Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tôi bị gài có con và tôi căm ghét việc điều tồi tệ nhất đời tôi bị xem như là trò đùa vậy

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tôi bị gài có con và tôi căm ghét việc điều tồi tệ nhất đời tôi bị xem như là trò đùa vậy

    Click image for larger version

Name:	1-181.png
Views:	703
Size:	941.6 KB
ID:	60514
    Khi tôi mới 19 tuổi, cô bạn gái đã gài tôi việc khiến cho cô ấy có bầu.

    Cô ấy đã ngưng thuốc khi mà nó ảnh hưởng đến nội tiết tố và khiến cho cô ấy cảm thấy không ổn. Tôi tin tưởng cô ấy hoàn toàn. Tôi để 1 hộp bao cao su ở phòng cô ấy và 1 hộp ở chỗ tôi để đề phòng. Dường như bằng một cách nào đó, cô ấy bị trễ kinh và dùng que thử thai và cho ra kết quả là có bầu. Tôi nhận thấy không đời nào lại có chuyện đó và đề nghị cả hai chúng tôi đi đến bác sĩ. Bác sĩ xác nhận rằng bạn gái tôi đã có bầu. Bạn gái tôi đề nghị làm kiểm tra huyết thống để chứng mình rằng đứa bé là con của tôi nhưng tôi từ chối. Cô ấy muốn giữ đứa bé và tôi muốn chịu lãnh trách nhiệm.

    Tôi muốn nói đôi chút là trước khi cô ấy nói, tôi đã phát hiện ra việc này. Tôi ở chỗ cô ấy và tôi cảm thấy bị đau đầu. Cô ấy nói cổ có Advil ở tủ đầu giường. Tôi mở ra và tôi lục lọi và tôi thấy mấy cái bao cao su rời nằm ngoài hộp. Tôi bỏ chúng vào trong hộp và cầm 1 hộp lên và thấy có 1 cái lỗ ở trên bao bì. Tôi đổ vài cái ra và đa số chúng đều có lỗ hết.

    Tôi bắt đầu xâu chuỗi lại và chạy ra phòng khách nói với cô bạn gái rằng, "có lỗ trên bao cao su của cổ". Cô ấy bị hoảng loạn và khóc. Cô ấy nói tôi rằng, cô ấy chỉ yêu tôi quá và không muốn mất tôi nên là cô ấy ấy đã cố tình làm hỏng bao cao su để cô ấy có bầu.

    Tôi tức giận rời đi. Tôi không biết phải là cái gì hay kiếm ai để có thể bày tõ nổi niềm này. Tôi đã gọi cho bố dượng để xin lời khuyên và ông ấy nói với tôi khá nhiều, "Cái gì xong đã xong rồi, bây giờ con cần phải có bản lĩnh lên và trở thành người đàn ông". Nên là tôi đã nghe theo. Tôi bỏ học đại học và đi nghĩa vụ để tôi có thể chu cấp cho họ. Tôi sống với cô ấy thêm một năm và có lẽ đã có thể cưới cô ấy.

    Tôi chia tay cô ấy sau một năm và phải đến một năm sau tôi mới nhận ra điều cô ấy làm là một tội ác. Đến nay đã gần 3 năm và cảm giác như là tôi chẳng đi tới đâu cả. Thêm vào đó thật là nhục nhã. Tôi như một trò đùa vậy. Đây thực sự là mấy thứ phổ biến mà mọi người thường hay đùa cợt. Ô, cô gái điên khùng đục một lỗ ở bao cao su ha ha.

    Điều tồi tệ nhất là, tôi oán hận đứa con của mình. Con bé nó mới 4 thôi. Đây không phải là lỗi của con bé. Không phải mấy thứ mà mẹ nó làm là lỗi của con bé nhưng sự hiện diện của con bé đã thực sự hủy hoại cuộc đời tôi. Điều mẹ con bé làm đã hủy hoại cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ muốn làm cha. Tôi đã dự tính học trường y, tôi đã có thể thành bác sĩ chuyên khoa ung thư. Đó là giấc mơ của tôi từ khi tôi còn bé nhưng điều đó đã bị tước đi và tôi cứ nhớ lại về điều đó bất cứ khi nào tôi nhìn vào khuôn mặt cô con gái của mình.

  • Font Size
    #2
    Theo tôi, đây là một người đàn ông đáng khinh, ích kỹ, nhỏ nhen và không đáng để bàn cải nhiều. Lợi dụng lòng tin và sự yêu thương của người mình yêu để thỏa mãn xác thịt qua ngày, đó là điển hình của những người sống chỉ biết lợi dụng thân xác người khác, rõ ràng vô tâm và mất nết. Tưởng rằng đã có con, biết thương yêu vợ con của mình, lại tỏ vẻ khinh rẻ vợ mình, chối bỏ đứa con của mình và luôn oán trách người vợ đã "lừa dối" mình, một tên đàn ông vô loại, thật đáng khinh bỉ và quá đê tiện!!!!

    Comment


    • Font Size
      #3
      đọc câu chuyện trên thấy vui vui .. hahah.. giống tiểu thuyết nhiều hơn là một câu chuyện thật .. dù sao đi nữa mấy ông nào cũng đừng đi quá rồi có ngày hốt vỏ mà hối hận suốt đời .

      Comment

      Working...
      X