Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

5 phim đáng xem trong Tháng Mười Một và mùa lễ cuối năm

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    5 phim đáng xem trong Tháng Mười Một và mùa lễ cuối năm

    HOLLYWOOD, California (NV) – Tháng Mười Một là khởi đầu của mùa lễ cuối năm, và các hãng phim thường công chiếu những phim lớn nhất vào dịp này để lấy được doanh thu cao nhất.
    Các nhân vật chính của “Eternals.” (Hình: motionpictures.org)
    Khán giả trong tháng này thường nóng lòng muốn xem phim mới, và ít khi nào thất vọng về những tác phẩm công chiếu trong tháng này. Từ phim siêu anh hùng đến phim hành động, hay phim về cuộc sống, Tháng Mười Một của năm 2021 có nhiều tác phẩm hấp dẫn. Trong đó, năm phim dưới đây khó bỏ qua được.

    Eternals

    Về các phim lớn của dịp lễ cuối năm thì chắc chắn phải nhắc đến phim “bom tấn,” và trong đó có “Eternals” của Marvel, công chiếu vào ngày 5 Tháng Mười Một.

    Đây là một phim siêu anh hùng của Marvel đang được rất nhiều khán giả trông đợi.

    Phim nói một nhóm người có sức mạnh phi thường và gần như bất tử, được gọi là Eternals. Họ là kết quả thí nghiệm của một nhóm thần thánh gọi là Celestials.

    Nhóm thần thánh đó thí nghiệm lên con người cách đây hàng triệu năm để tạo ra những người có sức mạnh phi thường và gần như bất tử. Tuy vậy, những người bị thí nghiệm thất bại biến thành quái vật Deviants.

    Hai chủng tộc Eternals và Deviants luôn đối chọi với nhau trong 7,000 năm. Sau những sự kiện xảy ra trong “Avengers: Endgame,” nhóm Eternals phải tìm cách bảo vệ thế giới.

    Với sự dẫn dắt của nữ đạo diễn Chloe Zhao, “Eternals” có dàn diễn viên gồm Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lia McHugh, Brian Tyree Henry, Lauren Ridloff, Barry Keoghan, Don Lee, Harish Patel, Kit Harington, Salma Hayek, và Angelina Jolie.

    “Eternals” sẽ công chiếu ngoài rạp trên toàn quốc vào ngày 5 Tháng Mười Một.
    Tài tử Joaquin Phoenix trong vai ông Johnny và cháu trai Jesse trong “C’mon C’mon.” (Hình: tafnid.org)
    C’mon C’mon

    Tài tử lừng danh Joaquin Phoenix từng đóng nhiều phim về cuộc sống rất hay, và bây giờ ông có thể lại chinh phục khán giả qua phim “C’mon C’mon” của hãng phim tự do A24.

    Trong phim này, ông đóng vai Johnny, một ký giả và xướng ngôn viên của đài phát thanh. Ông là một người ăn nói dịu dàng và hay thể hiện cảm xúc của mình.

    Nhân vật chính thường đi nhiều nơi ở Hoa Kỳ để phỏng vấn nhiều trẻ em về cách các em nhìn về tương lai, cũng như nhìn thế giới chung quanh.

    Đến một lúc, ông phải chăm sóc cậu cháu trai Jesse, và thế giới của ông Johnny thay đổi từ đó. Hai chú cháu đi từ tiểu bang này đến tiểu bang khác để thấy được nhiều thứ, và cậu bé Jesse giúp nhìn ông nhìn thế giới qua một cách nhìn mới.

    Trong đoạn giới thiệu, hai chú cháu có những giây phút ấm lòng, đầy tình cảm, và có những đoạn thảo luận về cuộc sống.

    Đóng những phim về cuộc sống và thể hiện nội tâm của con người thì ít có ai sánh được với tài tử Joaquin Phoenix. Một phim thuộc thể loại này có ông đóng vai chính là “Her” của năm 2013.

    Ngoài ra, hãng phim tự do A24 đang thành công trong những năm gần đây với những phim về cuộc sống, trong đó có “The Farewell” của năm 2019, và “Minari” của năm 2020.

    “C’mon C’mon” sẽ công chiếu tại một số rạp được chọn vào ngày 19 Tháng Mười Một.
    Các nhân vật trẻ tuổi phải thay mặt thế hệ cha ông để cứu thế giới trong “Ghostbusters: Afterlife.” (Hình: theronin.org)
    Ghostbusters: Afterlife

    Dòng phim kinh dị hài “Ghostbusters” quay lại màn ảnh với những gương mặt quen thuộc qua phần “Ghostbuster: Afterlife” vào ngày 19 Tháng Mười Một.

    Minh tinh Carrie Coon đóng vai bà Callie phải dọn nhà đến vùng hẻo lánh ở Summerville, Oklahoma sau khi bị đuổi khỏi nhà đang thuê. Bà cùng con trai Trevor và con gái Phoebe phải dọn vào một ngôi nhà ở nông trại cha mình để lại.

