Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hầu hết người dùng iPhone thấy iPhone 13 chẳng có gì mới mẻ để xài cả

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hầu hết người dùng iPhone thấy iPhone 13 chẳng có gì mới mẻ để xài cả

    Click image for larger version

Name:	hau-het-nguoi-dung-iphone-thay-iphone-13-chang-co-gi-moi-me-de-xai-ca-h.png
Views:	333
Size:	302.8 KB
ID:	65576


    Những nâng cấp trên iPhone 13 quá bình thường, thậm chí thiết kế còn khiến cho nó trở nên nhàm chán hơn.

    Đối với những người dùng iPhone thì những mẫu iPhone 13 mới ra mắt cũng chỉ là một bản nâng cấp rất nhỏ và nó không có sự thu hút đặc biệt nào khác. Thậm chí, với họ màn hình 120Hz hay chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ hơn cũng chỉ là một trong những nâng cấp bắt buộc mà Apple phải làm chứ thực tế từ trước tới giờ họ vẫn đang rất hài lòng với những gì mà iPhone làm được.

    - Ảnh:PhoneArena

    Trong một cuộc khảo sát do SellCell thành lập với khoảng 5.000 người đang sử dụng iPhone ở Mỹ, hầu hết đều cho rằng iPhone 13 không gây được ấn tượng gì mạnh mẽ đối với họ cả.

    Dòng iPhone 13 là một bản nâng cấp nhẹ so với iPhone 12 năm ngoái. Máy được cải thiện sức mạnh với con chip Apple A15 Bionic mới nhanh hơn 62% so với các đối thủ cạnh tranh, notch nhỏ hơn, pin được cải thiện đáng kể, các phiên bản Pro sẽ có màn hình 120Hz và tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 1TB.

    - Ảnh:Sellcell

    64% người được hỏi trong cuộc khảo sát này không xem những thay đổi kia là thú vị và hơn 76% trong số họ không có kế hoạch nâng cấp lên một trong những chiếc iPhone 13 mới. Trước khi ra mắt, một cuộc khảo sát nhỏ cũng đã được đặt ra và 44% người dùng iPhone nói rằng họ sẽ mua những chiếc iPhone 13, nhưng sau khi các model này ra mắt thì con số đã sụt giảm 20,5%.

    - Ảnh:Sellcell

    Một tỷ lệ nhỏ những người tham gia khảo sát cho biết, họ có thể sẽ nâng cấp lên iPhone 13 nhưng là các phiên bản cao cấp vì có màn hình ProMotion 120Hz số còn lại chọn iPhone 13 vì có thời lượng pin lâu hơn. Gần 16% sẽ xem xét một chiếc iPhone mới chỉ vì chúng sắp được nâng cấp. Với khoảng 43% người tham gia khảo sát nếu nâng cấp sẽ chọn iPhone 13 Pro và đây model phổ biến nhất trong cuộc khảo sát này.

    - Ảnh:Sellcell

    Trong số những người tham gia khảo sát không có kế hoạch mua một mẫu điện thoại mới, khoảng 29% không quan tâm vì điện thoại mới không có Touch ID, 20% cho rằng không có tính năng mới nào đủ thuyết phục để họ nâng cấp, 10% muốn iPhone có tính năng Always On Display và 7% không thích notch. Theo nhiều chuyên gia phân tích, một số tính năng này có thể xuất hiện vào năm sau với iPhone 14 .

    - Ảnh:Sellcell

    Khi được hỏi về kế hoạch nâng cấp điện thoại của họ, khoảng 37% người dùng iPhone không quan tâm đến iPhone 13 cho biết họ đang chờ iPhone 14, 32% không có kế hoạch nâng cấp trong hai năm tới và 16% sẽ chuyển sang điện thoại Android.

    Khi được hỏi thêm về những chiếc điện thoại họ sẽ mua sắp tới, 45% người cho biết họ sẽ mua điện thoại của Google và khoảng 42% có thể chuyển sang Samsung.

    Có thể thấy, Apple đang ngày càng khiến cho iPhone trở nên nhàm chán, nhàm chán đến mức những người từng là iFans bây giờ lại chuyển sang sử dụng điện thoại của Google và Samsung.


    Quang Đăng
Working...
X