Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hàng loạt học khu cho học sinh nghỉ để mừng chức vô địch của Atlanta Braves

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hàng loạt học khu cho học sinh nghỉ để mừng chức vô địch của Atlanta Braves


    Nhiều học khu lớn của tiểu bang sẽ đóng cửa vào thứ Sáu này để cho phép học sinh đón mừng chức vô địch lịch sử của Atlanta Braves ở World Series.

    Click image for larger version

Name:	AT-1.jpg.aspx.jpg
Views:	240
Size:	31.5 KB
ID:	72419

    Học khu Atlanta, Cobb, Clayton, DeKalb, Douglas, Fulton, Gwinnett và Marietta đã thông báo sẽ không tổ chức các lớp học vào Thứ Sáu.

    Atlanta Braves sẽ đón mừng chức vô địch World Series sau khi đánh bại Houston Astros, bằng một cuộc diễu hành vào buổi trưa và các lễ hội khác vào ngày mai. Cuộc diễu hành của Atlanta Braves dự kiến ​​bắt đầu tại Peachtree Street và Marietta Street, sau đó đến Truist Park ở Cobb County.

    Học khu Cobb cho biết “Cuộc diễu hành và các sự kiện ăn mừng của Atlanta Braves sẽ diễn ra trong ngày tại Cobb và dự kiến số lượng người đổ về Cobb sẽ rất lớn”. Còn học khu Fulton cho biết tất cả các trường học và văn phòng hành chính sẽ đóng cửa. Học khu sẽ "tham gia cùng metro Atlanta và người hâm mộ ở khắp mọi nơi để đón chào Nhà vô địch thế giới, Atlanta Braves." Fulton dự đoán một số lượng lớn học sinh và nhân viên sẽ nghỉ học và nghỉ làm để tham dự lễ ăn mừng, và “điều này có thể dẫn đến gián đoạn việc học trên quy mô lớn”.

    Còn học khu Marietta cho biết phải đóng cửa vì dự đoán nhiều nhân viên nghỉ làm để chăm sóc con đang học ở các học khu lân cận, khi những học khu này đóng cửa trường. Học khu Atlanta trích dẫn những thách thức về hậu cần do giao thông, đường bị chặn và cả người hâm mộ quá lớn là lý do khiến Thứ Sáu trở thành ngày lễ. Trong khi đó, học khu DeKalb County cho biết “Chúng tôi mong muốn được cùng tất cả những người hâm mộ Braves ăn mừng chiến thắng lịch sử này. Sẽ không cần ngày học bù."

    Cũng ngay tối hôm qua, học khu Gwinnett thông báo Thứ Sáu này sẽ là ngày nghỉ của học sinh và các trường học sẽ đóng cửa. Tất cả nhân viên, ngoại trừ nhân viên làm việc 12 tháng, sẽ không cần làm việc vào ngày này. Học khu cho hay “Mặc dù chúng tôi biết ngày nghỉ không có kế hoạch này sẽ gây bất tiện cho một số gia đình, nhưng quyết định này là cần thiết để giải quyết tỷ lệ nghỉ học cao được dự đoán ở học sinh và nhân viên.”

    VSAM lược dịch từ ajc
Working...
X