Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Các mẫu iPhone 14 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Các mẫu iPhone 14 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn

    Click image for larger version

Name:	cac-mau-iphone-14-se-duoc-thiet-ke-lai-hoan-toan-d.png
Views:	362
Size:	163.9 KB
ID:	63912


    iPhone 14 sẽ bắt đầu một chu kỳ thiết kế mới với những thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

    Việc iPhone 13 có quá ít nâng cấp về mặt thiết kế so với iPhone 12 khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, nếu như bạn là một ifans chân chính thì điều này cũng dễ hiểu khi mà Apple thường sẽ giữ nguyên thiết kế cho hai năm kể từ lúc đổi thiết kế mới. Đến năm thứ ba Apple mới bắt đầu đổi một thiết kế hoàn toàn mới cho iPhone. Theo nhiều người nghĩ, có lẽ Apple nhận thấy giá trị thiết kế của iPhone vẫn còn độ "hot" sau một năm nên hãng này tiếp tục sử dụng lại để bảo tồn giá trị.

    - Ảnh:internet

    Như vậy, đến mẫu iPhone 14 chúng ta mới được nhìn thấy một thiết kế hoàn toàn mới. Vậy Apple sẽ làm gì với iPhone 14?

    Theo Gurman, năm tới là thời điểm chúng ta có thể mong đợi những thay đổi đáng kể và ấn tượng hơn. Anh ấy không nói rõ chi tiết về những thay đổi này, nhưng với những gì đã rò rỉ trong thời gian qua, chúng ta có thể nhìn thấy trước được một số thay đổi sau.

    - Ảnh:internet

    Apple được cho là sẽ không có kế hoạch phát triển một mẫu iPhone mini với kích thước màn hình 5,4 inch nữa, thay vào đó là một biến thể 6,7 inch được gọi là iPhone 14 Max. Mặc dù có cùng kích thước nhưng nó khác so với phiên bản Pro Max với một số chi tiết được cắt giảm để đảm bảo giá thành hợp lý hơn.

    Apple được cho là sẽ loại bỏ đi phần tai thỏ vốn đã quá lỗi thời và không được nhiều người ưa chuộng. Thay vào đó, Face ID sẽ được thiết kế theo dạng đục lỗ hoặc đặt bên dưới màn hình hiển thị. Đừng mong đợi Touch ID, Apple sẽ không mang nó quay trở lại iPhone đâu.

    - Ảnh:internet

    Các phiên bản Pro có thể sẽ không sủ dụng khung thép không gỉ nữa mà thay vào đó là titan với độ bền cao hơn và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Các phím cứng được thiết kế theo dạng hình tròn, giống như trên iPhone 4.

    Cụm camera có thể trông phẳng hơn và các phiên bản cao cấp có thể có cảm biến 48MP. Đây là lần đầu tiên Apple chạy đua về số megapixel đối với các đối thủ Android.

    Mặc dù Liên minh châu Âu muốn tất cả các nhà sản xuất smartphone đều phải sử dụng cổng USB-C, nhưng iPhone 14 được cho là vẫn tiếp tục sử dụng công Lightning. Hiện tại, Apple vẫn đang đấu tranh để bảo vệ cổng Lightning của mình trước các yêu cầu của Liên minh châu Âu. Các phiên bản của năm sau sẽ sử dụng chip 4nm hoàn toàn mới.

    Quang Đăng

  • Font Size
    #2
    Iphone 13 mới đây giờ sắp 14 rồi. High tech nhanh quá chạy theo không kịp. Happy vẫn đang dùng iphone đời cũ. Đang nghĩ xem không biết có nên đổi phone mới không. Nếu có có lẽ không phải iphone 13.

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by happy View Post
      Iphone 13 mới đây giờ sắp 14 rồi. High tech nhanh quá chạy theo không kịp. Happy vẫn đang dùng iphone đời cũ. Đang nghĩ xem không biết có nên đổi phone mới không. Nếu có có lẽ không phải iphone 13.
      bác giống chuông, chuông đang xài iphone single digit

      Comment

      Working...
      X