Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những điểm đến đầy thu hút không thể bỏ qua ở Ấn Độ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những điểm đến đầy thu hút không thể bỏ qua ở Ấn Độ

    Click image for larger version

Name:	1-1633315035-434-width650height371.jpg
Views:	672
Size:	43.6 KB
ID:	72898
    Srinagar - Viên ngọc quý của Kashmir: Nếu có thiên đường trên Trái đất, thì nó chính là những thung lũng tuyệt vời ở Kashmir. Hãy trải nghiệm sự quyến rũ tự nhiên đầy lôi cuốn hoàn hảo này.



    Andaman - The Beach Haven: Hãy đánh bại nỗi sợ hãi và lặn xuống biển sâu ở bãi biển thiên đường này. Bạn sẽ rất vui khi khám phá những điều thú vị dưới nước ở đây.





    Kutch: Hãy du lịch đến vùng đất không người, đầm lầy muối theo mùa giữa sa mạc Thar rất nổi tiếng trong lễ hội diều. Nơi bầu trời trở nên sống động với những cánh diều khổng lồ, rực rỡ nằm trong top những điểm du lịch thu hút nhất thế giới.




    Assam - vùng đất của tê giác một sừng: Đến đây, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh, hệ thực vật và động vật của vườn quốc gia Dibru Saikhowa.




    Rishikesh - Thủ đô phiêu lưu của Ấn Độ: Với năng lượng và nhiệt huyết bùng nổ, tuổi đôi mươi là thời điểm tuyệt nhất để tận hưởng cảm giác mạnh và phiêu lưu, đặc biệt là với bạn bè mình tại vùng đất ấn tượng này.




    Thung lũng Tirthan: Đây là nơi tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa bình yên và phiêu lưu, đồng thời còn là một trong những địa điểm du lịch ở Ấn Độ gần đây đã trở nên phổ biến đối với du khách trên khắp thế giới.




    Udaipur - Thành phố Hồ lãng mạn: Udaipur được gọi là Venice của phương Đông, nhưng những màu sắc Rajasthani khác nhau của thành phố chắc chắn khiến nó còn trở nên đáng nhớ hơn.





    Mysore: Mysore đã vươn lên từ vị thế của một thành phố hoàng gia để trở thành một trung tâm CNTT lớn. Nơi đây nổi tiếng khắp thế giới với sarees lụa tuyệt đẹp và bạn đừng quên thưởng thức các món ngon tuyệt của địa phương.




    Thung lũng hoa ở Uttarakhand được trải thảm với hơn 300 loài hoa, khiến nơi đây trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch ở Ấn Độ. Đây là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và nằm ở độ cao 3.858m so với mực nước biển chính là một thiên đàng cho bạn ẩn náu.




    Jaisalmer: Thành phố Vàng của Rajasthan, Jaisalmer chắc chắn là một trong những thành phố tuyệt nhất để đến thăm ở Ấn Độ. Phần này của Rajasthan nằm trong vùng sa mạc Thar, thể hiện sự kỳ diệu của những cồn cát nhung kết hợp với nền văn hóa muôn màu muôn vẻ của bang.




    Hồ Prashar: Nằm ở khoảng cách khoảng 49km về phía bắc của quận Mandi, hồ Prashar là một trong những địa điểm leo núi đang được yêu thích ở Himachal Pradesh. Với tầm nhìn bao quát ra dãy Dhauladhar, đây thực sự là một trong những địa điểm tuyệt đẹp ở Ấn Độ.



    Varanasi - Thủ đô tinh thần của Ấn Độ: Varanasi có những cảnh đẹp tuyệt vời cùng lễ hội và những lời cầu nguyện chắc chắn mang đến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng.





    Mumbai - Thành phố không bao giờ ngủ: Thành phố cho phép bạn sống một cuộc sống vô tư và không bao giờ ngủ. Hãy tận hưởng các hộp đêm và đừng quên ghé thăm Bollywood.




    Agra - Vùng đất của Taj: Khách du lịch trên khắp thế giới đến thăm Ấn Độ để chứng kiến biểu tượng ngoạn mục của tình yêu này. Đây là tượng đài hùng vĩ phải nằm trong danh sách của du khách vì nó là hình ảnh thu nhỏ về văn hóa của Ấn Độ.




    Hyderabad: Là nơi có nhịp sống nhanh, các quán cà phê náo nhiệt và dân số ngày càng tăng, Hyderabad là một trong những địa điểm tốt nhất để du khách có thể mong đợi để có một khoảng thời gian tuyệt vời.





    Amritsar: Đây là nơi để bạn nuôi dưỡng tâm hồn và lấy lại các năng lượng tích cực. Hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về lịch sử của Amritsar và chắc chắn không bỏ lỡ chuyến thăm ngôi chùa Vàng nổi tiế




    Kodaikanal là một trong những phước lành phong phú nhất của thiên nhiên đã ban tặng bang Tamil Nadu. Nơi đây có những khu rừng tươi tốt được bao bọc bởi các ngọn đồi và các thác nước hùng vĩ xếp tầng tung bọt trắng xóa.


    DV/Úc
    ST
Working...
X