Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bộ Ảnh Sưu Tầm : Du lịch Mỹ: Sắc màu ở xứ cờ hoa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bộ Ảnh Sưu Tầm : Du lịch Mỹ: Sắc màu ở xứ cờ hoa

    Dựa trên các bảng xếp hạng du lịch uy tín, dưới đây là 9 điểm đến tràn ngập sắc màu mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ.
    Click image for larger version  Name:	Z155-D~1.JPG Views:	36 Size:	89.6 KB ID:	67921

    Trang trại hoa tulip Wooden là một trong những địa danh nổi tiếng trong các "cẩm nang" du lịch Mỹ. (Nguồn: Getty Images)
    Trang trại hoa tulip Wooden, Oregon

    Là cánh đồng hoa của gia đình Iverson rộng tới 40 ha được trồng và mở cửa từ năm 1985. Đến nay địa điểm này đã trở thành một khu tham quan cực kỳ hút khách. Hàng năm, nơi đây còn tổ chức một hội chợ hoa tulip kéo dài từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 để phục vụ khách du lịch.
    Hoa tulip là loài hoa dành cho những người đam mê màu sắc. Những luống hoa được trồng trải dài theo từng màu tạo nên những cơn sóng sắc màu rực rỡ. Ở đây có hàng chục giống tulip khác nhau và chắc chắn sẽ có những bông “hớp hồn” bạn khiến bạn muốn mua ngay một bó mang về.

    Suối nước nóng Grand Prismatic Spring, Vườn quốc gia Yellowstone
    Grand Prismatic Spring có chiều rộng bằng chiều rộng của một sân bóng và chiều sâu khoảng 10 tầng nhà. (Nguồn: Getty Images).
    Grand Prismatic Spring là suối nước nóng lớn nhất và nổi tiếng nhất nước Mỹ, thuộc Vườn quốc gia Yellowstone. Điều gây ấn tượng nhất của Grand Prismatic Spring là màu sắc nổi bật của nước. Suối có nước xanh rực rỡ ở trung tâm, bao quanh là những màu sắc sinh động gồm màu đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh lá cây.Màu sắc của suối nước nóng là kết quả hoạt động của vi khuẩn lam cyanobacteria, có thể phát triển mạnh trong môi trường nước nóng. Grand Prismatic Spring rất đẹp nhưng du khách chỉ có thể đứng ngắm từ xa mà không thể xuống ngâm mình vì nước quá nóng.

    Khu phố Art Deco ở South Beach, Miami
    Một góc khách sạn Art Deco ở South Beach, Miami. (Nguồn: Getty Images)
    Khu phố Art Deco ở South Beach, Miami là một thiên đường màu pastel. Các tòa nhà ở đây đều được sơn màu vàng, tím hồng, xanh những là tông màu dịu. Lối trang trí này khiến cho thành phố mang chút gì đó cổ điển. Khu vực này có hơn 900 tòa nhà, khiến cho du khách ngỡ như mình đang lạc vào một bãi biển của hàng chục năm trước.Đây chắc chắn là điểm đến thú vị trong lịch trình du ngoạn tại bờ biển Miami xinh đẹp, đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho mọi du khách.

    Thác Havasu, Arizona
    Nước dưới hồ có màu xanh ngọc do hàm lượng cao từ Canxi và magie gặp nhau dẫn đến xảy ra phản ứng hóa học. (Nguồn: Getty Images)
    Thác Havasupai thuộc khu bảo tồn cùng tên ở hạt Coconino ở góc Tây Nam Công viên quốc gia Grand Canyon, nổi tiếng với làn nước xanh biếc và dải thác tuyệt đẹp.Thác nước có độ cao khoảng 27 mét, chảy thẳng đứng từ vách đá lớn xuống lòng hồ sâu, có những thời điểm do lượng mưa quá nhiều, thác nước Havasu sẽ chảy xuống thành hai đường nước song song nhau. Xung quanh các vách đá hoang sơ và hầu như vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên, chưa có tác động của con người.Khách du lịch tới đây phải xin cấp phép từ bộ lạc người Havasupai và leo bộ qua quãng đường dài 13km. Được đi ngay bên dưới thác nước đẹp lung linh này là một trải ngiệm đáng giá với bất kỳ ai.

