Announcement

Collapse
No announcement yet.

LG khẳng định khái niệm màn hình OLED dẻo không chỉ dành riêng cho smartphone màn hình gập

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    LG khẳng định khái niệm màn hình OLED dẻo không chỉ dành riêng cho smartphone màn hình gập

    LG Display vừa trình làng hai concept vô cùng thú vị về các thiết bị cá nhân hóa cho trải nghiệm giải trí và luyện tập thể thao tại nhà.

    Mặc dù còn vài tuần nữa CES 2022 mới chính thức bắt đầu, nhưng LG Display đã giới thiệu sớm một vài sản phẩm mới của mình về những thiết bị sử dụng màn hình OLED dẻo. Theo đó, nhà sản xuất màn hình Hàn Quốc này khẳng định một điều rằng, công nghệ tương lai của những tấm nền OLED dẻo không chỉ dành cho những thiết bị màn hình gập.

    LG đã giới thiệu hai concept sản phẩm mới ứng dụng công nghệ OLED dẻo có tên gọi "Media Chair” và“Virtual Ride".

    - Ảnh:LG Display

    Media Chair là một loại ghế thư giãn hay đúng hơn bạn có thể coi nó là một chiếc rạp chiếu phim siêu mini dành cho một người. Thiết kế của chiếc ghế này là một cụm tổng thể, bạn sẽ có một chiếc ghề ngồi thoải mái, một hệ thống loa tích hợp sử dụng công nghệ Cinematic Sound OLED (CSO) của LG Display và một chiếc TV OLED 55 inch với đường cong 1500R.

    - Ảnh:LG Display

    Khoảng cách ngồi đã được tính toán để sao cho các tư thế của người ngồi với màn hình TV được thoải mái nhất và an toàn cho mắt, người dùng có thể xoay chuyển màn hình theo chiều dọc hoặc ngang tùy ý. Hãy tưởng tượng, đi làm về mệt, chỉ cần ngồi lên chiếc ghế này và thưởng thức những thước phim trên một màn hình cong của LG Display thì quá tuyệt.

    Concept thứ hai Virtual Ride là một khái niệm hoàn toàn khác, nó không thiên về giải trí mà dành cho quá trình luyện tập thể dục thể thao. Bạn sẽ có một máy đạp xe tại chỗ được gắn trong một cụm với ba màn hình OLED dẻo 55 inch với bảng điều khiển trung tâm có độ cong 500R.

    - Ảnh:LG Display

    Màn hình này sẽ có nhiệm vụ hiển thị các hình ảnh mô phỏng lại quãng đường mà bạn đạp xe, nó có thể là trong rừng, ngoài phố, bãi biển,...Những concept này khá thích hợp cho người dùng ở thời điểm hiện tại, khi mà chúng ta ở nhà nhiều hơn, đầu tư cho cá nhân nhiều hơn,...

    Về cơ bản, đây cũng chỉ là những concept và sắp tới nó sẽ có mặt tại CES 2022. Nhưng không biết liệu LG Display có thương mại hóa hay không.



    Quang Đăng
    Attached Files
Working...
X