Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lại chuyện chỉ có ở cái xứ Nhật Bản: Dịch vụ phá trinh gây tranh cãi ở Nhật Bản

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lại chuyện chỉ có ở cái xứ Nhật Bản: Dịch vụ phá trinh gây tranh cãi ở Nhật Bản

    Một lớp học vẽ khỏa thân để trau dồi kiến thức về tình dục, khắc phục tình trạng nam và nữ giới ở độ tuổi 30-40 vẫn còn trinh ở Nhật Bản. (Ảnh: AFP)

    Theo kết quả khảo sát năm 2016 của chính phủ Nhật Bản, 42% nam giới và hơn 44% nữ giới ở nước này trong độ tuổi từ 18-34 vẫn còn trinh.

    Giáo sư Nancy Snow tại Đại học Kyoto nhận định, sự thay đổi của hình thái kinh tế, xã hội đã dẫn đến sự suy giảm trong các mối quan hệ nam nữ.

    Trong xã hội hiện đại, khi thu thập của người phụ nữ ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn nam giới khiến nam giới cảm thấy tự ti khi thiết lập các mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. Trong khi đó, những người phụ nữ đã ở tuổi khoảng 30 cũng cảm thấy tự ti và lo lắng cho tương lai khi không có bất cứ kinh nghiệm nào về đời sống tình dục.

    Click image for larger version

Name:	z80-unnamed.jpg
Views:	1420
Size:	19.7 KB
ID:	66210


    Nếu trước kia, nam giới thường có xu hướng chọn những cô vợ "còn trinh" thì trong xã hội hiện đại, không ít người lại muốn bạn đời của họ có chút kinh nghiệm về chuyện chăn gối trước khi tiến đến hôn nhân.

    Đó là lý do một dịch vụ gây tranh cãi ra đời ở Nhật Bản - “dịch vụ phá trinh” hay còn gọi là Lost Virgin Cafe. Theo mạng tin RocketNews24, mỗi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thường phải chờ 2-3 tháng. Các cô gái sẽ phải bỏ tiền ra để trao "cái ngàn vàng" của mình. Theo đó, họ sẽ phải chi 10.000 Yên (84 USD) để thuê phòng khách sạn làm dịch vụ.

    Những người đăng ký sử dụng dịch vụ phải đáp ứng các yêu cầu như sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, không hẹn hò trong thời gian sử dụng dịch vụ, vệ sinh sạch sẽ. Khách hàng được khuyến cáo sử dụng bao cao su và thuốc tránh thai để tránh những kết quả không mong muốn.

    Theo RocketNews24, dịch vụ này thực chất chỉ do một người đàn ông có tên Masato cung cấp. Người này được cho là khoảng ngoài 30 tuổi. Masato cho biết đã làm dịch vụ giúp hơn 200 phụ nữ phá trinh.

    Masato cho rằng, thiếu kinh nghiệm về đời sống tình dục có thể dẫn đến trầm cảm hay các vấn đề tâm sinh lý khác nếu như phụ nữ còn trinh quá lâu. Những người phụ nữ này có thể sẽ cảm thấy xấu hổ khi phải nói với người khác rằng họ vẫn còn trinh ở độ tuổi 30.

    Masato, người điều hành một tổ chức từ thiện, thậm chí ví những phụ nữ "quá lứa, lỡ thì" vẫn còn trinh giống một chiếc điện thoại thông minh không thể kết nối wifi và rõ ràng một người đàn ông không muốn một "sản phẩm lỗi".

    Mặc dù vậy, hiện dịch vụ “phá trinh” vẫn gây khá nhiều tranh cãi ở Nhật Bản.

    Minh Phương


    Theo RocketNews24


Working...
X