Announcement

Collapse
No announcement yet.

Góp tiền ủng hộ Trump, account bị rút tiền hàng tháng - giờ muốn ngưng thì làm sao?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Góp tiền ủng hộ Trump, account bị rút tiền hàng tháng - giờ muốn ngưng thì làm sao?

    Tôi được biết trong thời gian qua có nhiều Cu ông cụ bà góp tiền vô một tở chức nào đó $50 hay $100, tưởng góp một lần, ai dè họ bị trừ hàng tháng trong account mà đa số là lãnh tiền SSI hay thường gọi là tiền già, không rành tiếng Anh
    Câu hỏi nếu gặp trường hợp này làm sao ngưng sự trừ tiền trong account ?
    Ví dụ:
    Click image for larger version  Name:	tWsBqvu8.jpg?download=1.jpg Views:	0 Size:	66.0 KB ID:	70495
    Nội dung này copy từ một trang Facebook

  • Font Size
    #2
    Nếu các bác lớn tuổi không nói được tiếng Anh thì gọi cho nhà Bank và xin có người thông dịch trước.

    Sau đó thì nói qua người thông dịch rằng mình muốn 'dispute' cái 'charge' hay 'transaction' đó ngay lập tức. Đối với nhà bank, khi các bác nói muốn tranh chấp một vụ tính tiền hay thương vụ nào thì họ sẽ chặn nguồn lấy tiền đó lại ngay.

    Nhà Bank họ sẽ tạo 1 cái 'claim' cho các bác và hứa sẽ lấy từ 45 ngày tới 3 tháng sẽ có câu trả lời cho các bác.

    Không biết các bác có lấy lại tiền mà họ đã rút trước (do các bác đã đồng ý donate nó), nhưng ít nhất nó cũng dừng lại các lần rút tiền tới.

    Bằng cách đó các bác không phải đóng bank account của các bác ... rồi lại phải thông báo đổi với các chương trình trợ cấp của chính phủ khác mà các bác đang có.

    Nếu có thắc mắc thêm xin cứ hỏi, đừng ngại!

    Comment


    • Font Size
      #3
      cái này theo tui nghĩ thì tụi nhà bank cũng sẽ chận lại đuợc nếu có authorized từ nguời đứng tên .. có những tài khoãn của nguời già thì con cái mở rồi đứng tên luôn thì coi như không thể giúp gì đuợc .. còn nói cho con cái biết chuyện mà tự mình quyết định mà không hỏi ý kiến của họ thì coi như hết đuờng rồi ..

      còn nếu bác già nào có lần tới muốn đóng góp nữa thì hãy làm một cái paypal account là chắc ăn nhất .. muốn chận lại chỉ cần remove hết các credit cards và bank cards ra, rồi remove cái paypal account đó luôn là xong

      Comment


      • Font Size
        #4
        Thanks Admin mở mục này, câu chuyện này trên báo Người Việt và được biết bên ngoài có nhiều người như vậy, chỉ $50/tháng nhưng hai năm qua chắc là họ mất cả ngàn, số tiền đó đối với người giàu không thấm vào đâu nhưng với người già sống nhờ trợ cấp xã hội thì đó là một số tiền lớn
        Sẵn tôi xin copy bên báo NV qua để chúng ta cùng học hỏi

        Biết tỏ cùng ai,

        Góp tiền ủng hộ Trump, giờ muốn ngưng nhưng không biết ‘cancel’

        Thưa cô Nguyệt Nga:

        Thưa cô, tôi biết thời gian qua có rất nhiều gia đình rơi vào tình trạng xung đột, giận hờn nhau, thậm chí không nhìn mặt nhau, đánh chửi nhau vì bầu cử. Gia đình tôi cũng không thoát khỏi cảnh đó.

        Bầu cử coi như đã hạ màn vì Mỹ đã có tổng thống mới rồi. Thế nhưng hậu họa thì vẫn còn trong gia đình tôi.

        Chồng tôi nghe lời kêu gọi của bạn bè, góp tiền ủng hộ ông Trump chi trả cho những vụ kiện giành lại công bằng. Vợ chồng tôi già rồi, hằng tháng có hơn $1,500 tiền già, hai vợ chồng dù không giàu có gì, nhưng cũng muốn góp chút tiền hằng tháng để mong đem lại công bằng, trước là cho ông Trump, sau nữa là cho xã hội, dù gì mình qua đây cũng nợ nần nước Mỹ.

        Mấy tháng nay, nhờ một người bạn ghi tên vào một tổ chức nào đó, chúng tôi không rõ, nhưng cứ tháng tháng họ rút thẳng trong ngân hàng của hai vợ chồng $100. Vụ rút tiền hai vợ chồng giấu mấy đứa con vì chúng mà biết được thì sẽ la ghê lắm. Chúng tôi làm mà lòng vui vì nghĩ mình đã làm một việc tốt. Thế nhưng, bây giờ nghe nói không còn kiện cáo nữa, chúng tôi nghĩ chắc đến lúc này mình không cần góp tiền nữa mới gọi điện cho người bạn nhờ họ rút tên mình ra. Nhưng gia đình báo, bạn chúng tôi đang ở phòng cấp cứu trong bệnh viện không biết sống chết thế nào.

