Announcement

Collapse
No announcement yet.

iPhone 14 bất ngờ lộ hình ảnh: Bỏ tai thỏ, thiết kế giống hệt Phone 4

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPhone 14 bất ngờ lộ hình ảnh: Bỏ tai thỏ, thiết kế giống hệt Phone 4

    Hình ảnh được tiết lộ bởi một YouTuber đang gây xôn xao trong cộng đồng những người yêu thích sản phẩm Apple.

    Chúng ta còn chưa được biết chân dung thực sự của iPhone 13 nhưng thông tin rò rỉ mới đây đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về model được cho là iPhone 14, ra mắt năm 2022. Người tiết lộ thông tin là Jon Prosser. YouTuber này cho biết anh có may mắn được nhìn ảnh của một chiếc iPhone 14 Pro Max và dựng lại hình ảnh dựa trên những gì nhìn thấy.

    Prosser cho biết anh không thể đăng nguyên tấm ảnh mà nguồn tin của mình cung cấp cho mà buộc phải dựng lại để "bảo vệ người tiết lộ thông tin". Theo Prosser, iPhone 14 sẽ không nâng cấp về camera vì điều đó khiến thiết kế của máy trở nên dày hơn.

    Thiết kế tổng thể của iPhone 14 trông khá giống iPhone 4 với nút tăng giảm âm lượng hình tròn, khung vuông vức. Ngay cả khe loa của máy cũng được làm giống với iPhone 4. Khung của máy được cho là làm từ titanium. Thông tin này từng được tiết lộ bởi JP Morgan Chase.

    Ở mặt trước, Prosser cho biết iPhone 14 Pro sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ, cổng Lightning vẫn được giữ lại. Thiết kế camera đục lỗ không mới khi nó xuất hiện trên hàng loạt mẫu smartphone Android, từ cao cấp đến giá rẻ. Tuy nhiên, với Apple nó lại là một sự đột phá bởi điều này đồng nghĩa hãng tìm ra cách thu nhỏ module camera phức tạp để sử dụng công nghệ nhận diện FaceID mà không cần đến "tai thỏ".

    Những tin đồn trước đó cho rằng ở thế hệ iPhone 2022, Apple sẽ chỉ sử dụng 2 kích thước màn hình là 6,1 và 6,7 inch. Khi đó, iPhone 14 và 14 Pro sẽ có kích thước 6,1 inch còn iPhone 14 Max và 14 Pro Max có màn hình 6,7 inch.

    Theo nhà phân tích Ming Chi-Kuo, iPhone 14 Max sẽ là mẫu điện thoại 6,7 inch có giá rẻ nhất của Apple . Kuo cũng dự đoán Apple sẽ khai tử "tai thỏ" để sử dụng thiết kế đục lỗ như những gì mà Prosser chia sẻ.

    Hình ảnh về iPhone 14 xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13 có thể làm ảnh hưởng đến sự quan tâm của người dùng về model này. Theo các tin đồn, iPhone 13 chỉ thực hiện một vài nâng cấp về cấu hình so với iPhone 12 trong khi thiết kế bên ngoài không khác biệt.

    Sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 14/9, cùng với Apple Watch mới và tai nghe không dây AirPods.

    Đức Nam
    Attached Files
Working...
X