Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Trả giá cho ước mơ được bự to hơn là không có thật

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trả giá cho ước mơ được bự to hơn là không có thật

    "Silicon là chất ngoại sinh, khi vào cơ thể sẽ có những phản ứng thải ghép. Nếu chích silicon lỏng vô mạch máu sẽ gây thuyên tắc phổi, thậm chí có thể gây tử vong cho bệnh nhân nếu tiêm không đúng cách."

    ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng

    Click image for larger version

Name:	!cau-nho-600x339.jpg
Views:	47
Size:	15.8 KB
ID:	49312

    Năm bệnh nhân chích silicon lỏng phải nhập viện gần đây nhất đều ở Cà Mau. Theo những bệnh nhân này, có 50-60 người, chủ yếu là những bạn bè đi ghe, cùng gom tiền mua một lượng chất lỏng (silicon) không rõ nguồn gốc, sau đó chích cho nhau. Mỗi người đã góp khoảng 400.000 đồng. Hơn sáu tháng sau, phần lớn có biểu hiện bị phù nề, không thể quan hệ tình dục, có trường hợp bị biến dạng “của quý”, hoại tử da.

    Không chỉ chích silicon lỏng mà chỉ cần nghe dùng chất nào đó để làm “cậu nhỏ” lớn hơn, một số người thực hiện ngay.
    Khoa nam học Bệnh viện Bình Dân từng tiếp nhận một bệnh nhân 19 tuổi nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng dương vật rất nặng. Khi được hỏi chuyện, chàng trai này kể lại cho bác sĩ nghe là bị thất tình. Một lần trong cuộc nhậu, chàng trai này thổ lộ chuyện tình của mình cho các bạn nhậu nghe. Nghe xong, các bạn nhậu kết luận người yêu của chàng trai chia tay là do cô ấy chê “của quý” của cậu nhỏ quá nên hướng dẫn chàng trai cách làm tăng kích cỡ. Đó là lấy một loại dầu trét ghe đun nóng, sau đó dùng chất lỏng này chích vô “của quý”. Chàng trai này làm theo nhưng chỉ 10 ngày sau phải nhập viện. Các bác sĩ phải mở bàng quang ra da cho vùng tiểu thông thoáng, cắt lọc toàn bộ những vùng da bị nhiễm trùng, hoại tử rồi ghép da dương vật cho bệnh nhân.
    Bác sĩ Tiến Dũng cho rằng một ước mơ không có thật nhưng lại được rất nhiều người đàn ông mơ tới là mong muốn sở hữu một “cậu nhỏ” thật lớn để thỏa mãn suy nghĩ của mình. Để biến giấc mơ thành hiện thực, một số người đã cậy nhờ đến silicon lỏng. Trong khi đó, chất này nhiều năm nay bị cấm sử dụng trên toàn thế giới vì không đảm bảo an toàn. Dù vậy, trên thực tế silicon lỏng vẫn lưu hành trên thị trường và đáng lo là còn nhiều người tiếp tục sử dụng.
    Những trường hợp bị biến chứng do chích silicon vào “của quý”, xử trí ban đầu các bác sĩ sẽ cắt lọc những vùng bị hoại tử, nhiễm trùng cho bệnh nhân. Ba tháng sau bệnh nhân quay lại mới được bác sĩ tái tạo dương vật. Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân thường bị ảnh hưởng tinh thần, sẽ khó khăn khi đi tiểu, không thể quan hệ tình dục. Với những người có vợ, khi các bà vợ biết chuyện thường sẽ nổi giận vì không đồng ý với cách làm của chồng.


    Click image for larger version

Name:	!NH-HỌC-1400x789.png
Views:	50
Size:	456.4 KB
ID:	49313


    Chỉ phục hồi tối đa 80%

    Theo bác sĩ Tiến Dũng, trong quan hệ vợ chồng vấn đề không nằm ở chỗ kích thước “cậu nhỏ”, mà nhiều khảo sát trên thế giới cho thấy phụ nữ cần sự tin tưởng, tình yêu và sự lãng mạn. Vậy mà nhiều nam giới có kích thước “cậu nhỏ” bình thường nhưng lại tự đánh giá là nhỏ và luôn tìm hết cách này đến cách khác để làm to hơn.
    Với những ai chưa tự tin, bác sĩ Tiến Dũng khuyên cần đến bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn. Khi người bệnh có những rối loạn quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ tìm nguyên nhân, điều trị chứ không nên tự ý tìm cách làm lớn dương vật.
    Với những trường hợp cần thiết kéo dài dương vật cho bệnh nhân, các bác sĩ sẽ tiến hành. Khoa nam học Bệnh viện Bình Dân đã thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật cho bệnh nhân bị mất đoạn do ung thư dương vật, chấn thương.
    Trở lại những người đang nhập viện, khi hỏi tại sao lại bơm silicon, họ đều tỏ ra mắc cỡ và trả lời là nghe bạn bè nói nên thích làm lớn chứ không ngờ bị biến chứng.
    Nghe bác sĩ nói về quá trình điều trị, nhiều người tỏ ra hối hận và lo lắng về chuyện vợ chồng, con cái sau khi điều trị cũng như có thể về kích cỡ như ban đầu.
    Thế nhưng, câu trả lời của bác sĩ là cho dù cố gắng hết sức cũng chỉ giúp những bệnh nhân này trở về tối đa 80% kích cỡ, hình dạng ban đầu. Bác sĩ chỉ can thiệp trên hệ thống da và mô mềm của dương vật, chứ không làm tổn thương đến hệ thống dẫn tinh, cấu trúc của tinh hoàn nên họ vẫn quan hệ tình dục và sinh con được.
    st

    Click image for larger version

Name:	!2015-670x447.jpg
Views:	1434
Size:	31.7 KB
ID:	49311


  • Font Size
    #2
    Trời sinh tôi nhỏ làm chi
    Để tôi thêm chút silicon vào
    Tưởng rằng cậu nhỏ lớn mau
    Ai ngờ biến chứng lao đao thân này
    Cậu ấy càng nhỏ xanh gầy
    Mang thêm nhiều bệnh tội này tại ai ?

    Comment


    • Font Size
      #3
      Ham chi to nhỏ anh ơi
      Em thì chỉ muốn nó bình thường thôi
      Yêu anh yêu nghĩa yêu tình
      Chứ đâu yêu cái chình ình thấy ghê...


      Click image for larger version

Name:	! !xinh-4.jpg
Views:	53
Size:	26.4 KB
ID:	49321

      Comment


      • Font Size
        #4
        Có nhiêu sài nhiêu đi.
        Ham chi to béo để khổ vậy nè .
        Giờ to đẹp đâu chẳng thấy ..thấy khổ trước mắt rồi ...
        Mà trời cũng bất công " người xài không hết kẻ lần không ra "

        Đúng là cuộc sống trớ trêu…
        Vợ mình thì luôn càu nhàu anh ăn chỉ để nuôi cái ấy à….vừa dài vừa to vừa bất tiện…thiếu nó vắng nó la làng cho coi !


        Click image for larger version

Name:	! OK 200.gif
Views:	51
Size:	506.5 KB
ID:	49326

        Comment

        Working...
        X