        Thưa cô, nếu chẳng may bạn tôi có mệnh hệ nào thì coi như chuyện này không biết làm sao, họ cứ rút tiền của chúng tôi vì chúng tôi chẳng biết phải chấm dứt góp tiền bằng cách nào. Thưa cô giúp ý kiến cho chúng tôi trong vụ việc này. (Tích-Liên)

        GÓP Ý CỦA ĐỘC GIẢ

        -BNP:

        Theo danh sách xếp hạng năm 2019, gia tài của ông Trump có tổng cộng $3,1 tỷ. Tuy ông Trump đứng thứ 259 ở Mỹ nhưng so với mình thì ông ấy giàu gấp bội bội. Ngoài ra ông Trump có bao nhiêu hãng xưởng cộng với những người nhà giàu ủng hộ ông trong những vụ kiện, số tiền của những người như ông bà đúng ra cũng chẳng thấm vào đâu.

        Tôi có lời khuyên tới ông bà là những gì ông bà làm cũng nên lấy ý kiến từ con cái chứ đừng có giấu tụi nó để tránh những trường hợp tiền mất tật mang. Lúc đó vừa khổ cho mình lại khổ cho con nữa.

        Tôi hy vọng vợ chồng ông bà không bị gạt. Đáng lẽ ông bà không nên để cho ai tự động rút tiền trong ngân hàng của mình. Ông bà nên tìm hiểu để biết mình đang đóng góp cho nhóm nào và nhóm đó có thật sự đang làm những gì họ đang nói không, hay số tiền mình đóng góp đi thẳng vô túi riêng của họ. Thời buổi này ngay trên nước Mỹ tình trạng lừa gạt cũng phổ biến và tinh vi không thua gì Việt Nam.

        Tôi nghĩ chắc chắn nhất mà cũng an toàn nhất là ông bà nên đóng tài khoản đó lại rồi mở một cái tài khoản mới.

        -Quan Vu:

        Chuyện góp tiền để đi thưa kiện tranh cử đã có nhiều người mắc kẹt vì họ bị rút tiền liên tục, khi muốn chấm dứt gọi lên ủy ban tranh cử của Trump thì không được trả lời. Tôi thấy chuyện đưa số tài khoản của mình để họ rút tiền trực tiếp là một việc làm dại dột. Tôi nghĩ chỉ còn một cách là nói thật với con, nhờ gọi lên Ủy Ban Tranh Cử của Trump mà thôi.

        -hong vu:

        Ông bà có thể đến ngân hàng yêu cầu chặn việc rút thẳng tiền này, tức là không có authorities.

        -Nam Phương:

        Tôi không biết câu chuyện của vợ chồng góp tiền ủng hộ cho Tổng Thống Trump là cũ hay mới? Và nếu họ vẫn còn bị rút thẳng từ ngân hàng của họ mỗi tháng $100 thì tội nghiệp họ quá. Cái link dưới đây sẽ giúp hủy bỏ việc rút tiền:

        Cancel a Recurring Subscription | Donor Support Help Center
        https://donors.winred.com/en/article...g-subscription


        Links:
        https://www.nguoi-viet.com/phu-nu/bi...g-biet-cancel/

        Comment


        • Font Size
          #5
          Originally posted by phuong nam View Post
          ...
          Bác phuong nam, xin hãy đổi cách viết của tựa của cái post này từ "Câu Chuyện Thời Đại" thành một dạng câu hỏi để người đọc/thành viên khi vào box này có thể thấy topic của cái post này là biết nó về cái gì trước khi nhấn vào xem. Chỉ muốn có ý kiến ...

          Thi dụ như "Tôi trước đó có đóng góp cho Trump từ bank account nhưng nay muốn dừng lại nhưng không biết làm sao ...?"

          Comment


          • Font Size
            #6
            Originally posted by familyguy View Post

            Bác phuong nam, xin hãy đổi các viết của tựa của cái post này từ "Câu Chuyện Thời Đại" thành một dạng câu hỏi để người đọc/thành viên khi vào box này có thể thấy topic của cái post này là biết nó về cái gì trước khi nhấn vào xem. Chỉ muốn có ý kiến ...

            Thi dụ như "Tôi trước đó có đóng góp cho Trump từ bank account nhưng nay muốn dừng lại nhưng không biết làm sao ...?"
            Cám ơn FG, tôi sẽ đổi
            .

            Comment


            • Font Size
              #7
              Originally posted by Cao Nguyên View Post
              -Nam Phương:

              Tôi không biết câu chuyện của vợ chồng góp tiền ủng hộ cho Tổng Thống Trump là cũ hay mới? Và nếu họ vẫn còn bị rút thẳng từ ngân hàng của họ mỗi tháng $100 thì tội nghiệp họ quá. Cái link dưới đây sẽ giúp hủy bỏ việc rút tiền:

              Cancel a Recurring Subscription | Donor Support Help Center
              https://donors.winred.com/en/article...g-subscription

              Thật là tội nghiệp và mắc bẫy kẻ gian ác.
              Chuyện bị trừ tiền tới ngày hôm nay có người vẫn bị trừ tiền đành ngậm bò hòn làm ngọt chỉ biết than thở nhưng không hành động, còn bị mời góp thêm $20 -$25 /tháng nữa.
              Quá dã man.
              Các cháu trong gia đình nên check bank account giúp ông bà mình tránh mất tiền oan

              Comment


              • Font Size
                #8
                WTF! Thiệt đúng là lòng dạ kẻ tham. lường gạt nghèo, cò con cũng bị dính.

                Comment


                • Font Size
                  #9
                  CC sáng mắt chưa hay vẫn còn đóng tiền ngu

                  Comment

                  Working...
                  X