Announcement

Collapse
No announcement yet.

Atlanta Braves vô địch World Series

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Atlanta Braves vô địch World Series

    Người hâm mộ đã có thể tự hào và cuối cùng hét lên sau 26 năm chờ đợi, Atlanta Braves là nhà vô địch World Series.

    Click image for larger version

Name:	AT-8.jpg.aspx.jpg
Views:	223
Size:	23.9 KB
ID:	72181

    Braves đã đánh bại Houston Astros với tỷ số 7-0 trong trận 6 để có danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1995. Đây là chức vô địch thứ hai trong thời gian của đội ở Atlanta và là chức vô địch thứ tư trong lịch sử 150 năm nhượng quyền thương mại.

    Cầu thủ Max Fried cho hay “Không thể diễn tả được. Đó là điều bạn mơ ước khi còn nhỏ. Bạn luôn muốn nó xảy ra, và điều này thực sự rất đặc biệt. ”

    Còn cầu thủ Freddie Freeman cho biết “Thành phố này đã khao khát chức vô địch quá lâu. Tôi rất nóng lòng được chứng kiến ​​đám đông ở đây trong vài ngày tới khi chúng tôi trở về nhà. Tôi rất vui vì đã có thể mang về cho thành phố chức vô địch.”

    Con đường đến danh hiệu vô địch World Series của Atlanta Braves không hề bằng phẳng. Mọi người không nghĩ Atlanta sẽ đi xa khi đội thi đấu chật vật trong mùa giải. Mọi người không nghĩ đến Atlanta khi chấn thương đầu gối đã kết thúc mùa giải của siêu sao Ronald Acuña Jr. vào tháng Bảy. Mọi người không nghĩ đến Atlanta khi đội chống lại Brewers, Dodgers và Astros, những đội được đánh giá cao hơn hẳn.

    Nhưng quan trọng bây giờ là Braves đã vượt qua tất cả và trở thành nhà vô địch thế giới. Năm nay giống như năm định mệnh để Atlanta giành chức vô địch World Series, sau khi Hank Aaron qua đời. Huyền thoại bóng chày qua đời vài tuần trước khi đợt tập huấn mùa xuân bắt đầu.

    Một cuộc diễu hành ăn mừng chiến thắng lịch sử của Atlanta Braves sẽ diễn ra vào thứ Sáu tuần này và chi tiết sẽ sớm được công bố.

    VSAM lược dịch từ wsbtv
Working...
X