Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chùm Ảnh : Ảnh thực tế iPhone 13

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : Ảnh thực tế iPhone 13


    Bộ bốn iPhone 13 trông bắt mắt với các màu sắc mới, bên cạnh cách sắp xếp cụm camera lạ mắt và phần tai thỏ được làm nhỏ hơn.


    Click image for larger version

Name:	ZZ19-I~1.JPG
Views:	334
Size:	68.9 KB
ID:	61770
    Apple chính thức nhận đặt hàng trực tuyến cho bốn mẫu iPhone 13 từ 17/9, dự kiến giao hàng vào 24/9. Tuy nhiên ở Trung Quốc, một số hình ảnh thực tế về bốn phiên bản iPhone 13 đã bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Apple vẫn giữ cách đóng thùng 10 chiếc mỗi hộp với hai lớp carton bảo vệ.




    Năm nay iPhone 13 và 13 mini sẽ được đóng hộp màu trắng trong khi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max được phân biệt bằng hộp màu đen.






    Bộ bốn iPhone 13 không dùng vỏ mỏng bằng nhựa như truyền thống. Thay vào đó, máy dùng một tấm giấy mỏng dán sau hộp máy. Người dùng "bóc seal" bằng kéo, kéo nhẹ tờ giấy từ trái qua phải. Apple cho biết thay đổi này giúp hãng tiết kiệm được khoảng 600 tấn nhựa. Việc bỏ bao nilon bảo vệ cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng. Một số người ủng hộ việc bảo vệ môi trường nhưng số khác lo ngại hộp đựng có thể bị bẩn, xước hay vào nước khi không có lớp màng nilon mỏng bảo vệ.






    Hình ảnh iPhone 13 Pro màu xanh Sierra ngoài đời thật. Màu sắc đậm nhạt của máy sẽ thay đổi theo môi trường ánh sáng. So với màu xanh Pacific trên bản tiền nhiệm, màu mới trông trẻ trung và bắt mắt hơn. Ngoài màu xanh Sierra, năm nay iPhone 13 có thêm màu hồng bên cạnh các màu truyền thống như đỏ, trắng và đen.






    Trong video mới được Apple đăng tải, bốn mẫu iPhone 13 ngoài đời thực gần như không khác biệt so với bản tiền nhiệm. Người dùng có thể phân biệt hai model qua phần camera được đặt chéo trên iPhone 13 và 13 mini. Phần tai thỏ ở mặt trước cũng nhỏ hơn đáng kể so với iPhone 12.





    Phiên bản màu hồng mới ra mắt trông khá nhẹ nhàng - chỉ hơi phớt hồng, không quá đậm. Tại nhiều thị trường, phiên bản màu hồng đã hết hàng chỉ sau vài giờ mở bán chính thức.






    Bốn mẫu iPhone 13 đều hỗ trợ chống nước theo chuẩn IP68, có thể "sống sót" ở độ sâu 6 mét. Trong khi iPhone 13 Pro và Pro Max dùng khung thép bóng, iPhone 13 và 13 mini dùng khung bằng nhôm nhám. Tất cả dùng khung viền vát phẳng.






    iPhone 13 và 13 mini vẫn được trang bị hai camera sau với độ phân giải 12 megapixel, cảm biến lớn hơn 47% so với bản tiền nhiệm. Cụm camera này có thêm công nghệ sensor-shift giống iPhone 12 Pro Max giúp chống rung tốt hơn. Riêng camera thứ hai có khẩu độ f/2.4, hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng.
    Trong khi đó, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max tích hợp ba camera 12 megapixel cùng cảm biến lidar. Máy có thêm tính năng Photographic Styles cho phép chỉnh sửa ảnh trước khi chụp theo thời gian thực. Tính năng Cinematic hỗ trợ quay chân dung xoá phông. Công nghệ AI thế hệ mới hỗ trợ tự động lấy nét tùy thuộc vào chủ thể mà người dùng lựa chọn, hoặc tuỳ chỉnh lấy nét sau khi quay. Apple là công ty đầu tiên đưa tính năng này lên smartphone.






    iPhone 13 Pro và 13 Pro Max lần đầu sử dụng màn hình OLED mới được Apple gọi là Promotion. Màn hình cho phép người dùng điều chỉnh tần số quét từ 10 Hz đến 120 Hz. iPhone 13 và 13 mini sử dụng tấm nền OLED kích thước lần lượt 6,1 inch và 5,4 inch. Màn hình của cả bốn phiên bản iPhone hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 và HLG, độ sáng 800 nit, cao hơn 28% so với thế hệ trước.






    Một số thay đổi khác trên iPhone 13 là thời lượng pin tốt hơn, chip A15 Bionic mới với sức mạnh tổng thể cao hơn so với A14 Bionic của iPhone 12. Đây cũng là năm đầu tiên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max có bộ nhớ 1 TB - lớn nhất từ trước đến nay trên iPhone.


    Khương Nha (Ảnh: Weibo, Apple)


  • Font Size
    #2
    Đẹp mê hồn như iphone 11, 12

    Nói mới biết 13 cứ tưởng 12

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by Beautiful View Post
      Đẹp mê hồn như iphone 11, 12

      Nói mới biết 13 cứ tưởng 12
      hahah.. bác nói đúng .. cái 12 và 13 thì chẳng khác gì nhau .. thôi mua con 12 rồi có ai hỏi thì nói 13 thì ai mà biết còn rẽ đuợc vài trăm .. nhiều khi còn đuợc free nữa .. hahahh

      Comment

      Working...
      X