Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chuyện Phiếm: Ích Lợi Của Sự Sợ Vợ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chuyện Phiếm: Ích Lợi Của Sự Sợ Vợ


    Người xưa hay nói: "Sợ vợ là hèn nhát" nhưng thực chất sợ vợ xuất phát từ yêu vợ mà ra. Những người đàn ông “sợ vợ” luôn biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình và dễ dàng thành công trong sự nghiệp hơn.
    Lâu nay, chúng ta vẫn thường truyền nhau câu nói vui: “Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu, để vợ lên đầu là trường sinh bất lão”. Điều này cho thấy tuổi thọ và sự thành công hay hạnh phúc của nam giới phụ thuộc rất lớn vào người vợ mà anh ta chung sống.


    Đàn ông sợ vợ mới ngoan

    Đàn ông sợ vợ sẽ giúp cho gia đình ổn định làm nền tảng vững chắc cho xã hội. Bởi đàn ông sợ vợ mới ngoan, tránh được tình trạng bạo lực gia đình, giảm gánh nặng cho lực lượng duy trì trật tự xã hội.


    Hơn nữa, bản thân người đàn ông sợ vợ thường có thể chống lại sự cám dỗ từ các trang web xấu độc trên mạng xã hội. Đồng thời, họ luôn lo lắng cho gia đình, tích cực tìm kiếm thông tin về việc nâng cao sức khỏe, làm cho vợ vui, có thông tin vui hay thú vị nào cũng đều chia sẻ với vợ.


    Đàn ông sợ vợ nhanh giàu có hơn tại sao?


    Đàn ông sợ vợ thường nhanh giàu có là do khi người khác rủ đi chơi thường kiếm cớ để thoái thác, cự tuyệt để giảm chi phí rượu, thuốc. Như vậy sẽ tiết kiệm tiền bạc và sớm thực hiện được mục tiêu mua sắm của gia đình, làm cho vợ vui và gia đình sung túc. Gia đình hạnh phúc, ấm no thì chàng mới có thể vững tâm trong công việc.


    Đàn ông sợ vợ thì chăm chỉ, cố gắng làm ăn, cùng vợ quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý nên kinh tế gia đình sẽ đi lên, nhanh làm giàu. Chính vì vậy, đây là điểm mạnh của người đàn ông sợ vợ mà những ông chồng khác cần học tập.


    Sợ vợ giúp đàn ông sống thọ hơn


    Người đàn ông sợ vợ thường nghe lời vợ, sẽ không hút thuốc, không uống rượu bia, không chơi bời vô độ, hàng ngày sau khi tan sở về nhà sớm để ăn cơm cùng gia đình. Như vậy, người chồng đã thay đổi được nhiều tật xấu trước khi kết hôn. Bên cạnh đó, người đàn ông sợ vợ sẽ luôn thường xuyên phụ vợ làm công việc nhà khi cô ấy nhờ, điều này xem như thường xuyên rèn luyện sức khỏe, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, sống thọ hơn.


    Đàn ông sinh tháng nào sợ vợ nhất?


    Tháng sinh quyết định khá nhiều đến tính cách của một người đàn ông. Theo đó, đàn ông sinh tháng nào cũng sợ vợ, tuy nhiên là nhiều hay ít mà thôi. Thông thường, những người đàn ông sinh các tháng sau sẽ “sợ vợ” nhiều nhất.


    Tháng 3: Người đàn ông sinh tháng 3 có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Nêu có mâu thuẫn người chồng sẽ luôn nhẫn nhịn, dung hòa và làm lành. Vì thế, người vợ khéo kéo một chút sẽ khiến chồng một mực nghe theo mình. Điều này không bảo đảm!!!!


    Tháng 1: Những người đàn ông sinh tháng 1 thường có tướng đàn ông sợ vợ. Họ sẽ hết lòng vì vợ con, yêu thương trân trọng hết đời. Người vợ vì thế mà được nước, làm việc gì cũng thoải mái.
    Tháng 10: Khi quyết định lập gia đình, họ đã gạt bỏ được niềm vui cá nhân, tập trung vào công việc. Người đàn ông luôn vì vợ con coi những lời vợ nói là vàng ngọc, luôn sợ làm vợ buồn.
    Tháng 11: Những người đàn ông sinh tháng 11 sợ vợ thì sang, họ không một lời nói xấu vợ, luôn yêu thương hết lòng, là người đàn ông lý tưởng.
    Nhận biết đàn ông sợ vợ
    Những người đàn ông sợ vợ thường có những đặc điểm như sau:
    - Rất coi trọng lời nói của vợ. Họ sẽ cân nhắc thiệt hơn và lắng nghe rồi tìm cách giải quyết thấu đáo.
    Đàn ông sợ vợ thường rất để ý đến cảm xúc của vợ, rất sợ vợ buồn, hay cáu gắt. Vì thế họ luôn cố gắng làm cho vợ được vui.
    - Đàn ông sợ vợ thường rất coi trọng gia đình nhà vợ, bởi sợ vợ có nghĩa là yêu vợ và yêu luôn những gì thuộc về cô ấy.
    - Thông thường anh ấy sẽ dành nhiều thời gian để ở bên cô ấy, không muốn nàng lo lắng quá.
    - Đàn ông sợ vợ sẽ biết từ chối những cuộc vui chơi không lành mạnh để bảo vệ bản thân, vừa không thiệt hại về kinh tế, lại có sức khỏe tốt để lo toan cho gia đình mình.
    Đàn ông sợ nhất điều gì ở vợ?
    Dù có ra ngoài “hô mưa gọi gió” như thế nào đi chăng nữa thì những người đàn ông “sợ vợ” cũng sẽ trở nên hiền lành, đáng yêu khi trở về với vợ con. Bởi vì, người đàn ông sợ vợ là người cực kỳ yêu thương vợ và gia đình của mình. Thông thường họ sợ nhất không phải là vợ lắm lời, hay nhiếc móc họ. Mà họ sợ nhất là khi lấy vợ mà yếu sinh lý không thể làm cô ấy thỏa mãn. Họ cũng sợ vợ giận, vợ buồn không quan tâm đến mình. Đặc biệt là họ sợ vợ bị đau, bị ốm, sức khỏe không tốt, sẽ không thể ở bên cạnh mình mãi mãi. Họ sợ nhìn thấy cảnh vợ ra đi mãi mãi mà bất lực không thể làm gì để níu kéo cô ấy ở bên mình lâu hơn.



Working...
X