Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đặt Vòng Cho Cô Vi

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Đặt Vòng Cho Cô Vi

    Người Rừng - Nguyễn Khan

    Click image for larger version

Name:	Delta_outlook-01.png
Views:	282
Size:	141.0 KB
ID:	52354

    Tính cho đến lúc này, chưa có bất cứ loại thuốc nào có thể tiêu diệt được virus ngoại trừ hệ miễn dịch của cơ thể. Vaccin cũng không trực tiếp tiêu diệt, chỉ là liệu pháp "mượn đao" kháng thể của hệ miễn dịch tiêu diệt "đối thủ" virus. Nói cách khác, vaccin là liệu pháp kích thích hệ miễn dịch tự tạo kháng thể tiêu diệt ôn dịch.

    Vì lẽ đó, nhược điểm của vaccin là... Vì không trực tiếp tiêu diệt virus nên phải phụ thuộc vào sức mạnh yếu của hệ miễn dịch, và có thể bị những biến thể đột biến của virus kháng lại, thời gian duy trì miễn dịch cũng hạn chế. Tính cho đến nay, chỉ duy nhất hệ miễn dịch của cơ thể tiêu diệt được virus.
    Như vậy, vaccin phục vụ cho chương trình y tế cộng đồng, tạo ra miễn dịch cộng đồng giúp số đông được bảo vệ an toàn trước dịch bệnh. Và nếu y tế cộng đồng không kết hợp tốt với y tế điều trị sẽ không thể bảo đảm mạng sống của từng cá thể.

    Mà nói đến y tế cộng đồng là nói đến vaccin, cũng như nói đến y tế điều trị là nói đến thuốc. Hiện tại nhân loại đã có vaccin tương đối tốt tạo miễn dịch cho cộng đồng như Moderna, Pfizer, J&J, Astrazeneca... Nhưng thuốc trị cúm Tàu chưa có, chủ yếu trị triệu chứng, tức trị bệnh kế phát.

    Nhưng may mắn là công trình thử nghiệm thuốc kháng virus Molnupiravir, phát triển dựa trên thuốc gốc kháng Virus cúm trước đây, do công ty Rigibel (Đức) hợp tác với công ty Merk (Mỹ) phát triển, đã thử nghiệm xong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 cho kết quả tối ưu, thử nghiệm giai đoạn 3 sắp hoàn tất cũng cho kết quả tối ưu. Đây là giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trước khi FDA Mỹ cấp phép sản xuất thương mại vào cuối năm nay.

    Molnupiravir được bào chế dưới dạng viên uống, ít tác dụng phụ, sau 5 ngày uống thuốc, lượng virus cúm Tàu giảm mạnh đến mức không còn khả năng lây nhiễm.

    Điều đặc biệt là... Molnupiravir cũng không trực tiếp tiêu diệt virus, chỉ ức chế virus không sao chép nhân bản ARN được, chẳng khác gì đặt vòng cho Cô Vi, Cô Vi Tàu cộng chết tiệt tự, không có người "nối dõi tông đường" nên... Tiệt nòi...

    Theo NR, thuốc Molnupiravir mới chính là cứu cánh của đại dịch cúm Tàu. Nếu hiện tại nhân loại có đủ thuốc này, và thuốc có tính năng kháng virus như đang được thử nghiệm sắp xong giai đoạn cuối, thì nhân loại cắt dịch nhanh chóng, uy lực vượt trội và an toàn hơn cả vaccin. Bởi không chỉ vaccin bảo quản và vận chuyển khó, phải huy động một lượng lớn nhân viên y tế khám sàng lọc và tiêm ngừa, thời gian triển khai tiêm cũng lâu... Mà còn từ lúc tiêm vaccin mũi đầu tiên cho đến mũi hai, cộng cả thời gian mũi hai kết hợp với mũi một tạo ra miễn dịch, phải mất hơn một tháng.

    Trong khi thuốc Molnupiravir ở dạng uống, bảo quản và vận chuyển dễ, cấp phát thuốc nhanh, không mất công tiêm thuốc, người bệnh ùm một hớp là xong, thời gian Virus bị vô hiệu hóa độc lực chỉ 5 ngày.

    Nhưng thích nhất là... Thuốc Molnupiravir chỉ làm mỗi một việc là "ngừa thai", gây tiệt tử tiệt tôn mã cha "cô gái" Trung Cộng.



    Người Rừng _Nguyễn Khan)




    Aug. 2nd 2021
    at 10:20 PM


  • Font Size
    #2

    tui có cách này nè .. bắt mấy con vi-rút bỏ vô bao là xong .. bao tâm clorox của "đô là chôm" sãn xuất là an toàn nhất .. hahaha

    Click image for larger version

Name:	Clorox-Condom-Elana-475x475.jpg
Views:	30
Size:	12.8 KB
ID:	52370

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      tui có cách này nè .. bắt mấy con vi-rút bỏ vô bao là xong .. bao tâm clorox của "đô là chôm" sãn xuất là an toàn nhất .. hahaha

      Click image for larger version

Name:	Clorox-Condom-Elana-475x475.jpg
Views:	30
Size:	12.8 KB
ID:	52370
      Cái này phải hỏi người "phát minh" ra cách trị covid-19 bằng Lysol, ký ninh

      Comment

      Working...
      X