Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đây là lý do vì sao gọi iPhone 14 Max là bản nâng cấp hoàn hảo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Đây là lý do vì sao gọi iPhone 14 Max là bản nâng cấp hoàn hảo

    Phone 14 Max sở hữu màn hình kích thước lớn, pin trâu nhưng lại có giá rẻ hơn so với phiên bản Pro Max.

    Apple dự kiến sẽ bỏ dòng iPhone mini khỏi danh sách sản phẩm của mình vào năm tới, thay vào đó sẽ là một phiên bản lớn hơn được gọi là iPhone 14 Max ra đời.

    - Ảnh:PhoneArena

    Theo đó, phiên bản iPhone 14 Max được đồn đại là sẽ có màn hình lớn 6,7 inch tương đồng với iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max. Sự xuất hiện của iPhone 14 Max không phải để thay thế cho bản iPhone 14 Pro Max, mà đó là một lựa chọn mới cho những ai thích một chiếc iPhone màn hình lớn giá rẻ.

    iPhone 14 Max mặc dù có kích thước lớn tương đồng với bản Pro Max nhưng máy lại có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể nhờ vào việc sử dụng khung được làm từ hợp kim nhôm thay vì thép không gỉ. Như vậy, trước mắt chúng ta sẽ có một chiếc iPhone pin lớn và trọng lượng nhẹ.

    - Ảnh:internet

    Tiếp đến, màn hình 6,7 inch trên iPhone 14 Max có thể được trang bị công nghệ ProMotion 120hz giống như trên các phiên bản cao cấp hơn. Đây dường như là tiêu chuẩn mà bắt buộc phải có trên hầu hết các smartphone cao cấp ra mắt vào năm sau. Đáng chú ý, có thể Apple sẽ áp dụng thiết kế màn hình dạng đục lỗ cho iPhone 14 Max thay vì thiết kế "tai thỏ" như hiện tại.

    Máy cũng sẽ được trang bị con chip Apple A16 hoàn toàn mới, dung lượng RAM có phần thấp hơn so với các bản Pro nhưng bù lại iOS sẽ tối ưu hiệu năng để giúp máy hoạt động mượt mà.

    Để đảm bảo giá thành được hợp lý thì iPhone 14 Max sẽ được cắt giảm một số chi tiết như cấu hình camera, tương đồng với mẫu iPhone 14 thông thường. Chúng ta sẽ có một cụm camera kép với ống kính góc rộng và góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12MP, kích thước cảm biến có thể nâng cấp lớn hơn và bổ sung thêm một số tính năng nhiếp ảnh mới.

    Tóm gọn lại, iPhone 14 Max sẽ sở hữu kích thước lớn như phiên bản Pro Max dành cho những ai yêu thích iPhone màn hình lớn, nhưng giá thành sẽ rẻ hơn so với bản Pro Max. Mặc dù bị cắt giảm một số chi tiết, nhưng máy vẫn sẽ có đầy đủ những tính năng và nâng cấp mới.


    Quang Đăng
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    Thiệt ra apple không còn idea nữa rồi chỉ có hết lớn lại nhỏ không có gì mới smart phone bây giờ đã trung hòa rồi. Chỉ có vậy thôi

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      Thiệt ra apple không còn idea nữa rồi chỉ có hết lớn lại nhỏ không có gì mới smart phone bây giờ đã trung hòa rồi. Chỉ có vậy thôi
      Tôi nghỉ chỉ thay đổi charge và camera và dung lượng lớn hơn thôi

      Comment

      Working...
      X