Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chùm Ảnh : “Cười muốn rụng răng” với những bức ảnh hài hước nhất trong cuộc thi "Thiên nhiên hài hước "

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chùm Ảnh : “Cười muốn rụng răng” với những bức ảnh hài hước nhất trong cuộc thi "Thiên nhiên hài hước "

    Với mục đích kêu gọi ý thức bảo tồn thiên nhiên của con người, The Comedy Wildlife đã tổ chức cuộc thi “ Thiên nhiên hài hước ”. Với tiêu chí mang đến một góc nhìn hài hước về thiên nhiên, các nhiếp ảnh gia từ 86 quốc gia trên thế giới đã gửi tới 3.500 bức ảnh tới dự thi.

    Dưới đây là những tác phẩm thú vị nhất trong cuộc thi năm nay, được đăng trên website chính thức của The Comedy Wildlife.

    Click image for larger version

Name:	Z119-A~1.JPG
Views:	355
Size:	17.8 KB
ID:	67346

    Cứu em với các anh ơi!

    Đây chính là bức hình đạt giải nhất được ban tổ chức mới công bố. Tibor Kercz, nhiếp ảnh gia người Hungary đã ghi lại được khoảnh khắc con cú non bước hụt chân và đang cố gắng leo lên cành cây trong sự ngó lơ của hai người anh em trong một chuyến tản bộ tại làng Opusztaszer, thuộc phía nam Hungary.


    Tibor Kercz - người đạt giải nhất cuộc thi.



    Một chú dormouse, loài động vật lai giữa sóc và chuột, đang cười tươi trong nắng. Khi đang tản bộ tại khu rừng thuộc núi Guglielmo, nhiếp ảnh gia người Italia - Andrea Zampatti đã nghe thấy một âm thanh kỳ lạ, và phát hiện ra chú chuột hài hước này.


    Nhiếp ảnh gia Bence Mate, chụp lén khoảnh khắc “thân mật” của vợ chồng nhà gấu dưới ánh trăng lãng mạn tại Harghita, Romania.






    Hai con cá thòi lòi (mudskipper) đang thi “hát” ư? Không phải đâu, sự thật là chúng đang chiến đấu để tranh giành lãnh địa thì bị nhiếp ảnh gia Daniel Trim đã bắt gặp và chụp lại.



    Trước hành động quái chiêu của bạn mình, chú hải cẩu không khỏi giật mình, hốt hoảng. George Cathcart đã không bỏ lỡ cảnh tượng đắt giá này.




    “Lên xe anh đèo!”. Tác phẩm của Katy Laveck Foster khiến nhiều người không khỏi thích thú. Hai chú khỉ này sinh sống tại khu rừng Bắc Sulawesi, Indonesia.



    “Ta là vua của đồng cỏ này.” Nhiều người không khỏi giật mình khi nhìn thấy cảnh tưởng một con linh dương đầu bò đang đứng trên hàng trăm con linh dương khác do Jean-Jacques Alcalay chụp được tại Masai Mara, Kenya.



    Khoảnh khắc siêu dễ thương của hai mẹ con gấu Bắc cực do Daisy Gilardini thực hiện tại Manitoba, Canada. Nhưng bám như thế kia thì làm sao gấu mẹ dám ngồi xuống nhỉ!






    Nhiếp ảnh gia Doughlas Croft ghi lại được hình ảnh hài hước này tại sân golf thuộc San Jose, Mỹ. Chắc con cáo “không chịu được nổi” nữa đây mà. Tưởng không ai nhìn thấy, ai ngờ lại được “lên sóng” thế này.


    Ngứa ở chỗ “hiểm” mà “chân, tay” không với tới được thì đành vậy thôi. Bức hình do Jodie Ramackers thực hiện.



    Penny Palmer đã không bỏ lỡ khoảnh khắc chú rái cá vui vẻ chơi đua giữa dòng khi vớ được một đám cỏ trôi.




    "Tránh ra cho ta đi!". Khoảnh khắc chú rùa biển “tát” vào mặt một chú cá khác được Troy Mayne ghi lại tại Bacong, Philippines.


  • Font Size
    #2
    Beau ơi !
    Mình thấy vợ chồng gấu thân mật dưới ánh trăng là tức cười nhứt.

    Comment

    Working...
    X