Announcement

Collapse
No announcement yet.

iPhone 14 Có gì lạ?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPhone 14 Có gì lạ?

    iPhone 14 sẽ không còn thiết kế tai thỏ lỗi thời nữa, ngoài ra chiếc điện thoại này còn được trang bị viền titan, camera phẳng hơn.
    Click image for larger version

Name:	quen-iphone-13-di-day-moi-la-chiec-iphone-ma-ban-nen-mua-vao-nam-sau-d.png
Views:	304
Size:	82.8 KB
ID:	60128
    Chỉ còn ít ngày nữa thôi iPhone 13 sẽ chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, có lẽ như nhiều người không hào hứng với chiếc điện thoại này lắm khi mà nó dường như không có sự thay đổi quá lớn về mặt thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm và hơn nữa là đã qua 4 đời rồi nhưng iPhone vẫn còn giữ thiết kế tai thỏ khiến cho nhiều người "nản".

    - Ảnh:PhoneArena

    iPhone 14 hứa hẹn sẽ ra đời với thiết kế không tai thỏ khiến cho nhiều người chờ đợi hơn rất nhiều. Mặc dù biết là thời gian sẽ rất lâu, nhưng với iPhone 13 nó không có sự khác biệt lớn nên người dùng vẫn có thể tiếp tục sử dụng chiếc iPhone cũ mà không cần nâng cấp.

    - Ảnh:PhoneArena

    Theo những hình ảnh concept, iPhone 14 sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ giống như những gì mà chúng ta thấy trên các flagship của Samsung. Nếu như Apple sử dụng thiết kế này thì buộc hãng phải chuyển sang cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình thay vì Face ID như trước. Tuy nhiên, điều này thì khó xảy ra hơn khi mà "táo khuyết" đang rất tâm đắt với công nghệ bảo mật của mình. Do đó, iPhone 14 sẽ có thể sử dụng công nghệ ẩn Face ID bên dưới màn hình.

    - Ảnh:PhoneArena

    Dù bằng cách nào đi nữa, iPhone 14 vẫn hứa hẹn là loại bỏ hoàn toàn thiết kế tai thỏ vốn đã quá lỗi thời và bị các nhà sản xuất smartphone Android bỏ xa.

    - Ảnh:PhoneArena

    Ngoài những thay đổi về thiết kế màn hình, Apple được cho là đang lên kế hoạch thay đổi thiết kế ở mặt lưng và cả khung viền. Đầu tiên, khung thép không gỉ sẽ được thay thế bằng khung sử dụng hợp kim titan nhẹ và bền hơn thép rất nhiều. Giống như iPhone 4 được ra mắt vào năm 2010, các mẫu iPhone 14 Pro Max có thể sử dụng các nút đăng giảm âm lượng dạng hình tròn.

    Ipple có thể sẽ chuyển sang thiết kế phẳng hơn cho mặt lưng với cụm camera không còn lồi lên quá nhiều, sẽ không có một cụm tổng thể hình vuông bao trùm toàn bộ ống kính mà chúng ta thấy như thời điểm hiện tại nữa. Các màu sắc cũng được bổ sung đa dạng hơn.

    - Ảnh:PhoneArena

    Tuy nhiên, những hình ảnh này anh em chỉ nên xem cho vui chứ đừng hy vọng quá nhiều nhé, theo thường lệ thì Apple sẽ không thiết kế các iPhone mới cho đến sau tháng trước khi ra mắt vì vậy, sẽ có nhiều sự khác biệt so với concept mà chúng ta được thấy.


    Quang Đăng
    oxii.vn
Working...
X