Announcement

Collapse
No announcement yet.

LeBron James bị đuổi ra sân và cấm thi đấu một trận vì ‘chơi xấu’

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    LeBron James bị đuổi ra sân và cấm thi đấu một trận vì ‘chơi xấu’

    DETROIT, Michigan (NV) – Ngôi sao bóng rổ LeBron James của đội Los Angeles Lakers bị cấm thi đấu một trận vì cú hất tay trúng mặt cầu thủ Isaiah Stewart của đội Detroit Pistons, theo CNN ngày 23 Tháng Mười Một.

    Vụ này xảy ra trong trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Detroit Pistons hôm Chủ Nhật, 21 Tháng Mười Một, và LeBron James bị đuổi ra sân ngay lập tức.
    LeBron James rời sân sau khi bị trọng tài đuổi. (Hình: Nic Antaya/Getty Images)
    Anh tiếp tục bị cấm thi đấu nhưng không bị phạt tiền một trận nữa vào Thứ Hai.

    Đầy là lần thứ hai ngôi sao bóng rổ này bị đuổi ra sân, lần trước vào năm 2017 khi anh cãi với trọng tài, nhưng là lần đầu tiên trong suốt 19 năm chơi bóng rổ nhà nghề anh bị cấm thi đấu một trận.

    Trở lại trận đấu hôm Chủ Nhật, ở hiệp thứ ba khi Lakers đang dẫn trước 78-66 và được ném phạt, Stewart đeo bám James quyết liệt, James vung mạnh tay nhằm hất tay của Stewart đang như keo bám trên người mình nên đã trúng vào mặt đối thủ.

    Máu đổ trên mặt Stewart, anh sấn sổ nhào tới James để “ăn thua đủ” nhiều lần nhưng bị các cầu thủ và huấn luyện viên Detroit giữ chặt lại. Trận đấu phải trì hoãn một thời gian dài. Sau đó, cả James và Stewart đều bị đuổi ra sân.

    Kết quả cuối trận, Lakers thắng Detroit 121-116.

    Hôm 22 Tháng Mười Một, Liên Đoàn Bóng Rổ Hoa Kỳ (NBA) ra thông cáo cấm Stewart thi đấu hai trận nhưng không bị phạt tiền vì hành vi “cố đổ thêm dầu vào lửa” và “nhiều lần đuổi theo James để tính chuyện ăn thua.”
    Huấn luyện viên và cầu thủ của Detroit Pistons cản Isaiah Stewart (phải) nhào tới LeBron James. (Hình: Nic Antaya/Getty Images)
    Cả hai ngôi sao này đều không trả lời báo chí sau trận đấu.

    Anthony Davis, đồng đội của James, bênh vực ngôi sao này, cho rằng anh không phải là “người xấu.”

    Trong khi đó, huấn luyện viên Frank Vogel của Lakers cho biết ông có buổi nói chuyện riêng với James trong phòng thay đồ nhưng không cho biết James muốn bình luận gì về vụ này. Còn huấn luyện viên Dwane Casey của Detroit thì cho biết Stewart đang “rất buồn.”

    “Tôi nói với anh ấy đừng để chuyện này ảnh hưởng tới tinh thần. Tôi hiểu cảm giác của chàng trai trẻ vì anh ấy đã cố gắng hết sức,” huấn luyện viên Casey nói. (KV)
    Attached Files
Working...
X