    Vùng hẻo lánh này thường có động đất xảy ra, nhưng không nằm trên chỗ được các cơ quan khí tượng dự đoán có động đất. Không chỉ vậy, nhiều chuyện bất thường xảy ra tại một mỏ than cũ.

    Sau đó, cô hai người con phát hiện ông ngoại mình là cố Tiến Sĩ Egon Spengler, một trong bốn khoa học gia chuyên đối chọi với ma quỷ và từng cứu thế giới vào năm 1984. Hai anh em và các bạn học phải khám phá bí ẩn để biết tại sao ông ngoại mình lại đến sống tại vùng hẻo lánh ở Oklahoma.

    Hai anh em còn phát hiện được những thiết bị để tiêu diệt ma quỷ do nhóm Ghostbusters để lại, và phải thay thế hệ cha ông để bảo vệ thế giới.

    “Ghostbusters: Afterlife” được coi là phần thứ ba chính thức của dòng phim “Ghostbusters.” Dòng phim này từng có phiên bản mới vào năm 2016, nhưng phần đó không thành công.

    “Ghostbusters: Afterlife” còn có sự xuất hiện của nhóm khoa học gia của năm 1984 do tài từ Bill Murray, Dan Aykroyd và Ernie Hudson đóng.
    Tài tử Will Smith trong vai ông Richard Williams của phim “King Richard.” (Hình: aframe.org)
    King Richard

    Một trong những phim đáng xem của Tháng Mười Một có “King Richard” có tài tử gạo cội Will Smith đóng vai chính.

    Dựa theo chuyện có thật, phim nói về ông Richard Williams, cha của hai nhà vô địch môn quần vợt nữ là Venus và Serena Williams.

    Khi hai cô con gái còn nhỏ, ông Richard thấy được tài năng về quần vợt của họ, và quyết định giúp hai con gái thành những vận động viên hàng đầu thế giới. Tuy không có kinh nghiệm về quần vợt, ông Richard phải vượt qua nhiều thử thách, vượt qua sự hoài nghi trong suy nghĩ và quá khứ không hay của mình để dạy cho hai con gái.

    Hai chị em Venus và Serena Williams từng nói nếu không có sự huấn luyện của cha thì chắc chắn họ sẽ không thành tài được như hôm nay.

    Tác phẩm về ông Richard Williams được chiếu tại đại hội phim Telluride ở Colorado vào ngày 2 Tháng Chín, và được khen ngợi rất nhiều, nhất là diễn xuất của tài tử Will Smith.

    “King Richard” sẽ công chiếu vào ngày 19 Tháng Mười Một, tại rạp trên toàn quốc và trên dịch vụ HBO Max.
    Minh tinh Halle Berry trong vai nữ võ sĩ Jackie Justice của “Bruised.” (Hình: tassco.org)
    Bruised

    Minh tinh Halle Berry sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong vai một nữ võ sĩ của “Bruised,” công chiếu vào ngày 24 Tháng Mười Một.

    Tên tuổi của nữ diễn viên 55 tuổi này không hề xa lạ với khán giả vì từng đóng nhiều phim hành động thành công, trong đó có “007” và mới đây nhất là “John Wick: Chapter 3 – Parabellum.”

    Trong “Bruised,” bà đóng vai nữ võ sĩ Jackie Justice của môn võ tự do, từng có sự nghiệp đầy triển vọng, nhưng gặp một số thất bại, và điều đó khiến bà phải từ bỏ võ đài.

    Vài năm sau khi rời khỏi sàn đấu, võ sĩ Jackie được mời thi đấu với một nữ võ sĩ hàng đầu, nhưng trận đấu đó không được tính là một trận chính thức. Để tìm cách thay đổi cuộc đời và bản thân, bà nhận lời.

    Ngoài phải đối mặt với đối thủ trong võ đài, nhân vật chính còn phải chăm sóc cậu con trai 6 tuổi mà mình từng bỏ rơi cho người khác nhận nuôi. Sau khi cha nuôi của cậu bé qua đời, bà Jackie phải hàn gắn lại tình mẹ con, và tìm cách bù đắp cho những sai lầm trong quá khứ.

    “Bruised” là phim vừa về võ thuật, vừa nói về cuộc sống và cách một người tìm lại nghị lực để vượt nhiều khó khăn.

    Về phần võ thuật, minh tinh Halle Berry tập luyện rất vất vả tuy đã 55 tuổi. Bà tập võ mỗi ngày bốn tiếng đồng hồ, sau đó tập sức mạnh thêm một tiếng nữa. Nhờ sự luyện tập đó, bà có thân hình không khác gì một nữ võ sĩ ngoài đời, và rất thành thạo các đòn thế của võ tự do.

    Vừa đóng vai chính vừa làm đạo diễn, minh tinh Berry chắc chắn sẽ chinh phục khán giả qua diễn xuất trong “Bruised,” công chiếu ngoài một số rạp và trên Netflix vào ngày 24 Tháng Mười Một. (Thiện Lê) [qd]
    Attached Files
Working...
X