Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Lý luận của 1 người say

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lý luận của 1 người say


    Click image for larger version

Name:	biemhoamungram-2437-1454490146.jpg
Views:	846
Size:	22.5 KB
ID:	68420
    LÝ LUẬN CỦA 1 NGƯỜI SAY
    Trong khi di chuyển, một đàn trâu chỉ có thể di chuyển nhanh bằng tốc độ của một con trâu chậm và yếu nhất trong đàn. Khi bị săn đuổi, con yếu và chậm nhất sẽ bị giết trước . Đó là điều không tốt cho con trâu bị giết nhưng lại giúp cho đàn trâu còn lại chạy nhanh hơn bởi không phải bị vướng bận bởi con trâu chậm và yếu ..... (OK! đợi tôi dzô cái nữa rối kể tiếp).

    Theo giả thuyết này thì bộ óc của con người cũng vậy . Nó chỉ có thể làm việc nhanh và tốt bằng những tế bào não yếu và chậm . Và theo sự hiểu biết và chứng minh của những chuyên gia khoa học, chất cồn trong rượu và bia sẽ tiêu hủy tế bào não. Bằng vào chứng cớ những gì đã xảy ra cho đàn trâu . Những tế bào não yếu và chậm sẽ bị tiêu diệt trước . Và những tế bào não còn lại sẽ nhanh hơn và có hiệu quả hơn .

    Đó là lý do người say cảm thấy mình thông minh hơn và can đảm hơn sau khi ngoắc cần câu . Thông minh hơn sẽ giúp người say làm nhiều tiền hơn để các bà thoải mái tiêu xài hơn . Do đó chúng tôi khuyên các bà hãy cho chúng tôi được thoải mái “không say không dzìa” mỗi tuần một lần .
    TTMN
Working...
X