Announcement

Collapse
No announcement yet.

Delta Air Lines công bố máy bay chở Đội thể thao quốc gia

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Delta Air Lines công bố máy bay chở Đội thể thao quốc gia

    Trong nỗ lực nâng cao vị thế của một hãng hàng không toàn cầu sau khi trở thành nhà tài trợ chính cho Thế vận hội, Delta Air Lines vừa hé lộ một chiếc máy bay đánh dấu vai trò mới của mình, với tư cách là hãng hàng không chính thức của Đội thể thao quốc gia.

    Click image for larger version

Name:	AT-3.jpg.aspx.jpg
Views:	232
Size:	14.3 KB
ID:	82273

    Chiếc máy bay Airbus A330-900 với diện mạo mới đã xuất hiện tại phi trường Quốc tế Hartsfield-Jackson, được trang trí bằng dòng chữ "TEAM USA" màu xanh lam ở hai bên thân máy bay.

    Trước đó, Delta đã chiến thắng đối thủ United Airlines để trở thành hãng hàng không chính thức của Team USA trong khoảng 40 năm. Delta sẽ đưa các vận động viên Hoa Kỳ tham dự Thế vận hội trong tám năm tới, đến Bắc Kinh vào năm 2022, Paris vào năm 2024, Milan vào năm 2026 và Los Angeles vào năm 2028. Tổng cộng, các khoản tài trợ cho Thế vận hội của Delta được định giá là 400 triệu Mỹ kim.

    Các khoản tài trợ mới cho Team USA và thế vận hội ở Los Angeles là những khoản đầu tư lớn, mà giám đốc điều hành của Delta hy vọng sẽ củng cố hình ảnh của một hãng hàng không kết nối thế giới.

    Giám đốc điều hành Ed Bastian cho biết “Chúng tôi sẽ chuyên chở Team USA trong ít nhất một thập kỷ, và hy vọng là nhiều thập kỷ tới.” Trước đây, Delta đã tài trợ cho Thế vận hội ở Atlanta năm 1996 và ở Thành phố Salt Lake năm 2002, cả hai thành phố đều có các trung tâm chính của Delta.

    Delta đã giới thiệu màu sơn đặc biệt cho chiếc máy bay của Team USA tại một sự kiện vào sáng thứ Sáu. Hàng trăm nhân viên của Delta đã tập trung tại một nhà chứa máy bay ở Hartsfield-Jackson cho sự kiện được phát sóng trực tiếp trên The Today Show của NBC, hãng phát sóng Thế vận hội.

    Hồi đầu tháng này, Tòa Bạch Ốc tuyên bố tẩy chay Thế vận hội Mùa đông ở Bắc Kinh, với lý do Trung Quốc "vi phạm nhân quyền nghiêm trọng và tàn bạo ở Tân Cương". Dù vậy, vận động viên Hoa Kỳ vẫn sẽ thi đấu.

    Giám đốc tiếp thị và truyền thông của Delta, Tim Mapes cho biết ông không thấy cuộc tẩy chay ngoại giao ảnh hưởng đến hoạt động của hãng hàng không này ở Thế vận hội Bắc Kinh, vì ông cho hay “mối quan tâm của chúng tôi là các vận động viên”.

    VSAM lược dịch từ ajc

Working...
X