Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Màn hình laptop có tiêu chuẩn mới: DisplayHDR 600 True Black

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Màn hình laptop có tiêu chuẩn mới: DisplayHDR 600 True Black

    DisplayHDR 600 True Black là tiêu chuẩn cao nhất dành cho độ sáng của màn hình OLEDMicro LED của laptop.

    Sắp tới, khi tìm mua một chiếc laptop đời mới, bạn cần quan tâm đến tiêu chuẩn màn hình mới giúp chất lượng hiển thị tốt hơn, Hiệp hội Tiêu chuẩn Điện tử Video (VESA) vừa công bố một tiêu chuẩn mới cho màn hình OLED và Micro LED đòi hỏi độ sáng cao nhất từ trước đến nay.

    (Ảnh minh họa)

    Tiêu chuẩn mới được gọi là DisplayHDR 600 True Black, đây là sự cải tiến của tiêu chuẩn True BlackVESA đã triển khai cho màn hình OLED vài năm trước. Để dành được chứng nhận này, màn hình phải có khả năng đạt độ sáng tối đa là 600 nit nhưng vẫn phải có độ sáng tối thiểu là 0,0005 nits. Trước đây, VESA đã thiết lập ra các tiêu chuẩn DisplayHDR 400 True BlackDisplayHDR 500 True Black, mỗi tiêu chuẩn yêu cầu độ sáng tối đa lần lượt là 400500 nit nhưng giờ đây chúng cần có độ sáng cao hơn nữa mới đạt đúng theo tiêu chuẩn mới.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Asus là hãng sản xuất đầu tiên và duy nhất cung cấp các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn DisplayHDR 600 True Black mới này, cụ thể là laptop Vivobook Pro 14, Vivobook Pro 14X Vivobook 15 mới.

    Theo Techradar
Working...
X