    Khu phố Pháp, New Orleans
    Ban công ngập tràn cây cối ở khu phố Pháp ở New Orleans. (Nguồn: Getty Images)
    Khu phố Pháp, với bầu không khí sôi động và sự pha trộn độc đáo của các phong cách kiến trúc, nơi đây đã dễ dàng trở thành khu vực nổi tiếng và phổ biến nhất ở New Orleans. Đây cũng là khu phố lâu đời nhất của thành phố, và những con đường thanh lịch của nó là sự kết hợp hấp dẫn của các quán bar sôi động, đặc biệt dọc theo phố Bourbon huyền thoại là các di tích lịch sử, các nhà hàng nổi tiếng và các câu lạc bộ nhạc jazz…Đi bộ dọc theo những con phố, du khách sẽ có cơ hội ngắm những ngôi nhà nhiều màu sắc, những khung cửa sổ được trang trí hoa và cây cối bắt mắt.

    Cánh đồng hoa hướng dương ở Dakota
    Những cánh đồng hoa hướng dương trải dài khiến cảnh quan ở Dakota trở nên vàng rực vào mùa Hè. (Nguồn: Getty Images)
    Khu vực phía nam và phía bắc Dakota là những nơi trồng hoa hướng dương lớn nhất Mỹ. Vào mùa hè, là mùa cao điểm của hướng dương, chính vì vậy những cánh đồng hoa hướng dương trải dài nhuộm vàng cả khu vực Dakota.

    Sắc màu mùa Thu ở dãy núi Blue Ridge
    Cầu Linn Cove Viaduct vào mùa Thu. (Nguồn: Getty Images)
    Phía Đông Bắc nước Mỹ, đúng hơn là tiểu bang Vermont và New Hampshire là những nơi thường xuyên “góp mặt” trong danh sách những nơi có cảnh đẹp tuyệt vời vào mùa Thu.Tuy nhiên, không phải vậy mà phía Đông Bắc không có chỗ đẹp để ngắm lá vàng. Du khách hãy tới dãy núi Blue Ridge – nơi được ví có mùa Thu đẹp như tranh vẽ.Đây là một trong những con đường có cảnh quan ngoạn mục nhất nước Mỹ, dài hơn 750 km chạy qua 2 bang Virginia và North Carolina. Từ cuối tháng 9 đến cuối tháng 10, những người đi ngang qua Blue Ridge có cơ hội được ngắm thảm lá vàng đỏ ngập tràn 2 bên cung đường.

    Nghệ thuật đường phố Philadelphia, Pennsylvania
    Bức tranh tường ở Philadelphia. (Nguồn: Getty Images)
    Philadelphia là “nhà” của hơn 3.500 bức tranh tường với đủ kích cỡ, hình dáng và màu sắc khác nhau.Một tour đi bộ xung quanh thành phố để ngắm phòng trưng bày ngoài trời này cũng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

    Hoa Bluebonnet ở Texas Hill Country
    Texas Hill Country ngập tràn hoa bluebonnet. (Nguồn: Getty Images)
    Bluebonnet là loài hoa đại diện cho bang Texas. Nếu bạn tình cờ đến Texas Hill Country vàng khoảng tháng 3 và tháng 4 hàng năm, bạn sẽ hiểu lý do vì sao họ chọn bluebonnet là loài hoa biểu tượng.Những cánh đồng hoa bluebonnet đẹp nhất khi xuân về với màu xanh và trắng đặc trưng.


  • Font Size
    #2
    Beau ơi!
    Nghỉ cũng tức cười...mình đang đứng trên đất nước nầy mà quảng cáo cho hình internet...còn hình mình chụp sưu tầm cả đống thi cất trong máy...mình để ý chắc Beau cũng vậy chứ gì..

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by Tuấn Cường View Post
      Beau ơi!
      Nghỉ cũng tức cười...mình đang đứng trên đất nước nầy mà quảng cáo cho hình internet...còn hình mình chụp sưu tầm cả đống thi cất trong máy...mình để ý chắc Beau cũng vậy chứ gì..

      Ha ha ha
      Cũng vậy Cường ơi ! Mình đi du lịch đeo theo máy xách theo thằng con lớn rồi hai cha con bấm máy đã lia chia.
      Mình đã có dịp lại nhà anh WDF cho xem bô ảnh của nhà ảnh...mình hết hồn luôn cả buổi mà cũng chưa xong!


      Comment

      Working...
      X