Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chuyện vui: Tự tay cắt phăng “của quý” vì bị vợ “cấm vận” suốt 10 năm

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chuyện vui: Tự tay cắt phăng “của quý” vì bị vợ “cấm vận” suốt 10 năm

    Click image for larger version

Name:	image_13048.jpg
Views:	1415
Size:	22.8 KB
ID:	52486

    Sự việc xảy ra khi Ghasi Ram, 37 tuổi, sống tại bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) trở về nhà sau một lần uống rượu và cãi nhau với người vợ của mình, Manjhri Devi, 34 tuổi, vì cô đã từ chối lời đề nghị “gần gũi” của chồng.
    Thất vọng vì bị người vợ từ chối “chuyện chăn gối”, Ghasi Ram đã bất ngờ sử dụng dao để cắt phăng “của quý” của mình. Người vợ Manjhri đã nhanh chóng gọi điện cho xe cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn.

    May mắn Ghasi Ram đã được mang đến bệnh viện kịp thời nên đã được các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật để nối lại “của quý”.
    Sau khi được các bác sĩ điều trị và trở nên tỉnh táo, Ghasi Ram giải thích lý do cho hành động của mình là vì bị vợ “cấm vận” chuyện ấy quá lâu. Ram cáo buộc rằng vợ của anh đã xa lánh và không cho chồng làm “chuyện ấy” suốt một thập kỷ quá, khiến Ram cảm thấy thất vọng và gây ra hành động bộc phát.
    “Tôi rất thất vọng. Vợ chồng tôi đã không hề gần gũi trong suốt 10 hoặc 12 năm qua”, Ghasi Ram cho biết. “Cô ấy thậm chí không ngồi gần tôi và luôn từ chối khi tôi có nhu cầu”.

    Trong khi đó người vợ Manjhri cho rằng nguyên do không phải nằm ở phía cô mà từ phía người chồng Ghasi Ram. Cô cho biết chồng cô thường xuyên Say xỉn và không chịu nghe lời vợ.
    “Anh ấy luôn trở về nhà Say xỉn vào mỗi đêm và không bao giờ nghe lời tôi. Anh ấy khiến tôi sợ hãi”, Manjhri chia sẻ. “Tôi chỉ đơn giản nói “không” mỗi khi anh ấy Say rượu và tôi rất tức giận với anh ấy. Giờ đây anh ấy đổ lỗi cho tôi vì mọi chuyện”.
    Được biết cặp đôi này đã cưới nhau được 18 năm và hiện đã có một Con gái và hai Con trai.

    Nhi Nguyễn




Working...
X