Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tài liệu mật của Apple cho biết Sony đã đưa PlayStation Now lên thiết bị di động

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tài liệu mật của Apple cho biết Sony đã đưa PlayStation Now lên thiết bị di động

    Click image for larger version

Name:	vpavic_191126_untitled_0011_2_Edit.jpg
Views:	345
Size:	49.0 KB
ID:	79964
    Vào năm 2017 – rất lâu trước khi Apple tuyên bố rằng trò chơi trên đám mây chỉ có thể tồn tại trên iPhone nếu nó nhảy qua vòng đệm khổng lồ – Sony đang chuẩn bị tung ra dịch vụ chơi game đám mây PlayStation Now trên điện thoại di động, một tài liệu mật tiết lộ.

    Đó có thể là sự mở rộng lớn nhất duy nhất của dịch vụ trò chơi PS Now của Sony trong nhiều năm. Ban đầu, dịch vụ phát trực tuyến trò chơi PS2 và PS3 tới TV thông minh, đầu đĩa Blu-ray, PS3 và PS Vita, nhưng cắt bỏ tất cả các nền tảng ban đầu đó vào cuối năm 2017 (trùng hợp?) để thay thế tập trung vào PlayStation 4 và Windows PC. Trong khi nó được thêm gần đây Phát trực tuyến 1080p và máy khách PS5, nó chưa bao giờ được cung cấp trên Android, iOS hoặc Mac.

    Nhưng theo một tài liệu mật được khai quật bởi The Verge từ Epic v. Apple thử nghiệm, Apple đã có kiến ​​thức nội bộ về sự ra mắt sắp tới của Sony. Apple đã nghe nói về một “[not-yet-announced] mở rộng di động của dịch vụ phát trực tuyến hiện có cho người dùng PlayStation, truy cập trực tuyến vào hơn 450 trò chơi PS3 để bắt đầu, với các trò chơi PS4 tiếp theo. ”

    Một số ít trò chơi PS4 được tung ra trên PlayStation Now vào tháng 7 năm 2017, nhưng bài thuyết trình lưu ý rằng dịch vụ này “hiện chỉ dành cho trò chơi PS3”, cho thấy Apple đã không chỉ dừng lại ở việc chuyển sang thiết bị di động.



    PlayStation Now được liệt kê là đăng ký “di động”, trong một tài liệu có nhãn “BÍ MẬT CAO – CHỈ LÀ MẮT CỦA LUẬT SƯ”.
    Quả táo; Ảnh chụp màn hình của Sean Hollister / The Verge

    Tại sao Apple lại đưa ra điều này? Đó là sự chú ý giữa lời giải thích của Apple về kế hoạch tung ra dịch vụ đăng ký trò chơi của riêng mình, Apple Arcade, điều này sẽ không được công bố cho đến hai năm sau. Vào thời điểm đó, Apple đang chuẩn bị nhắm mục tiêu vào 30 studio game hàng đầu và yêu cầu thêm vào “vài trăm tựa game”.



    Apple mô tả “dịch vụ đăng ký trò chơi” của mình, sẽ ra mắt với tên gọi Apple ArcadeQuả táo; Ảnh chụp màn hình của Sean Hollister / The Verge


    Trong năm 2019, Tôi đã viết rằng Sony đã lãng phí cơ hội trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực trò chơi trên đám mây, mặc dù là công ty lớn đầu tiên nhận ra tiềm năng của mình, việc mua cả hai của những công ty khởi nghiệp ban đầu (Gaikai và OnLive) đã chứng minh được ý tưởng này. Nhưng bất chấp sự phản đối của Apple đối với trò chơi đám mây trên App Store – đọc câu chuyện mới của tôi về những gì đã xảy ra với Microsoft – có một khả năng hấp dẫn mà Sony vẫn chưa từ bỏ. Sony được cho là đã có Project Spartacus điều đó sẽ gói dịch vụ trò chơi đám mây của mình với đăng ký PlayStation Plus và nó sẽ mang các trò chơi PS1 gốc và các trò chơi PS5 “cuối cùng” lên dịch vụ.

    Tuy nhiên, Tin sốt dẻo của Jason Schreier cho Bloomberg hoàn toàn không đề cập đến điện thoại di động.

    Mặc dù có thể Sony đã đọc phòng và quyết định không đáng để chống lại Apple cách Steam, Bong tôi, Microsoft và Google đã làm để truy cập di động, cũng có thể là Sony quyết định tập trung vào việc bán nhiều bảng điều khiển hơn – nếu bạn có PS4 hoặc PS5 trong nhà, ứng dụng PS Remote Play của công ty đã cho phép bạn phát trực tuyến (có lẽ cũng qua mạng di động) cho một loạt các thiết bị Apple, cũng như Android. Bạn có thể phát trực tuyến PS5 mới đến PS4 cũ của bạn, cho nó một hợp đồng mới về cuộc sống.

    Sony sẽ không bình luận về The Verge.


    Tinmoiz dịch
    Theo The Verge
Working...
X