy tốc độ. Hậu vệ sinh năm 1993 có một pha kiến tạo trong trận đấu với Áo ở vòng 1/8.
    Mạnh mẽ, dứt khoát và chuẩn xác là những từ ngữ để miêu tả về màn trình diễn của Pierre-Emile Hojbjerg tại Euro 2020. Tiền vệ thuộc biên chế Tottenham quán xuyến nhiều công việc từ đánh chặn, điều tiết lối chơi lẫn phát động tấn công. Anh là nhân tố chủ chốt đưa "những chú lính chì" vào đến tận bán kết.
    Jorginho được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất Euro 2020. Khả năng điều tiết và đánh chặn ấn tượng của cầu thủ thuộc biên chế Chelsea giúp lối chơi của tuyển Italy vận hành một cách trơn tru nhất có thể.
    Pedri đã mang phong độ ấn tượng trong màu áo Barca lên tuyển và kết thúc giải với danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất. Tỷ lệ chuyền chính xác 92% cùng màn trình diễn ấn tượng trước hàng tiền vệ toàn sao của Italy sẽ giúp cầu thủ 18 tuổi có vị trí trong đội hình chính của "La Roja" trong nhiều năm tiếp theo.
    Chiesa vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu thuộc vòng 1/8 gặp tuyển Áo. Anh ghi bàn mở tỷ số ở phút 95 và trở thành cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Italy trong phần còn lại của giải đấu. Tại bán kết, cầu thủ thuộc biên chế Juventus tiếp tục ghi bàn mở tỷ số trước Tây Ban Nha. Chiesa chơi đầy năng nổ trong trận chung kết nhưng không may phải rời sân vì chấn thương.
    Sự nghiệp của Romelu Lukaku có những bước tiến đáng kể từ khi anh quyết định đầu quân cho Inter. Chân sút sinh năm 1993 ghi 4 bàn sau 5 lần ra sân. Anh cùng đồng đội chỉ chịu khuất phục trước nhà vô địch Italy thăng hoa về mọi mặt ở tứ kết.
    Raheem Sterling đập tan mọi hoài nghi bàn những đóng góp quan trọng trong hành trình đến chung kết của tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1994 ghi cả 2 bàn đưa "Tam sư" vượt qua vòng bảng. Anh tiếp tục tỏa sáng ở trận gặp Đức và mang về quả phạt đền quan trọng gúp chủ nhà vượt qua Đan Mạch ở bán kết.
Working...
X