Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hài hước tác phẩm nghệ thuật ‘Lấy tiền và Bỏ chạy’

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hài hước tác phẩm nghệ thuật ‘Lấy tiền và Bỏ chạy’


    Thỏa thuận với bảo tàng về việc tạo bức tranh sắp đặt tiền giấy, một họa sĩ nảy ra sáng kiến tạo nên tác phẩm “Lấy tiền và Bỏ chạy”.
    Click image for larger version

Name:	Z115-N~1.JPG
Views:	926
Size:	30.5 KB
ID:	67207
    Hai tác phẩm nghệ thuật "Lấy tiền và Bỏ chạy"Bảo tàng Kunsten
    Một bảo tàng ở Đan Mạch cho một họa sĩ mượn những tờ tiền giấy có tổng trị giá 534.000 krone (1,9 tỉ đồng) dùng để sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật, nhưng họa sĩ này gửi lại 2 khung tranh trắng với tựa đề “Lấy tiền và Bỏ chạy”.
    Theo AFP, họa sĩ Jens Haaning (56 tuổi) được bảo tàng Kunsten tại thành phố Aalborg đề nghị sáng tạo 2 tác phẩm nghệ thuật sử dụng số tiến bằng đồng krone và euro để thể hiện lương hằng năm ở Đan Mạch và Áo.
    Tuy nhiên, giám đốc Lasse Andersson của bảo tàng cho hay rằng 2 ngày trước khi diễn ra triển lãm, họa sĩ Haaning gửi mail thông báo về việc sẽ không thể hiện tác phẩm theo cách đã thỏa thuận.
    Thay vào đó, ông đã gửi đến 2 khung tranh trắng. Ông Andersson cười to và quyết định vẫn treo tại cuộc triển lãm nghệ thuật đương đại mở cửa từ ngày 24.9. Ông cho rằng 2 tác phẩm trên có “cách tiếp cận hài hước và phản ánh cách chúng ta đánh giá công việc".
    Trong khi đó, họa sĩ Haaning biện hộ rằng “nghệ thuật căn bản là về điều kiện làm việc của họa sĩ”.
    “Đó là thông cáo về việc chúng ta cũng có trách nhiệm thắc mắc về các kết cấu mà chúng ta đang sống. Và nếu các kết cấu này hoàn toàn vô lý thì chúng ta phải phá vỡ chúng”, ông phát biểu.
    Dù cho rằng khôi hài, giám đốc bảo tàng cho biết ông sẽ chỉ chấp nhận cho đến hết triển lãm. “Nếu tiền không được trả lại vào ngày 16.1 như thỏa thuận, chúng tôi sẽ có các bước nhằm đảm bảo ông Haaning tuân thủ hợp đồng”, ông cho biết. Theo thỏa thuận, họa sĩ Haaning sẽ nhận 10.000 krone cùng với một khoản thưởng.

  • Font Size
    #2
    Originally posted by Beautiful View Post
    Dù cho rằng khôi hài
    Bạn ơi post lại bài : Con cá có mái tóc giống ông Trump đi.
    tôi moved qua tin thế giới nó biến đi đâu mất rồi
    Sorry nhen

    Comment

    Working...
    X