Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chùm Ảnh : Phong cảnh siêu thực dưới bầu trời đầy sao

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : Phong cảnh siêu thực dưới bầu trời đầy sao

    Nhiếp ảnh gia Alex Forst, người Đức, có niềm đam mê khoa học viễn tưởng.

    Anh đã thực hiện một bộ ảnh phong cảnh dưới bầu trời đầy sao huyền ảo ở nhiều nơi trên thế giới.


    Click image for larger version

Name:	ZZ135-~1.JPG
Views:	724
Size:	57.6 KB
ID:	63313
    Niềm đam mê khoa học viễn tưởng đã truyền cảm hứng cho Alex thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp này. Bức ảnh được anh chụp lại tại khu định cư Bisisthal của Thụy Sĩ.





    Bức ảnh hồ Arnisee ở Thụy Sĩ được Alex chụp trong trời đêm đầy sao. Hiện anh là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư sống ở Walchwil, Thụy Sĩ. Vì thế, đa số bức ảnh của anh là các địa điểm đẹp được chụp tại Thụy Sĩ.





    Hình ảnh đèo Klausen ở Thụy Sĩ được Alex sử dụng phương pháp phơi sáng. Anh cho biết: "Khi còn là một đứa trẻ, tôi từng mơ ước ngày nào đó sẽ được du hành tới các vì sao. Lớn lên, tôi biết điều đó khó thực hiện được trong cuộc đời này nên thay vào đó, tôi chụp chúng bằng máy ảnh của mình".





    Alex yêu thích nhất ở bầu trời đêm là Dải ngân hà và các đám mây khí bụi khổng lồ, được gọi là tinh vân. Không khí trong lành ở Thụy Sĩ rất lý tưởng để anh hiện thực hóa niềm đam mê của mình.


    Những bức ảnh tuyệt đẹp này được anh chụp tại Bisisthal và Dolomites, Italy. Do không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nên anh chỉ thực sự nghiêm túc chụp ảnh thỏa niềm đam mê từ 3 năm trước.





    "Tôi rất thích khi mọi người có cảm xúc hoặc bắt đầu mơ mộng khi xem những bức ảnh của mình," Alex cho biết. "Nếu những bức ảnh của tôi chạm tới trí tưởng tượng của người khác, tôi biết mình đã làm một công việc tốt".


    Một trong những bức ảnh đẹp nhất của Alex, được anh chụp trên Pico do Arieiro - đỉnh núi cao thứ 3 trên đảo Madeira của Bồ Đào Nha. Vị trí anh đứng nằm ở độ cao 1.818 m so với mực nước biển.





    Bức ảnh chụp bầu trời đầy sao trên một nhà nguyện nhỏ ở Pragelpass, Thụy Sĩ.


    Khung cảnh đẹp ngoạn mục được Alex chụp ở Barcelona, với hình ảnh nguyệt thực toàn phần hay còn gọi là "Mặt trăng máu".


    Một thiết bị quan trọng giúp Alex thực hiện bộ ảnh là máy theo dõi sao. Thứ này giúp phơi sáng rất lâu, cũng như thu thập được nhiều nguồn sáng. Do thời gian chụp lâu, các ngôi sao đứng im còn Trái Đất vẫn quay, nên máy theo dõi còn tự động giúp camera quay tập trung về một vị trí.





    Khung cảnh huyền diệu này là một trong những đỉnh núi nổi tiếng nhất châu Âu. Đỉnh Matterhorn cao 4.480m, với những đám mây xoáy tròn bao quanh.


    Những bức ảnh chụp tại một công viên quốc gia của Bồ Đào Nha. Alex luôn mong muốn được tới những nơi bản thân chưa từng đặt chân đến để tiếp tục hoàn thành bộ ảnh của mình.
Working...
X