Announcement

Collapse
No announcement yet.

Konami chính thức loại bỏ PES thay thế bằng eFootball

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Konami chính thức loại bỏ PES thay thế bằng eFootball

    Anh em có thể chơi eFootball trên đa nền tảng và toàn bộ được đồng bộ với nhau, tức là anh em cũng có thể sử dụng smartphone để đấu với người chơi PC.

    Konami vừa chính thức thông báo sẽ không còn phát triển tựa game PES nữa thay vào đó tựa game này sẽ được đổi thành eFootball với nhiều thay đổi đáng chú ý.


    - Ảnh:IGN

    eFootball sẽ được phát hành dưới digital miễn phí trên đa nền tảng bao gồm PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC vào mùa Thu năm nay. Sau đó, các phiên bản dành cho smartphone cũng sẽ được phát hành. Điểm đáng chú ý là eFootball sẽ không ra mắt từng phiên bản định kỳ mỗi năm nữa, thay vào đó tựa game này sẽ nhận được các bản cập nhật miễn phí và thường xuyên nhất.

    - Ảnh:IGN

    eFootball được phát triển trên một nền tảng mới gọi là Unreal Engine 4, nên tảng mới này sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc phát triển đa nền tảng cho tựa game bóng đá này. Tất cả các tính năng trên toàn bộ nền tảng từ PC, console cho tới Mobile đều có các tính năng giống hệt nhau, không bị cắt xén đi chút nào ở các nền tảng.

    Đặc biệt, nếu như anh em sử dụng smartphone cũng có thể thi đấu với người chơi ở các nền tảng khác. Tất nhiên, anh em sử dụng smartphone thì cần phải có tay cầm để đảm bảo cho việc công bằng trong thi đấu.

    - Ảnh:IGN

    Theo các thông tin được tiết lộ, mặc dù đây là tựa game miễn phí, nhưng nó được miễn phí có giới hạn. Khi anh em tải về, eFootball chỉ cung cấp cho anh em chế độ Đá giao hữu cùng với 9 đội tuyển phổ biến nhất hiện nay mà thôi. Nếu như anh em muốn chơi nhiều chế độ cũng như mở ra nhiều câu lạc bộ khác thì anh em cần phải bỏ thêm tiền.

    - Ảnh:IGN

    eFootball cũng sẽ có chế độ đá giải online và chế độ xây dựng đội hình riêng. Vẫn còn nhiều tính năng và cơ chế trả phí chưa được Konami tiết lộ. Nhưng chắc chắn rằng, sẽ có một tính năng lạch luật được Konami sử dụng trong các phiên bản PES khi không có được bản quyền hình ảnh, đó là cho phép anh em tự cập nhật áo đấu, tên câu lạc bộ và cầu thủ,...

    eFootball sử dụng công nghệ mô phỏng chuyển động của cầu thủ mới mang tên Motion Match, giúp các cử chỉ, chuyển động mượt mà và nhiều hơn so với PES trước đây

    Quang Đăng
    oxii.vn
    Attached Files
Working...
X