Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giải pháp siêu âm chẩn đoán hệ thống ống nước đến từ Hàn Quốc

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Giải pháp siêu âm chẩn đoán hệ thống ống nước đến từ Hàn Quốc

    Giám đốc điều hành công ty Coogyi, ông Kim Hyo Seop được đề cử nhận bằng khen vì những đóng góp trong công cuộc nghiên cứu sản xuất về ngành nước của thành phố Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

    Ông Coogyi được biết đến là người phát minh ra giải pháp chẩn đoán siêu âm chuyên biệt về thử nghiệm không phá hủy (NDT). Hiện công ty đang tăng trưởng rất nhanh chóng với tư cách là doanh nghiệp sở hữu sản phẩm và công nghệ cách tân, nền móng là thiết bị siêu âm thông minh độc quyền Hàn Quốc dùng trong công nghiệp và dịch vụ chẩn đoán chính xác sử dụng kỹ thuật UT thông minh tiên tiến, IoT và AI.


    Sản phẩm của công ty Coogyi sử dụng thiết bị kiểm tra siêu âm, có thể chẩn đoán bên trong / bên ngoài đường ống nước, có thể đo độ dày và phát hiện lỗi của đường ống nước / bộ phận hàn bằng hình ảnh. Kỹ thuật của Coogyi giúp chẩn đoán chính xác về độ tuổi, độ ăn mòn, độ dày và cung cấp được hình ảnh ba chiều của bất cứ loại ống nước được lắp đặt nào.

    Hiện nay, Coogyi đã và đang thực hiện nhiều dự án khác nhau với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước (cả với các đối tác ở Trung Đông) và đều nhận được đánh giá cao về chất lượng.


    (Minh họa)
    Giám đốc điều hành Kim Hyo-seop, người sẽ nhận giải thưởng vì những đóng góp cho ngành cấp nước của thành phố Gyeonggi-do vào tháng Giêng năm sau, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được sự ghi nhận về kỹ thuật cao với giải pháp siêu âm đường ống nước nên tự tin rằng sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu không chỉ đóng góp cho ngành cấp nước mà còn cho nhiều ngành công nghiệp khác nữa như công nghiệp đường ống, công nghiệp quốc phòng và công nghiệp phát điện, đồng thời sẽ mở rộng các mô hình giải pháp khác nhau thông qua các dự án R&D với các tổ chức công cộng và viện nghiên cứu do chính phủ tài trợ".

Working...
X