Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

World Series mang lại lợi nhuận kinh tế cao cho Atlanta

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    World Series mang lại lợi nhuận kinh tế cao cho Atlanta

    Trong những ngày tới, vô số người hâm mộ môn bóng chày sẽ đổ về metro Atlanta để chứng kiến đội Atlanta Braves lần đầu tiên trong ​​lịch sử thi đấu tại World Series.

    Click image for larger version

Name:	AT-2.jpg.aspx.jpg
Views:	257
Size:	24.7 KB
ID:	70469

    Tiến sĩ Bruce Seaman, giáo sư kinh tế tại Đại học bang Georgia, dự đoán mỗi trận đấu có thể bơm 8 triệu Mỹ Kim vào nền kinh tế địa phương. Truist Park sẽ tổ chức trận thứ ba và thứ tư của World Series vào cuối tuần này, cùng với trận đấu thứ năm vào Chủ nhật nếu cần.

    Nhiều doanh nghiệp ở Cobb County đang chuẩn bị đón lượng lớn người hâm mộ. Một người quản lý cửa hàng quần áo cho biết một phần nhờ vào năng lực thi đấu của Braves, lợi nhuận của cửa hàng đã tăng gần 400% so với thời điểm này năm ngoái.

    Ở bên kia đường, tại tiệm cắt tóc Van Michael, hoạt động kinh doanh tăng đột biến trong những ngày gần đây nhờ National League Championship Series, mặc dù cắt tóc và bóng chày không liên quan chặt chẽ. Daniel Holzberger, quản lý tiệm cắt tóc cho biết “Có nhiều người sau khi uống vài ngụm bia lấy can đảm đã quyết định cạo đầu."

    Đầu năm nay, Major League Baseball đã chuyển trận đấu All-Star ra khỏi Georgia để phản đối luật bỏ phiếu mới gây tranh cãi. Không rõ chính xác mức độ ảnh hưởng của sự việc này, nhưng Tiến sĩ Seaman cho biết chắc chắn World Series sẽ thay thế All-Star Game, và bất kỳ mất mát nào sẽ được bù đắp, thậm chí còn nhiều hơn.

    Tuy nhiên, Tiến sĩ Seaman cho hay tác động kinh tế của sự kiện bóng chày như muối bỏ biển. Ông nói “Sẽ có tác động kinh tế. Nhưng bất kỳ ai nghĩ rằng tác động kinh tế vô cùng lớn về tổng số Mỹ kim hoặc tỷ lệ phần trăm của tổng nền kinh tế có liên quan, chắc chắn họ sẽ thất vọng."

    Phần lớn các hoạt động kinh tế liên quan World Series sẽ diễn ra xung quanh sân vận động, nhưng phần còn lại của metro Atlanta có thể thấy sự gia tăng lượng người từ nơi khác đến xem các trận thi đấu.

    AM 1040
    (Theo fox5)
Working...
X