Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Những điều có thể bạn chưa biết về 'Điệp viên 007' Daniel Craig

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những điều có thể bạn chưa biết về 'Điệp viên 007' Daniel Craig



    Click image for larger version

Name:	nhung-dieu-co-the-ban-chua-biet-ve-diep-vien-007-daniel-craig.jpg?rt=20211003152609.jpg
Views:	569
Size:	40.3 KB
ID:	66069
    Có rất nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết về ngôi sao thủ vai James Bond-Daniel Craig

    Daniel Craig là một trong những diễn viên người Anh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Anh được khán giả yêu điện ảnh "quen mặt" sau khi anh thủ vai James Bond-Điệp viên 007.

    Daniel Craig đã tham gia tới 5 phần phim về Điệp viên 007 và danh tiếng cũng như tiền bạc của anh đã tăng đáng kể nhờ vai diễn này. Dù tham gia bất cứ loại phim nào, Daniel Craig đều chứng tỏ khả năng diễn xuất xuất sắc và luôn là cái tên được khán giả quan tâm, yêu mến.

    Giống như nhiều diễn viên hạng A khác, đời tư của Daniel Craig luôn được báo giới cũng như người hâm mộ quan tâm. Nhiều khía cạnh trong cuộc sống của anh khá thú vị.

    Daniel Craig là "dân thể thao" đích thực. Anh sở hữu hình thể săn chắc hoàn hảo dù đã ngoại ngũ tuần. Craig lớn lên ở Hoylake, một thị trấn ven biển ở phía tây vương quốc Anh. Khi còn sống ở đó, anh đã chơi bóng bầu dục rugby cho đội bóng địa phương mang tên Hoylake RFC.

    Theo trang tin Cinenews, Craig bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 14 tuổi. Anh từng đóng vai chính trong bộ phim của trường cấp ba mang tên Romeo và Juliet.

    Sau khi rời trường trung học, Daniel Craig tham gia thử giọng cho nhà hát tuổi trẻ và chuyển đến London lập nghiệp. Daniel Craig đã xuất hiện trên sân khấu chuyên nghiệp trong một vở kịch khác của Shakespeare và anh đóng vai Agamemnon trong vở kịch mang tên Troilus and Cressida.

    Khi còn trẻ và chưa nổi tiếng, với vai trò diễn viên kịch, thu nhập của Daniel Craig không quá cao và vì thế khi làm việc tại nhà hát tuổi trẻ quốc gia, Craig đã làm thêm nghề phục vụ bàn tại nhà hàng để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

    Năm 1988, Craig bắt đầu theo học tại trường âm nhạc và kịch nghệ Guildhall, một trường nghệ thuật biểu diễn có uy tín ở London, Anh quốc. Trường được thành lập vào năm 1880 và đã đào tạo ra một số tên tuổi lớn nhất trong nền điện ảnh Anh. Khi theo học tại trường vào cuối những năm 80, Craig học cùng với những người nổi tiếng như Damian Lewis, Ewan McGregor và Joseph Fiennes.

    Sau này, Daniel Craig đã làm việc với anh trai của Joseph là Ralph Fiennes trong một phần phim của Điệp viên 007 mang tên Skyfall.

    Khi Daniel Craig trở thành Điệp viên 007, chiều cao 1,77 m của anh đã được người hâm mộ mang ra bình luận khá nhiều vì anh thấp hơn hầu hết các ngôi sao thủ vai Điệp viên 007 trước đó. Nam diễn viên Sean Connery cao tới 1,88 m; Roger Moore và Pierce Brosnan cao 1,86 m. May mắn là sự chênh lệch về chiều cao không tạo ra vấn đề gì to lớn vì Craig vẫn thể hiện thể chất đáng kinh ngạc khi đóng những pha hành động mạo hiểm.

    Daniel Craig là diễn viên đóng vai James Bond lâu nhất trong lịch sử. Anh thủ vai này lần đầu vào năm 2006 và tới nay là 15 năm Daniel Craig đóng vai Điệp viên 007.

    Daniel Craig và minh tinh xinh đẹp của phim Xác ướp Ai Cập Rachel Weisz kết hôn vào năm 2011 và cặp đôi chỉ mời bốn vị khách tham dự hôn lễ của mình đó là hai người bạn, cậu con trai 5 tuổi của Weisz, Henry và cô con gái tuổi teen của Craig, Ella.

    Daniel Craig có một người bạn thân thiết là nam diễn viên nổi tiếng Mark Strong. Trên thực tế, Craig là cha đỡ đầu cho con trai của Strong. Mối quan hệ của đôi bạn này vẫn tốt đẹp cho tới ngày nay.

    Daniel Craig sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD nhưng gần đây anh gây sốc khi tuyên bố sẽ không cho con cái thừa kế nhiều tài sản. Craig nói: "Tôi không muốn để lại những khoản tiền lớn cho thế hệ tiếp theo. Tôi nghĩ rằng khái niệm thừa kế nghe khá khó chịu".


    ST
Working...
X